Kobelco sk300-1 di chuyển cắt xích khỏe thao tác yếu

D
Bình luận: 30Lượt xem: 6,360

truongbaoanh

Tài xế O-H
Theo em thì ty điều khiển đĩa nghiêng của bơm (như cách bác gọi) mà bị xước thì nó còn gây ra một lô hiện tương nữa chứ không phai chỉ có mỗi bệnh này mà thôi đâu phải không các bác?
 

thaoha

Moderator
Theo em thì ty điều khiển đĩa nghiêng của bơm (như cách bác gọi) mà bị xước thì nó còn gây ra một lô hiện tương nữa chứ không phai chỉ có mỗi bệnh này mà thôi đâu phải không các bác?

cụ bắt đầu nghe cốt chuyện đây này

em đang gặp một con sk300-1 bị hiện tượng di chuyển vẫn khỏe bình thường nhưng các thao tác trên tay trang lại chậm và yếu . lạ một điều là hiện tượng này chập chờn không phải là bị liên tục có khi làm cả buổi không sao có khi đang làm lại bị . trước đó máy bị nóng dầu thủy lực dã làm lại bơm thủy lực lắp lên làm 1 thang mới bị hiên tương này .
klhi xẩy ra hiện tượng trên kiểm tra các thông số như dưới
- điện đốm vẫn bình thường
-ép tải các thao tác trên tay trang hai bơm vào khoảng từ 200-230kg
- cắt xích ép tải =340kg
- áp khiển =45kg
- động cơ khi ép tải không đuối máy
KÍNH CÁC CỤ CHO Ý KIẾN

và mợ lý trả lời thế này ạ
CỤ dòm kỹ là thấy ngay tại mần răng có thể DƯỚI khỏe mà TRÊN yếu- Bởi vì khi cụ cho nó D/C mà không kết hợp thì thằng D/C CÁCH LY hoàn toàn đó cụ, lúc đó AS bơm đc xả qua 2 van D/C thôi cụ nhé (khoanh màu đỏ )

Bởi vậy, nếu MOTO D/C kín, 2 van D/C tốt thì D/C độc lập sẽ OK.
Còn tại làm sao TRÊN lại yếu-Cụ soi lại 2 van áp Tổng đi nhé hoặc as khiển ngay tại cốc PP( D/C không phụ thuộc 2 van này )
chớ có nói chi đến chỉnh pump đâu mà đĩa nghiêng hả cụ
 

truongbaoanh

Tài xế O-H
Kính bác Thaoha ! ý em nói vậy là vì thấy bác Tuanhoanghp có gợi ý là ở ty điều khiển đĩa nghiêng của bơm, mà theo thiển ý của em thì chưa thỏa đáng lắm bác ạ. Có thể cách hành văn của em còn lủng củng nên mong các bác rộng lòng thông cảm và có gì xin chỉ giáo cho em nhé.Em luôn lắng nghe và xin chân thành cảm ơn tất cả các bác!
 

thaoha

Moderator
Kính bác Thaoha ! ý em nói vậy là vì thấy bác Tuanhoanghp có gợi ý là ở ty điều khiển đĩa nghiêng của bơm, mà theo thiển ý của em thì chưa thỏa đáng lắm bác ạ. Có thể cách hành văn của em còn lủng củng nên mong các bác rộng lòng thông cảm và có gì xin chỉ giáo cho em nhé.Em luôn lắng nghe và xin chân thành cảm ơn tất cả các bác!

hehe các cụ cứ chém thoải mái ko sao đâu .nhưng mong các cụ đọc từ đầu topic để tránh lạc đề .xem cụ chủ thớt nói gì rồi ta ném đá thật lực cho xôm trò
 

hoannbk

Tài xế O-H
Theo em nghi nếu lỗi chập chờn có lẽ là nằm ở valve an toàn. Còn valve nào thì em thấy như hiện tượng chủ thớt thì valve tổng mới bị được chứ còn valve an toàn của di chuyển chắc không bị.
 

thayboixemvoi

Bằng lái hạng Dê
các cụ ơi cái van D/c mà cụ Miên nói là gì vậy ạ
Nó là van an toàn cho hệ thống di chuyển, các chức năng khác lại dùng 2 con van an toàn có "Áp suất đặt" thấp hơn VAT cho di chuyển, nó ở 2 đầu van phân phối ( Nhìn cái sơ đồ thủy lực mà bói).

 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên