Đang tải...

Thảo luận Komatsu 120-3 tay arm lỗi

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi automobiledlk4, 28/10/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. automobiledlk4
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/11/09
    Số km:
    42
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    317 lít xăng
    Con komatsu 120-3 nhà em mới tậu ở trên bãi về làm khoảng 2 hôm thì vào tay arm chậm và bị giật, thao tác ra thì bình thường. Thao tác hạ cần cũng chậm. Các bác tư vấn giúp em, thanks các bác!
     
  2. vanyeuem123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/13
    Số km:
    62
    Được đổ xăng:
    70
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    169 lít xăng
    Ðề: Komatsu 120-3 cần tư vấn

    Bác nói rõ thêm một tý được không, áp bơm chính và áp điều khiển thế nào, máy nóng lên mới bị hay là nổ máy lên là bị luôn
     
    Đã được đổ xăng bởi mxdcongtrinh.
  3. khanh-hn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/12/12
    Số km:
    118
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    337 lít xăng
    Ðề: Komatsu 120-3 cần tư vấn

    Cụ nên cắm đồng hồ đo ap suất 2 pump xem sao chứ em kinh mấy bác mông máy bãi lắm..... có lần dẫn khách đi xem máy, mấy bác siêu nhân sài gòn pha nước muối với nước tiểu đổ vào pump, khi đến xem chưa kịp nói gì ông khách đã hét lên con này chưa đụng gì tới pump, vội vàng cõng em nó về nhà ra đồng cuốc đc 2 ngày thì thôi rồi lượm ơi, chả kịp về quê mẹ.... có thầy như thầy.... em ko tiện nói tên < quê choa> thì đổ nhựa đường vào thùng dầu khách mua về xài đc vài ngày cũng "khóc đứng khóc ngồi".. sửa cái này lại hỏng cái kia rồi cứ đổ tại ma làm......:77:
     
    Đã được đổ xăng bởi mxdcongtrinhunic500.
  4. unic500
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/8/13
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    322 lít xăng
    mấy ông thợ làm ăn vô lương tâm thế.các cụ qua TỀ LỖ chọn máy cũ nhá,nhiều e máy bãi chạy dài đấy
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc.
  5. hejnekenfc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/4/13
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    309 lít xăng
    Đo áp 2 bơm của 2 động tác Q/S và Gầu g
     
    Đã được đổ xăng bởi mxdcongtrinh.
  6. hejnekenfc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/4/13
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    309 lít xăng
    Thứ nhất:Đo áp bơm điều khiển giúp em,ga nhỏ,ga to và khi nóng lên.
    Thứ hai:Đo áp 2 bơm của 2 động tác Q/S và gầu khi ép tải ga to cho em,xem áp đc bao nhiêu.
    Nếu thấp xem lại bơm cho em.nếu áp 280 đến 320 là đc.
    Cụ chỉnh lại thanh rằng ở phân phối cho em.Con này tay trang keo cơ đúng không cụ.
    Chỉnh lại từng động tác ra vào cho nó đóng hết con trượt hoặc mở chưa hết con trượt cho em.
    Bệnh này chỉ thế thôi.
     

Chia sẻ trang này