Đang tải...

Thảo luận Komatsu 120-3 lên dốc đi bình thường còn xuống dốc bị bó 1 bên

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi hiep311, 31/10/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hiep311
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/10/15
    Số km:
    32
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    433 lít xăng
    Mình đang sửa chữa máy komatsu 120-3 có bệnh lạ mong mọi người tư vấn giúp để anh em tham khảo. Khi máy di chuyển lên dốc hay đường bằng thì không vấn đề gì, dc 2 bên cân không lệch. Nhưng khi xuống dốc cao hay thấp đều có hiện tượng lạ là 1 bên di chuyển trái đi đc khoảng 1m là đứng khựng lại, nhả cần đạp ra rồi dc lại thì đi đc nhưng chỉ đc 1m lại bị như thế. Bệnh chưa gặp nên chưa có phương án xử lý mong cả nhà tư vấn giúp
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimybaybong123.
  2. CHUNG HUU
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/10/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    274 lít xăng
    Theo em bác kiểm tra lại cụm van cân bằng bên motor di chuyển đang có vấn đề xem sao
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, baybong123hiep311 .
  3. dung969
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,074
    Được đổ xăng:
    1,223
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,902 lít xăng
    Bạn nên tháo kiểm tra cụm van cân bằng ( couterbalance) của mô tơ di chuyển rồi
     
    Đã được đổ xăng bởi congtoi2412, hoangjimy, baybong1231 tài xế khác.
  4. baybong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Số km:
    201
    Được đổ xăng:
    391
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,524 lít xăng
    bạn kiểm tra lại khối van cân bằng di chuyển ở khối moto di chuyển đấy bạn nha . chúc bạn thành công?
     
    Đã được đổ xăng bởi Hicatko, hiep311hoangjimy .
  5. hiep311
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/10/15
    Số km:
    32
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    433 lít xăng
    Cảm ơn bạn mình có kiểm tra qua và không thấy vấn đề gì, thậm trí mình đảo cả 2 mặt sau mô tơ của 2 bên nhưng vẫn như vậy. Máy lên dốc hoặc đường bằng thì dc ok. Cứ xuống dốc là bên dc đấy đi đc 1 đoạn lại đứng khựng lại
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123CHUNG HUU.
  6. Ngutunguyen
    Offline

    Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Số km:
    549
    Được đổ xăng:
    2,592
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    17,570 lít xăng
    Lúc bắt đầu chạy áp suất tăng vọt lên thì chạy được "1 khúc", chạy ổn định a/s giảm xuống "Chết khựng" lại.

    Bệnh này là do khi áp suất cao thì "Có cái gì đó" mới được "Làm kín" hoặc "Mở hết", a/s thấp thì "Hở" hoặc bị "Bó".

    Cho nên lời khuyên ở đây là chỉ cho xe chạy lên dốc, nghiêm cấm chạy xuống dốc hoặc "Chạy 1 khúc phải nghỉ 1 khúc" mới "Bền xe".
     
    Đã được đổ xăng bởi Hicatko, baybong123hoangjimy .
  7. CHUNG HUU
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/10/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    274 lít xăng
    Vậy bác đã thử đổi và loại trừ bơm ,ngăn kéo và trục trung tâm chưa ,em nghĩ với cach làm và kiểm tra bài bản là sẽ ra bệnh thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123.
  8. sk30uu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/12
    Số km:
    277
    Được đổ xăng:
    255
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    437 lít xăng
    Cụ bỏ hết lá phanh xem sao ,mà đứng khự lại áp suất lúc khự là bao nhiêu mất áp hay có áp
     
  9. dung969
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,074
    Được đổ xăng:
    1,223
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,902 lít xăng
    Theo lỗi vẫn thuộc về cụm van cân bằng, bạn kiểm tra kỹ lại ( trong cụm van có van cân bằng- van kiểm tra- van an toàn) và van phanh nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi congtoi2412MR.HUY.
  10. tvtgroup622
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/15
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    167
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,003 lít xăng
    Bạn tháo hản hai lăp đuôi của moto đảo lẫn cho nhau rồi tính tiếp
     
    Đã được đổ xăng bởi hiep311.
  11. dung969
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,074
    Được đổ xăng:
    1,223
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,902 lít xăng
    bạn thử đổi 2 mô tơ cho nhau xem
     
    Đã được đổ xăng bởi congtoi2412hiep311.

Chia sẻ trang này