Đang tải...

Thảo luận Komatsu-3 có mấy đời

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi nguyentam1234, 11/2/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguyentam1234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/15
    Số km:
    179
    Được đổ xăng:
    181
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    225 lít xăng
    Dạ thưa các cụ các làm ơn cho nhà e hỏi câu hơi ngu tí tại sao làm ngăn keó pc200-3 e thấy con thì điều khiển 2 chân di chuyển là bằng cơ sử dụng cáp còn tất cả các thao tác khác dùng thủy lực? Còn một loaị thì tthêm cái thao tác boom cũ dùng cơ là sao 2 đời đó phân biệt đời ra làm sao mong các cụ bô lão chỉ bảo? "Nếu không yêu xin đừng nói lời cay đắng"
     
  2. CHUNG HUU
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/10/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    274 lít xăng
    Cai này theo em là có 3 đời .đời đầu trừ ba tay trang dài cần kéo cơ ,di chuyển kéo cơ,đời giữa thì cần mở bằng thủy lực ,di chuyển bằng cơ ,tay trang dài còn đời cuối trừ ba tay trang ngắn ,nâng cần bằng thủy lực ,di chuỷên kéo bằng cơ
     
  3. lamlulo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/2/16
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    175 lít xăng
    em ngĩ là các cụ ấy nhân biết bằng tay trang ngắn và dài cụ ah
     
  4. maymoc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/12/15
    Số km:
    41
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    273 lít xăng
    Pc200~3 theo mình nghĩ chỉ có 2doi.doithư 1tru nho tay chang dai va cơ.soxeri dầu 2
    Doi2 tru quay tohon van taycgang dài có. Thêmthay dồi 1ti phần nâng hạ
    Còn. Tay chang ngăn la hang xuât âu.
    Có gì sai các cu lượng thư
     

Chia sẻ trang này