Đang tải...

Cần tư vấn Komatsu 220-6 lc

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi F35--, 14/7/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. F35--
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/6/16
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    119 lít xăng
    vào thẳng vấn đề là nó quay tháp là lịm máy.phải kết hợp thêm một động tác nữa thì bình thường. chạy tới lui bình thường nhưng cắt lái 2 bên là lịm máy. ai cao tay bắt bệnh phát
     
  2. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Hỏi vậy thì ai khó ai có thể giúp dc
     
  3. sitan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/11/14
    Số km:
    117
    Được đổ xăng:
    58
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    168 lít xăng
    bác phải cho các thông số áp suất chính , áp khiển và màn hình báo lỗi gì không . kết hợp với động tác nào thì được thì các bác trên diễn đàn mới tư vấn được
     
    Đã được đổ xăng bởi F35--.
  4. nguyentuyenoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/2/16
    Số km:
    25
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    265 lít xăng
    Hỏi như dánh dố
     
    Đã được đổ xăng bởi F35--.
  5. F35--
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/6/16
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    119 lít xăng
    đã đo áp khiển 40 kí. áp bơm khi cắt lại chỉ đc 100kg. khi chạy 2 bánh thì 300kg. vấn đề là khi cắt lái 1 bên thì áp cả 2 bơm đều lên 100kg ạ. quay toa kết hợp với 1 thao tác bất kỳ đều đc. màn hình ko báo lỗi gì ạ
     
  6. Truongvo80
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/6/16
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    847 lít xăng
    Khó nhỉ! Nhưng mà hình như là nếu máy chạy theo chiều tiến thì xích bên phải khi cắt lái là lịm tải phải k nhỉ
     
    Đã được đổ xăng bởi F35--.
  7. dung969
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,067
    Được đổ xăng:
    1,221
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,805 lít xăng
    máy ở đâu cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi congtoi2412mayxaydunghk.
  8. F35--
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/6/16
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    119 lít xăng
    đúng
    đúng rồi bác
     
  9. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,020
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,313 lít xăng
    bệnh em nó không khó.nhưng với cách vào đề như của chủ thớt thì các bác ấy không buồn đọc.huống chi là tư vấn
     
    Đã được đổ xăng bởi bao7329nguyentuyenoto.
  10. kemphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/7/16
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    178 lít xăng
    có phải là bị thông cổ góp với balo bơm kém ko bác
     
  11. F35--
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/6/16
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    119 lít xăng
    bác cao tay giúp em với. đang trên chiến trường. tay chân lấm bùn nên chỉ vào đc thế. có gì mấy bác thông cảm ạ
     
  12. BaoKiem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/16
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    132 lít xăng
    Thật sự -6 hơi đau đầu.(1)-Bạn nên tách điện rơ le số 3 ,cắt chạy từng vế 1 ko cho hòa bơm và đòi hỏi chỉnh thật tỉ mẩn rất chậm,nó sẻ ra .NÂN CẦN LỊM.CẮT XÍCH LỊM=(xít khói đen).CÙNG KẾT HỢP KO LỊM NHƯNG CHẬM
     
  13. hai89123pham
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/16
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    80 lít xăng
    diễn đàn mình có tài liệu về komatsu pw 140 không ạ, ai có chỉ link cho e với. tìm mòn mỏi ko ra. tên tiếng anh của nó là : komatsu pw140-7 operating and maintenance manual
     
  14. Truongvo80
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/6/16
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    847 lít xăng
    Muốn chắc ăn thì thử tách điện con rơ le tách bơm rồi cắt xích từng bên xem sao ? Chạy có thẳng k ?.....
     
  15. maymoc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/12/15
    Số km:
    40
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    263 lít xăng
    The em bac kiemtra dien dom.manhinh cobao loi j ko.muon kiem ap thi tack pum kiem tra tung vepum roi chinh....
     
  16. dihocthem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/16
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    237 lít xăng
    Cac bac chem ho e con pc300_5 nay voi. Cung nang can lim tai va cat xich lim ket hop ko lim nhung cham . Nhung la fai lam viec tam 1g_1g30' moi bj con moi lam rat nhanh .ap kien 50 .ap chinh 2pum luc ko tai 40 gi tai 320.
     
  17. Bomkomatsu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/16
    Số km:
    388
    Được đổ xăng:
    59
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,040 lít xăng
    Đang lsmf tư dưng bị ah hay thế nào hả cụ.
     
  18. Bomkomatsu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/16
    Số km:
    388
    Được đổ xăng:
    59
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,040 lít xăng
    Có gì liên hệ với e.
     
  19. Bomkomatsu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/16
    Số km:
    388
    Được đổ xăng:
    59
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,040 lít xăng
    Một phát ăn tiền ngay.
     

Chia sẻ trang này