truongbaoanh
Tài xế O-H
Theo em thì ty điều khiển đĩa nghiêng của bơm (như cách bác gọi) mà bị xước thì nó còn gây ra một lô hiện tương nữa chứ không phai chỉ có mỗi bệnh này mà thôi đâu phải không các bác?
Theo em thì ty điều khiển đĩa nghiêng của bơm (như cách bác gọi) mà bị xước thì nó còn gây ra một lô hiện tương nữa chứ không phai chỉ có mỗi bệnh này mà thôi đâu phải không các bác?
Kính bác Thaoha ! ý em nói vậy là vì thấy bác Tuanhoanghp có gợi ý là ở ty điều khiển đĩa nghiêng của bơm, mà theo thiển ý của em thì chưa thỏa đáng lắm bác ạ. Có thể cách hành văn của em còn lủng củng nên mong các bác rộng lòng thông cảm và có gì xin chỉ giáo cho em nhé.Em luôn lắng nghe và xin chân thành cảm ơn tất cả các bác!
Cái này cụ miên đã đính chính rồi mà cụ.Cụ đọc kỹ lại xem saoTheo em nghi nếu lỗi chập chờn có lẽ là nằm ở valve an toàn. Còn valve nào thì em thấy như hiện tượng chủ thớt thì valve tổng mới bị được chứ còn valve an toàn của di chuyển chắc không bị.
Nó là van an toàn cho hệ thống di chuyển, các chức năng khác lại dùng 2 con van an toàn có "Áp suất đặt" thấp hơn VAT cho di chuyển, nó ở 2 đầu van phân phối ( Nhìn cái sơ đồ thủy lực mà bói).các cụ ơi cái van D/c mà cụ Miên nói là gì vậy ạ
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.