Đang tải...

Kobelco sk300-1 di chuyển cắt xích khỏe thao tác yếu

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi demag115, 6/3/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. demag115
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    581 lít xăng
    em đang gặp một con sk300-1 bị hiện tượng di chuyển vẫn khỏe bình thường nhưng các thao tác trên tay trang lại chậm và yếu . lạ một điều là hiện tượng này chập chờn không phải là bị liên tục có khi làm cả buổi không sao có khi đang làm lại bị . trước đó máy bị nóng dầu thủy lực dã làm lại bơm thủy lực lắp lên làm 1 thang mới bị hiên tương này .
    klhi xẩy ra hiện tượng trên kiểm tra các thông số như dưới
    - điện đốm vẫn bình thường
    -ép tải các thao tác trên tay trang hai bơm vào khoảng từ 200-230kg
    - cắt xích ép tải =340kg
    - áp khiển =45kg
    - động cơ khi ép tải không đuối máy
    KÍNH CÁC CỤ CHO Ý KIẾN
     
  2. Hiluk3.0
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/12
    Số km:
    99
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    374 lít xăng
    Áp khiển 45 là đo ở bơm khiển hay ở ngăn kéo vậy bác ? Theo em có thể tắc lọc tay trang hoặc van tổng có vấn đề.
     
  3. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,021
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,317 lít xăng
    thao tác chậm thì chưa chắc hẳn đã là yếu.cụ thử cưỡng bức xem em nó có chịu không:5::5::5:
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11.
  4. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    cưỡng bức cái gì cụ vá???
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11.
  5. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    #5 Lý thị Miên, 8/3/13
    Last edited by a moderator: 8/3/13
    Có điều thú vị để các cụ pàn về cái TRÊN THÌ YẾU mà DƯỚI LẠI KHỎE của kobe đây mờ !!!:)):)):))

    Hình như rất ít hãng máy bố trí phân phối chơi theo kiểu này các cụ nhẩy ???
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimyvietnhatauto11.
  6. demag115
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    581 lít xăng
    di chuyển vẫn khỏe bác ah
     
  7. demag115
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    581 lít xăng
    cái này em cũng không hiểu lắm. em đã chỉnh bơm lên hết vẫn thế . động cỏ nhẹ phèo
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  8. demag115
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    581 lít xăng
    em gặp mấy em trước thì trên khỏe dưới yếu . em này thì ngươc lại mới lạ chứ
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  9. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,021
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,317 lít xăng
    #9 bomva, 9/3/13
    Last edited by a moderator: 9/3/13
    bịnh này có thể là do thợ lái vặn vẹo công tắc trên cabin đây mờ:D:D:D
    một bơm đành cho thao tác bên trên và một bơm dành cho thao tác bên dưới (chia bơm):)):)):))
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimyvietnhatauto11.
  10. hochoithem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/13
    Số km:
    153
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    382 lít xăng
    Em nghĩ do công tắc chế độ đó thì chỉ làm thay đổi về phân bố lưu lượng thôi ạ chứ không thể làm as tụt nhiều như vậy được ( kể cả là ở chế độ D) Em nghĩ do bộ phân phối nhiều hơn.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  11. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    Soi xem mần răng TRÊN KHỎE-DƯỚI YẾU hoặc TRÊN YẾU-DƯỚI KHỎE nào :))

    Ăn trộm cái của Lão BÓI đem dán vào đây cho nét, các bác tha hồ SOI :D


    [​IMG]
     
  12. demag115
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    581 lít xăng
    đã kiểm tra và loại trừ phần này bác ợ
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  13. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    CỤ dòm kỹ là thấy ngay tại mần răng có thể DƯỚI khỏe mà TRÊN yếu- Bởi vì khi cụ cho nó D/C mà không kết hợp thì thằng D/C CÁCH LY hoàn toàn đó cụ, lúc đó AS bơm đc xả qua 2 van D/C thôi cụ nhé (khoanh màu đỏ )

    Bởi vậy, nếu MOTO D/C kín, 2 van D/C tốt thì D/C độc lập sẽ OK.
    Còn tại làm sao TRÊN lại yếu-Cụ soi lại 2 van áp Tổng đi nhé hoặc as khiển ngay tại cốc PP( D/C không phụ thuộc 2 van này )


    Mong cụ sớm tìm ra bệnh !:D:D
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimyvietnhatauto11.
  14. demag115
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    581 lít xăng
    dạ vâng rất cảm ơn bậc cao niên !nguyên nhân đúng là bị kênh hai van áp ( hai van nhỏ ở giữa ngăn kéo phía giáp với đông cơ) không hiểu sao bị mạt nhôm kênh . nhưng sử lý xong ở đó máy vẫn chưa ngon hẳn phải thay toàn bộ các gioăng chỉ ở các van áp còn lại thì mới ngon hẳn cụ ạh
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimyvietnhatauto11.
  15. sangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    5,967 lít xăng
    cuỡng hiếp con máy thì bác khỏe thật
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimyvietnhatauto11.
  16. sangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    5,967 lít xăng
    em không tán thành chỗ bác khoanh lắm vì chủ thớt biểu cái áp di chuyển vẫn ok. theo em vấn đề nằm
    ở chỗ máy không cắt bơm khi làm việc. còn khi di chuyển nó cóc cần cắt bơm vẫn khỏe. hoặc nó hỏng ỏ ngay ty ngăn kéo di chuyển.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimyvietnhatauto11.
  17. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    #17 Lý thị Miên, 10/3/13
    Last edited by a moderator: 10/3/13

    :))Vấn đề đã khá rõ ràng rồi đấy ạ, chỉ tại Cụ chủ thớt nhầm 2 cái van D/C là van Tổng mà thôi nên VS nhầm và không cải thiện đc gì thêm ( Họa chăng là D/C càng khỏe thêm lên còn múc xúc đào thì vẫn...:(() chỉ đến khi OÁNH nốt những van còn lại thì máy mới...ổn mừ !( trong đó tất nhiên là có 2 chú em Van tổng )=))



     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11.
  18. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,021
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,317 lít xăng
    van này kênh thì as di chuyển không nên cao thế được đâu:22::22::22:
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimyvietnhatauto11.
  19. tuanhoanghp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/13
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    251 lít xăng
    Bác chỉnh bơm làm gì? bác xem lại cái ty điều khiển đĩa nghiêng của bơm ấy, nếu bị xước rất hay bị tình trạng như vậy
     
  20. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    cụ cứ bình tĩnh đừng vội cụ hãy đọc lại từ đầu topic rồi chém cũng chưa muộn đâu ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimyvietnhatauto11.

Chia sẻ trang này