Đang tải...

Thảo luận komasu 200-5 bị thổi giăng

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi nhattb, 3/8/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nhattb
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/8/13
    Số km:
    402
    Được đổ xăng:
    388
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,833 lít xăng
    kính các cụ là hôm nay nhà cháu gặp con máy này nó bị thổi gioăng mạt máy. nói thì đơn giản nhưng trình độ nhà cháu còn non nên cũng phải mất hơn nủa ngày mới tìm ra đc pan bệnh của con máy này
    hiện tượng con máy này đề vẫn dễ nổ, ga không tải vẫn bình thường, nhưng cứ chạm vào tay trang máy lịm tải khói đen ngi ngút, lúc đầu lái máy bảo nhà cháu là hỏng bơm cao áp. do máy làm để hết dầu diezen . nó là sự trùng hợp thui đúng lúc lái máy chạy để cạn dầu thì nó lại bị bệnh thổi giăng nên cứ khẳng định là hết dầu gây nên bệnh này. nhà cháu định tháo bơm nhưng nghĩ lại không phải bơm.
    kính các cụ có kinh nghiệm về cái bệnh thông khoang giữa 2 máy này cho nhà cháu tí kinh nghiệm để lần sau có gặp cháu không phải vất vả nủa ngày mới tìm đc ra pan này


    67_n.jpg

    ju.jpg
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, hoanmy, kekemcoidihochoi4 tài xế khác.
  2. nguyencuong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/13
    Số km:
    232
    Được đổ xăng:
    94
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    464 lít xăng
    Có nhiều cách để nhận biết theo e thì có mấy cách đơn giản thế này:
    _ bác có thể nghe tiếng máy và ngửi bằng mũi để nhận biết ,bị chết 2 máy nên tiếng nổ sẽ rất khác và sẽ có mùi dầu thừa do ko đc đốt cháy
    _bác có thể nổ máy lên đánh chết từng máy để thử
    _bác tháo cổ sả ra rùi nổ máy xác đinh
     
    Đã được đổ xăng bởi catthanh00, chxm, thaoha4 tài xế khác.
  3. thanhquy1988
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/1/13
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    453
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    513 lít xăng
    #3 thanhquy1988, 4/8/14
    Last edited by a moderator: 4/8/14
    thổi roăng kiểu nay rất dễ nhầm lẫn với chết kim bơm.nếu muốn biết kim bơm co chết hay không bac thao 6 bec phun ra rồi đề may nhìn xem kim nao không phun hoặc phun không tơi la biết ngay ma!

    cấp cho cụ 1 quyền tiếng việt rồi mà vẫn viết thiếu dấu dịch mù cả mắt mới hiểu nổi cụ nói gì
     
    Đã được đổ xăng bởi catthanh00, chxm, thaoha1 tài xế khác.
  4. kekemcoidihochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    1,012
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    bẩm cụ theo nhà cháu biết thì dòng máy này thường bị căn bệnh kinh niên này thì phải , máy vào tải mà lịm máy khói đen nghi ngút thì chắc làm việc nhanh nóng lắm cụ nhỉ , mà máy nhanh nóng thì ko biết gioăng có chịu được ko cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, thaohanhattb .
  5. nhattb
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/8/13
    Số km:
    402
    Được đổ xăng:
    388
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,833 lít xăng
    bệnh này nó có hiện tượng nổ dội về cổ hút như hở supap , nhà cháu nghĩ máy 6 ở thời kỳ nổ thì máy 5 đang thời kỳ hút nên supap hút máy 5 đang mở nên nó mới dội lại cổ hút đc
     
    Đã được đổ xăng bởi thaohachxm.
  6. kekemcoidihochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    1,012
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    cụ có thể giải thích rõ hơn cho nhà cháu hiểu dc ko ạ , theo nhà cháu biết thì động cơ 6 máy cái nào chả giống cái nào về nguyên lí cơ bản vậy sao chỉ máy pc200-5 mới hay bị vậy còn các máy khác thì ko thưa cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha, chxm, pro-me1 tài xế khác.
  7. nhattb
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/8/13
    Số km:
    402
    Được đổ xăng:
    388
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,833 lít xăng

    cụ nói máy này hay bị thổi gioăng nhưng nhà cháu mới va vào lần đầu nên chua có kinh nghiệm nên đâu biết gì đâu mà giải thích đc máy pc 200-5 hay bị thổi gioăng
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha, chxm, pro-me1 tài xế khác.
  8. kekemcoidihochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    1,012
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    nhà cháu cũng mới vào nghề như cụ thôi cũng đang xách cle đi theo học các thầy nên mới ko hiểu lắm về cách giải thích của cụ nên mong cụ giải thích rõ hơn để nhà cháu còn được học hỏi ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha, nhattb, chxm1 tài xế khác.
  9. nhattb
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/8/13
    Số km:
    402
    Được đổ xăng:
    388
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,833 lít xăng
    #9 nhattb, 4/8/14
    Chỉnh sửa cuối: 4/8/14
    nhà cháu cũng mù mờ nên đoán gia đoán non chứ có hiểu sâu xa đc vấn đề nên muốn giải thích cũng khó
     
    Đã được đổ xăng bởi kekemcoidihochoi, thaoha, chxm1 tài xế khác.
  10. pro-me
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/8/14
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    170
    Mã lực:
    66
    Xăng dự trữ:
    671 lít xăng
    theo ngu kiến nhà cháu thì có khi nào máy pc200-5 dùng động cơ 6d95 ko phù hợp với hệ thống thủy lực nên hay nóng và lịm máy . cháu chém bừa các cụ gạch đá nhẹ tay cháu cảm ơn ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi kekemcoidihochoi, thaoha, nhattb1 tài xế khác.
  11. bao7329
    Online

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    #11 bao7329, 4/8/14
    Chỉnh sửa cuối: 4/8/14
    Tôi thấy đường nước làm mát nó bị tắc phải không cụ.
    [MERGETIME="1407166009"][/MERGETIME]
    6d95 turbo nó cũng không yếu đâu cụ nhé .máy còn điện đóm ngon lành thì làm nó cũng khỏi phải chê luôn.
    [MERGETIME="1407166061"][/MERGETIME]
    6d95 turbo nó cũng không yếu đâu cụ nhé .máy còn điện đóm ngon lành thì làm nó cũng khỏi phải chê luôn.về mình cứ cắt bớt nó lại chả chết
    [MERGETIME="1407166424"][/MERGETIME]
    6d95 turbo nó cũng không yếu đâu cụ nhé .máy còn điện đóm ngon lành thì làm nó cũng khỏi phải chê luôn.về mình cứ cắt bớt nó lại chả chết
     
    Đã được đổ xăng bởi kekemcoidihochoi, thaoha, nhattb1 tài xế khác.
  12. hanhnguyenbc09
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/13
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    235 lít xăng
    Giang hồ nó đồn,-5 hay dìng chưởg này,nguyên nhân mần răg,lên(háng)hỏi xem nó bẩu sao
     
    Đã được đổ xăng bởi kekemcoidihochoi, văn chiến_bc06, pro-me3 tài xế khác.
  13. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,345 lít xăng
    phải nói thế này các cụ ạ. -5 không tồi đâu. vấn đề anh komatsu -3,-5có 11 chế độ chỉnh chính, còn -5 có thêm số hỗ chợ sử ký nhanh phối hợp. thời kỳ mới cánh ta chưa chuẫn, lên làm gặp khó khăn đó thôi. dòng -5 tôi làm nhiều năm vẫn thấy khẻo như lực sĩ. gầu to, xúc khỏe, nhanh lắm. chảng chịu hỏng gì. các cụ xem tham khảo tài liệu cụ thảo đã tải lên DĐ
     
    Đã được đổ xăng bởi pro-me, kekemcoidihochoi, thaoha1 tài xế khác.
  14. pro-me
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/8/14
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    170
    Mã lực:
    66
    Xăng dự trữ:
    671 lít xăng
    xin mạn phép hỏi cụ hệ thống điên nặng hỗ trợ cho động cơ và thủy lực còn không ạ ? theo như sự hiểu biết nông cạn của nhà cháu thì em200-5 mà không còn điện hỗ trợ thì động cơ kém đi nhiều so với phụ tải . nhà cháu thấy hay chém bừa mong các cụ tiền bối nhẹ tay nhà cháu được nhờ
     
    Đã được đổ xăng bởi chxmkekemcoidihochoi.

Chia sẻ trang này