Đang tải...

Thảo luận Kobelco SK200-2 bị hẫng khi vào arm

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi Perks, 20/7/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Perks
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/6/14
    Số km:
    123
    Được đổ xăng:
    108
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    244 lít xăng
    Cho em hỏi tất cả xe dòng SK200-2 có khi nào bị lỗi không ? chứ em thấy arm dòng xe này nếu ép vào từ nửa hành trình không sao, nhưng ép hành trình từ xa thì qua vị trí vuông góc với mặt đất một tý thì nó ngừng khoảng 2s rồi đi tiếp, các bác tiếp xúc nhiều với dòng xe này chỉ giáo thêm nhé ! em gặp 3 chiếc trừ 2 liên tiếp như vậy rồi
    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, chxm, maihatsuong2 tài xế khác.
  2. anhvukt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/12
    Số km:
    156
    Được đổ xăng:
    292
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    1,007 lít xăng
    Đằng sau gần động cơ có bộ hòa bơm ý - Tổng thể? Kiểm tra lại xem
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, maihatsuong, Perks1 tài xế khác.
  3. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    cụ cho thêm thông tin nhé loại này làm cực hay nhanh ,êm như múa ý. 90% là do không dạy cho máy nó hiểu thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, truongbaoanh, maihatsuong3 tài xế khác.
  4. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,740
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,586 lít xăng
    Cụ cho thông tin nhỏ giọt.tôi dám khẳng định lỗi do hệ thống mà cụ chưa tìm ra. Nhược điểm lớn nhất của dòng này là lỗi điện.do sử dụng lâu khí hậu của việt nam ko phù hợp nên phần điện hay hỏng.nhưng hiểu về nó ko có gì là khó
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, vietnhatauto11, thaianh8 tài xế khác.
  5. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,114
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,950 lít xăng
    1- Van phân phối không được ngon.
    2- Mạch " Tái tạo" kém.
    3- Van "Chống sập" hở.
    4- Áp suất "Hồi" không đạt.
    5- Áp suất "Đặt ban đầu" cho PSV chưa chuẩn.
    6- Adjustment of machatronic “A” (Engine revolution) chưa thực hiện.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, vietnhatauto11, thaianh11 tài xế khác.
  6. Perks
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/6/14
    Số km:
    123
    Được đổ xăng:
    108
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    244 lít xăng
    Cám ơn cụ rất nhiều, em rất mừng vì biết thêm chút ít. Chúc cụ sức khỏe
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, chxm, maihatsuong2 tài xế khác.
  7. LẠC HẬU
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    404
    Được đổ xăng:
    834
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,371 lít xăng
    Chú em "BƠM" cũng là diễn viên quan trọng mà không thấy được "NHẮC NHỞ" đến nhỉ ??
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, chxm, truongbaoanh8 tài xế khác.
  8. Perks
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/6/14
    Số km:
    123
    Được đổ xăng:
    108
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    244 lít xăng
    #8 Perks, 30/7/14
    Last edited by a moderator: 30/7/14
    Bác Lạc Hậu ơi , những động tác khác em thấy bình thường, còn kiểm tra cao siêu hơn thì em chịu, em bấm màn hình thấy P1=P2=343Kg khi nâng là được chưa bác, mong bác chỉ giáo thêm
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, chxm, truongbaoanh5 tài xế khác.
  9. LẠC HẬU
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    404
    Được đổ xăng:
    834
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,371 lít xăng
    Nguyên tắc sửa chữa là thế này:
    1/- Hiểu, nắm thật chắc "NGUYÊN LÝ LÀM VIỆC".
    2/- Xem xét và "TỔNG HỢP" các "HIỆN TƯỢNG" ==> đưa ra "CÁC NGUYÊN NHÂN" có thể có.
    3/- Nguyên nhân nào dễ ta "MẦN" trước.

    Nguyên lý thiết kế của máy đào hãng nào cũng có điểm chung cho phần "VÀO TAY ARM" là: "Lợi dụng thế năng khi ARM "LƠ LỬNG" để tiết kiệm nhiên liệu, sức nặng của ARM "TỰ KÉO" xy lanh thủy lực "THÒ RA" (bơm làm việc với "LƯU LƯỢNG" rất nhỏ, chỉ để "BÙ" cho phần thể tích chênh lệch giữa 2 khoang xy lanh ARM).

    Cái sự "BÙ ĐẮP" nói trên mà không đủ thì sinh ra triệu chứng "NGỪNG KHOẢNG 2S" như vậy.

    Nhân tiện xin nhắc lại: "LƯU LƯỢNG" và "ÁP SUẤT" của bơm là 2 đại lượng khác nhau xa lắm, khi ép tải mà đạt 343 hay 350 kgf/cm2 vẫn có thể bị hiện tượng như trên.

    Khô cổ rồi !!! Đúng là "GIÀ LẨM CẨM" rồi, nói nhiều quá !!!

    Túm lại là thử chỉnh tăng lưu lượng bơm lên một chút xem thế nào (biết đâu "PHÚC CHỦ MAY THẦY" lại "MỘT PHÁT ĂN NGAY" he he).
     
    Đã được đổ xăng bởi vinhlehao, hoangjimy, chxm10 tài xế khác.
  10. Perks
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/6/14
    Số km:
    123
    Được đổ xăng:
    108
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    244 lít xăng
    #10 Perks, 30/7/14
    Last edited by a moderator: 1/8/14
    Trời ! cám ơn cụ nhiều, em bơm mỡ bò bên xe du lịch, qua đây như 1 chân trời mới vậy, cám ơn bác, chúc bác luôn dồi dào sức khỏe để dẫn dắt thế hệ trẻ bọn em ^^
    [MERGETIME="1406707023"][/MERGETIME]
    Nhân tiện xin nhắc lại: "LƯU LƯỢNG" và "ÁP SUẤT" của bơm là 2 đại lượng khác nhau xa lắm, khi ép tải mà đạt 343 hay 350 kgf/cm2 vẫn có thể bị hiện tượng như trên.=> em như được khai sáng cụ Lạc Hậu ah !!
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11, hoangjimy, chxm6 tài xế khác.
  11. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    Sư tổ của hãng kobe dạy mà không sáng thêm thì buồn luôn
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11, hoangjimy, chxm8 tài xế khác.
  12. anhvukt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/12
    Số km:
    156
    Được đổ xăng:
    292
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    1,007 lít xăng
    Vâng nghe cụ phán nhưng xin Tăng tý tẹo tèo teo luôn thôi nhá?
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, chxm, maihatsuong2 tài xế khác.
  13. levanhailoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/5/13
    Số km:
    279
    Được đổ xăng:
    376
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    800 lít xăng
    cụ lạc hậu này hình như tên phát đúng không nhĩ cụ phát làm kobelko hhihihihihi...?
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, chxm, maihatsuong2 tài xế khác.
  14. LẠC HẬU
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    404
    Được đổ xăng:
    834
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,371 lít xăng
    Bẩm "NGÀI", tại hạ tên Phát chứ không phải phát ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi Namhoang5977, vietnhatauto11, hoangjimy7 tài xế khác.
  15. levanhailoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/5/13
    Số km:
    279
    Được đổ xăng:
    376
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    800 lít xăng
    em biết rất rõ về đại ka đó hihihi từ trên suống dưới hahahahahahah chúc lão bối sức khỏe nha nhưng có 1 cái là em vẫn không có hiểu tại sao dòng kobelko của mình nó hay bị bệnh 90 độ thế cụ nhĩ mà bệnh này công nhận là nan y thật chứ nó khó sửa thật đó
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, nguyenhung43, maihatsuong2 tài xế khác.
  16. Perks
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/6/14
    Số km:
    123
    Được đổ xăng:
    108
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    244 lít xăng
    arm không tải sao hòa bơm nữa ? muốn hòa bơm thì làm thế nào?
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, nguyenhung43anhvukt .
  17. sk30uu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/12
    Số km:
    277
    Được đổ xăng:
    255
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    437 lít xăng
    Theo em nghi nó bị thiếu lưu lương lên bị vây bác xem lại bơm và cụm van điện nhé chúc bác thành công
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, nguyenhung43anhvukt .
  18. anhvukt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/12
    Số km:
    156
    Được đổ xăng:
    292
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    1,007 lít xăng
    Cụ khai sáng thêm cho em nó một phát để muốn hòa bơm thì sử lý như thế nào ạ, kính cụ ạ! cụ Perks.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimythaoha.
  19. phanvankhanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/7/15
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101 lít xăng
    cụ kiểm tra lại áp chưa đạt
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  20. sk30uu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/12
    Số km:
    277
    Được đổ xăng:
    255
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    437 lít xăng
    Cu đã cắm đồng hồ chưa tay gầu luôn có tín hiêu hòa bơm bắng dầu ,con cut off hoạt động tốt ko tín hiệu cần và đủ là có tín hiệu dầu hòa bơm cùng với nó là cut off hoạt động cùng thì mói có tác dung
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.

Chia sẻ trang này