Đang tải...

Thảo luận Kobelco SK220-2

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi hoannbk, 18/9/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hoannbk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Số km:
    329
    Được đổ xăng:
    442
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    383 lít xăng
    Kính chào các cụ.

    Tình hình là em đang nhận sửa chiếc Kobelco SK220-2 , mà thực sự là em chuyên bên Komatsu hơn nên nói về Kobelco là em còn lơ ngơ lắm.

    Máy cách đây khá lâu là đang làm bình thường thì bị mất hộp đen và cắt giắc luôn. Có một tổ thợ tới và đấu giắc và thay hộp đen cũ khác, xe chạy được 3 ngày thì xịt khói đen không làm được. Em tới thì thay hộp đen mới và màn hình chạy thử thì không sao vẫn ngọt ngào và khỏe, chỉ khói nhiều ( bị nghi ngờ Turbo mà chủ máy chưa thay). Giờ về tới nhà thì chủ máy bảo là:

    - Nếu tay trang lái ½ hành trình ( vuốt Ta-li) thì máy khói như cháy nhà nhưng khi lái hết hành trình tay trang thì đỡ khói hơn.

    - Lúc đầu máy nguội làm cũng được nhưng sau 15 phút thì máy rất chậm và động cơ lịm nặng.

    Các cụ có kinh nghiệm nhiều về Kobelco giúp em với, em đang không biết hỏi ai chỉ biết trông chờ vào diễn đàn thôi ạ!
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha.
  2. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    @hoannbk : trước tiên cụ có mấy vc phải làm về phần thủy lực và điện
    - thứ 1 cụ cho thông số về A/S cụ thể đo đc tại máy???
    - thứ 2 khi lắp hộp xong cụ đã tess lại chưa
    - thứ 3 cụ ktra lại xem do đâu mà hộp trước bị cháy???
    - thứ 4 ktra các loại sensor A/S cao và thấp???
    - thứ 5 ktra PSV trên bộ ba lô & PSV
    cut1 & cut 2???
     
    Đã được đổ xăng bởi Perksthaianh.
  3. hoannbk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Số km:
    329
    Được đổ xăng:
    442
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    383 lít xăng
    Cảm ơn cụ!
    - 1: Áp suất thì không đo nhưng làm khỏe.
    - 2: Còn lúc em gắn hộp vào thì làm thử được luôn, chẳng Test gì cả. mà em thấy hộp -2 này chỉ có điều chỉnh cái hành trình Ga tự động thôi mà.
    - 3: Hồi trước máy đang làm bình thường mà bị mất trộm cái hộp. nên em nghĩ các bộ phận còn lại không sao.
    Còn các Sensor và PSV thì em chưa tới máy nên chưa kiểm tra được ạ.
    Tài liệu của -2 em cũng không có nhiều mong các cụ chỉ giáo.
     
  4. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    Đã được đổ xăng bởi thaianh.
  5. hoannbk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Số km:
    329
    Được đổ xăng:
    442
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    383 lít xăng
    Cảm ơn bác Thảo Hà rất nhiều nhưng tài liệu này lại không có nói sâu vào phần điều khiển và nguyên Lý hoạt động nên em cũng không hiểu nhiều về cơ cấu thủy lực lắm!
    Em đang tìm dạng như shop manual mà chẳng thấy! cụ chỉ giáo giúp em ạ!
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha.
  6. thaianh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/11
    Số km:
    439
    Được đổ xăng:
    705
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,139 lít xăng
    1. Cảm ơn bác Thảo Hà rất nhiều nhưng tài liệu này lại không có nói sâu vào phần điều khiển và nguyên Lý hoạt động nên em cũng không hiểu nhiều về cơ cấu thủy lực lắm!
      Em đang tìm dạng như shop manual mà chẳng thấy! cụ chỉ giáo giúp em ạ!
    2. Điện đóm con sk-2 này hơi khoai nếu cụ thảo có cho SHOP thì cụ cũng ko thể một hai giờ mà hiểu hết đc
    3. cụ xem màn hình có báo nỗi gi ko
    4. con này vào màn hình kiểm tra đc gần như toàn bộ
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha.
  7. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    Kobe mang hộp cắm vào mà ngon như cũ thì chỉ có thể là hộp của nó còn không ngon ngay đâu phải Dạy cho máy nó hiểu . còn dạy nó thế nào hỏi cụ Thái anh
     
    Đã được đổ xăng bởi thaianh.
  8. Ngutunguyen
    Offline

    Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Số km:
    549
    Được đổ xăng:
    2,592
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    17,570 lít xăng
    Bơm đk +...nếu hộp cháy thì máy hoạt động kiểu "Lờ đờ" chứ, lấy đâu ra nhiều khói đen cho được!!!
    Tusờbô mà hỏng thật thì có mà "Dạy bằng mắt"!!!
     
    Đã được đổ xăng bởi thaianhthaoha.
  9. Nambgcb
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/7/14
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    184
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    911 lít xăng
    Hộp thì tốt nhưng sai về công xuất máy rồi. Hộp 120 mà cắm vào 200 thì hành trình của ga sai ngay mặc dù mô tơ vẫn chạy ngon. Tín hiệu cảm biến cả thấp cả cao dù vẫn có đưa về hộp nhưng hộp xử lý ra không đúng với phụ tải thực tế ko phải của 200 đâu.
     
  10. hoannbk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Số km:
    329
    Được đổ xăng:
    442
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    383 lít xăng
    #10 hoannbk, 20/9/14
    Chỉnh sửa cuối: 20/9/14
    em chưa dạy nỗi mình nữa là dạy máy, em thật sự rất tờ mờ về kobelvo, cụ có cao kiến gì giúp em với. cảm ơn cụ nhiều.
    [
     
  11. hoannbk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Số km:
    329
    Được đổ xăng:
    442
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    383 lít xăng
    Ôi cảm ơn các cụ! em thật sự là đang đi công tác xa chưa về máy kiểm tra được. Các cụ có kinh nghiệm Kobelco thì cho em thỉnh giáo, chứ em chưa có hướng giải quyết ạ!
    em cũng chưa có shop manual của em nó, chỉ có hand book nên không rõ lắm. Cụ có thì giúp em với.
    [
     
  12. Perks
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/6/14
    Số km:
    123
    Được đổ xăng:
    108
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    244 lít xăng
    Được voi đòi tiên.
     
  13. sk30uu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/12
    Số km:
    277
    Được đổ xăng:
    255
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    439 lít xăng
    vào tải khói đem ép tải chết máy ko bác ,em nghĩ bị điện xả tải ko chuẩn thôi
     

Chia sẻ trang này