Đang tải...

Thảo luận kobelco SK120-2

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi CHUNG HUU, 12/12/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. CHUNG HUU
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/10/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    274 lít xăng
    Chào các cụ trên diễn đàn .em đang làm con máy kobelco SK120-2 bệnh tình em nó như sau : thao tác nâng cần ,hạ cần ,ra ,vào tay đòn ,gầu kiểm tra đều được 330kg/cm2 ,nguyên di chuyển thì hơi yếu ,cắt xích vẫn được 330kg ,nhưng cứ ddi chuyển thẳng thì chỉ còn được 230kg ,áp khiển em đo trên màn hình các thao tác đều được 33kg ,mong các bác tư vấn giúp em với ,em xin cám ơnn!
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  2. Congthang91
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/7/15
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    56
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    458 lít xăng
    Khi di chuyển thẳng nó hoà bơm đấy cụ ạ ! Thế cụ thử bỏ van điện hoà bơm ra xem khi chạy thẳng nó ra làm sao chưa
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimyCHUNG HUU.
  3. CHUNG HUU
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/10/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    274 lít xăng
    Con van đien hòa bơm nó nằm ở vị trí nào vậy bác nó ăn vào suốt nào ở trên ngăn kéo vậy ,con này e càm thấy tù mù quá ,chưa hiểu kĩ cho lắm
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  4. Congthang91
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/7/15
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    56
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    458 lít xăng
    Bác cũng là dân chuyên sửa chữa mà dòng kobe này va chạm ít vậy sao ? Con trượt hoà bơm nó nằm gần hai đường đẩy trên ngăn kéo đầu trên nó bịt đầu dưới nó vặn bằng cái tuy ô 19 đấy ! Còn nó đi về đâu bác tự tìm nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimyCHUNG HUU.
  5. CHUNG HUU
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/10/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    274 lít xăng
    Sao nghe bác nói mà e cứ thấy nó giống như cục van hòa của máy komatsu vậy nhỉ .....bác có thể chỉ rõ hơn được không ,e nghĩ mãi mà chưa hình dung ra nó nằm ở chỗ nào cả
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  6. Congthang91
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/7/15
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    56
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    458 lít xăng
    Van hoà bơm thì tác dụng nó như nhau thôi ! Nhưng thằng kobe nó phức tạp hơn chức năng cua van hoà bơm này đòi hỏi khả năng điều khiển rất tinh vi ! Van này nó nằm ở vị trí đầu tiên bên vế gầu ,sau nó là ty di chuyển luôn
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  7. sk30uu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/12
    Số km:
    277
    Được đổ xăng:
    255
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    437 lít xăng
    Cách tìm nhanh nhất là rút rắc van điện cho báo lỗi pro trave và tìm ty ô đó vào đâu là thấy liền khó nữa giọi cụ phương đen ba vì nhé chúc cụ thành công
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  8. CHUNG HUU
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/10/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    274 lít xăng
    Con psv travel straight em đã kiểm tra và thấy tín hiệu vẫn tốt cụ ah ,mà cụ cho e hỏi nếu lỗi con điện đó thì có dẫn đến di chuyển thẳng mất áp và cắt xích vẫn lên được hơn 300 kg không vậy
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.

Chia sẻ trang này