Đang tải...

Thảo luận KOBELCO Sk200-1 cứ ép thao tác là e nó lại ghì tải

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi nguyentam1234, 22/5/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguyentam1234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/15
    Số km:
    179
    Được đổ xăng:
    181
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    225 lít xăng
    Dạ nhà cháu xin chào các cụ ah bẩm các cụ chả là thế này nhà cháu đang gạp rác rối e sk200-1 ah mong đk các cụ chém cho nhà cháu mấy nhát ah nhà cháu làm điện em này xong nhưng nó tự nhiên lại ghì tải cứ ép thao tác là e nó lại ghì tải sạc khói đen chết máy nhưng có cái là nhà cháu chưa hiểu cái em PSV ỏ giữa bên dưới pump theo quy định thì em nó hoạt động thế nào điện áp e nó ra bao nhiêu và điện áp nó có giao động hay ko mong các cụ cứu nhà cháu vói ah.
     
    Đã được đổ xăng bởi kekemcoidihochoi, hoangjimy, vietnhatauto112 tài xế khác.
  2. hoc_hieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    219
    Được đổ xăng:
    219
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    243 lít xăng
    chịu cụ đấy ông bói đang có bài pump k3v... dt có gì ..... sao cụ không đọc. ông ấy nói rõ thế còn gì.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, vietnhatauto11, bao73291 tài xế khác.
  3. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    247
    Được đổ xăng:
    228
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    Hình nhứ dứt ra cũng đc nhưng chắc cụ phải bỏ đi 1 vài thứ nữa máy vẫn đạt 95 % công xuất.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  4. tvtgroup622
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/15
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    167
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,003 lít xăng
    Lây cle 10 tovit vao khỏe ra la yếu. Nếu ko được cle24,32 van ngược chiều kim đồng hồ vạn tí mọt bao giơ hết lịm thìì thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11, lovemachinehoangjimy .
  5. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Các cụ cứ bình tĩnh ạ.Chủ thớt đang hỏi một nơi thì các cụ trả lời một nẻo bao nhiêu mánh khóe các cụ bày ra la liệt thế kia
     
  6. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,020
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,313 lít xăng
    máy khi bị lỗi điện khi sưa xong thì máy bị hiện tượng nt.cụ có thể cho biết là máy bị lỗi điện ở phần nào thế???
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11lovemachine.
  7. lovemachine
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/13
    Số km:
    283
    Được đổ xăng:
    374
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    356 lít xăng
    Theo em, khi sửa điện ( thay phụ tùng, chế tác, đấu tắt...) cụ đã vô tình làm thay đổi thông số áp khiển đĩa nghiêng. Vì cụ không sửa được như nguyên bản cũ nên có lẽ cụ phải chỉnh bơm sao cho : Áp suất của bơm phải tương ứng với lưu lượng của bơm--> để công suất động cơ không quá tải khi thao tác. Vì nguyên tắc là khi có tải thì lưu lượng bơm phải nhỏ tương ứng để các thao tác của máy chậm hơn nhưng mà khoẻ.
    Bệnh của bác giống như đi xe máy lên dốc ấy. Đáng lẽ cái dốc 10% bác phải đi số 1 thì phù hợp công suất động cơ, nhưng hiện tại nó cứ ở số 3 không về được số 1. Vậy bác tìm cách cho nó về số 1 là khoẻ.
    Hê he, chúc cụ sớm tìm ra.
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11, trancaotaithaoha .

Chia sẻ trang này