Đang tải...

Thảo luận Kobelco SK300-6 làm việc bị giật các thao tác

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi hiep311, 11/11/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hiep311
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/10/15
    Số km:
    32
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    433 lít xăng
    Mình đang sửa chữa máy kobelco 300-6 mấy bữa nay máy bị hiện tượng các thao táo làm bị giật, quay toa hay hạ cần giật rất mạnh. Các thao tác làm phải kéo hết tay điều khiển mới hoạt động.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimybaybong123.
  2. dung969
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,083
    Được đổ xăng:
    1,225
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,985 lít xăng
    Bạn đã kiểm tra áp điều khiển chưa
     
    Đã được đổ xăng bởi congtoi2412, hoangjimybaybong123 .
  3. hiep311
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/10/15
    Số km:
    32
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    433 lít xăng
    Mình kt rồi bạn ơi, đo áp đk là 40
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimybaybong123.
  4. Ngutunguyen
    Offline

    Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Số km:
    549
    Được đổ xăng:
    2,592
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    17,570 lít xăng
    Chủ thớt chụp cho xin pô ảnh để xem cho biết....Chửa nhìn thấy em Kôbé nào có tên là 300-6 cả??!!
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, thaianhbaybong123 .
  5. baybong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Số km:
    201
    Được đổ xăng:
    391
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,524 lít xăng
    cụ cho thêm ít thông tin . và như cụ ngu tự nguyện nói .con máy của cụ phải là sk 330-6 mới đúng. còn nhà em đi làm cũng chưa gặp em nào kobes 300-6 cả
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  6. CHUNG HUU
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/10/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    274 lít xăng
    bác kiểm tra lại áp điều khiển và vệ sinh lại tay trang xem có được không
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, baybong123thaianh .
  7. ThanBiaDaiRuou
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/10/14
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    111
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12 lít xăng
    cụ sả e áp khiển tại toàn bộ đầu cốc con trượt , chắc máy này vừa sử lý chảy dầu ngăn kéo hoặc do xả hết dầu trong ống khiển
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimybaybong123.
  8. dung969
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,083
    Được đổ xăng:
    1,225
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,985 lít xăng
    Áp điều khiển bạn đo tại vị trí nào?, ý tôi nói bạn kiểm tra áp điều khiển tại cốc của con trượt trên ngăn kéo, xem trị số là bao nhiêu, có ổ định không, nếu không có vấn đề gì thì bạn nên kiểm tra tay trang ( van PPC)
     
    Đã được đổ xăng bởi congtoi2412, hoangjimybaybong123 .
  9. hiep311
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/10/15
    Số km:
    32
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    433 lít xăng
    Xl các bạn con này là 330-6. Trên máy ghi là 300 nên mình quên mất. Mình đo áp đk trên bơm là 45, áp tại cốc khiển là 40. Khi vào các thao tác phair kéo tay trang hết cỡ các thao tác mới hoạt động và bị giật.kéo nhẹ tay trang đk gần như ko có tác dụng gì. Máy đang làm bình thường tự nhiên bị chứ chưa hề động chạm gì
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimybaybong123.
  10. hiep311
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/10/15
    Số km:
    32
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    433 lít xăng
    Mới đầu mình cũng nghĩ do hệ thống điều khiển nên mình đã vệ sinh lại toàn bộ từ lọc khiển, tay trang đk. Đo áp tại bơm và đầu vào cốc khiển chênh lệch nhau ko nhiều nên mình nghĩ vẫn đạt. Tháo thử thanh điều khiển thao tác trên ngăn kéo thấy vẫn nhẹ nhàng ko có hiện tượng kẹt
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimybaybong123.
  11. tvtgroup622
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/15
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    167
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,003 lít xăng
    Cụ ơi di chuyển có bị không ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimybaybong123.
  12. tvtgroup622
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/15
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    167
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,003 lít xăng
    Bạn để ý con khóa thủy lưc có bị trập trờn không
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimybaybong123.
  13. baybong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Số km:
    201
    Được đổ xăng:
    391
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,524 lít xăng
    cụ xem lại bình tích ở khối van định áp điều khiển từ bơm khiển lên xem sao. chúc cụ thành công
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  14. CHUNG HUU
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/10/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    274 lít xăng
    điện đóm có báo lỗi gì không cụ .cụ cho thêm thông số như áp chính đo được khi ép các thao tác để anh em còn chém tiếp
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  15. Binhmxd26
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/11/15
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    53 lít xăng
    up
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.

Chia sẻ trang này