Đang tải...

Thảo luận Komatsu 300 - 6

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi thach3210, 9/5/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thach3210
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/12
    Số km:
    70
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    165 lít xăng
    Mong các bác chém giúp.
    • Động cơ làm một lúc thì nứơc báo 7 tám vạch.nếu cho làm liên tục thì sôi nứơc.
    • Có lận dầu động cơ trên đừơng hơi thừa.
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhnguyenbc09văn chiến_bc06.
  2. thach3210
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/12
    Số km:
    70
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    165 lít xăng
    Máy trên cao bằng.bác phán xem là bệnh gi
     
  3. văn chiến_bc06
    Offline

    bơi ngược dòng
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/9/13
    Số km:
    251
    Được đổ xăng:
    1,063
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    #3 văn chiến_bc06, 10/5/14
    Chỉnh sửa cuối: 10/5/14
    cụ là TV mới xin phép thay mặt cụ Mod nhắc nhở,xong rồi xin mời cụ Mod cũg delete luôn cho ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhnguyenbc09.
  4. quachvancuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/12/12
    Số km:
    258
    Được đổ xăng:
    230
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,171 lít xăng
    bệnh này bị van hằng nhiệt rồi bạn ơi,nếu đã bỏ van rồi thì xem khi nổ máy nước ở két có guông ko(nổ lên 5 phút 2 đường ông cao xu có nóng đều ko hay bên nóng bên lạnh) bơm nước chắc chắn đã hết ari chưa.quạt đúng chiều không. chất lượng gió như thế nào ,nhanh chậm sao.có bọt khi thổi ra không ... bạn cho ít thông tin,nên chỉ viết dc vậy thôi.cho thêm thông tin mọi người cùng thảo luận
    TUKYOTOHUI
     
    Đã được đổ xăng bởi vanthang.91văn chiến_bc06.
  5. thach3210
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/12
    Số km:
    70
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    165 lít xăng
    Để em kiểm tra lại rồi báo lại cho.và còn vấn đề hơi thừa lẫn dầu động cơ
     
    Đã được đổ xăng bởi quachvancuong.
  6. halinh2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/14
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    65
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    676 lít xăng
    bác tả bệnh mà đọc mãi cũng chỉ hiểu được là sôi nước. thời gian làm việc?một lúc là từ 6h am-6h pm ah.thông tin phải chuẩn mới chém được
     
  7. thach3210
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/12
    Số km:
    70
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    165 lít xăng
    Em đã kiểm tra rồi.
    Máy làm khoảng 1 tiếng thì Nóng lên tám chín vạch trên bảng táp lô.đã loại trừ các nguyên nhân như dây curoa van hằng nhiệt đã bỏ Nước vận lưu thông tốt trong két.và cũng thử thửy Lưc bằng cách ép tải máy vận khoẻ không lịm máy.và còn 1 vấn đề nữa là có lẫn dầu Động cơ trong hơi thừa
    [MERGETIME="1399733789"][/MERGETIME]
    Em đã kiểm tra rồi.
    Máy làm khoảng 1 tiếng thì Nóng lên tám chín vạch trên bảng táp lô.đã loại trừ các nguyên nhân như dây curoa van hằng nhiệt đã bỏ Nước vận lưu thông tốt trong két.và cũng thử thửy Lưc bằng cách ép tải máy vận khoẻ không lịm máy.và còn 1 vấn đề nữa là có lẫn dầu Động cơ trong hơi thừa
     
  8. thach3210
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/12
    Số km:
    70
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    165 lít xăng
    Em đã kiểm tra rồi.
    Máy làm khoảng 1 tiếng thì Nóng lên tám chín vạch trên bảng táp lô.đã loại trừ các nguyên nhân như dây curoa van hằng nhiệt đã bỏ Nước vận lưu thông tốt trong két.và cũng thử thửy Lưc bằng cách ép tải máy vận khoẻ không lịm máy.và còn 1 vấn đề nữa là có lẫn dầu Động cơ trong hơi thừa
     
  9. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,346 lít xăng
    máy của cụ có nhiều hơi thừa mang theo cả nhớt nữa. hơi của em nó kém rồi. còn phần xôi thì cụ kiểm tra lại lồng gió ra mô. chuẩn không. két nước có bị tắc gió không
     
  10. kekemcoidihochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    1,012
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    bẩm cụ , máy nóng có rất nhiều nguyên nhân , cụ phải kiểm tra tất cả những vấn đề gây nên nóng máy như két nước có thông ko , quạt gió có quạt tốt ko, bơm nước có guồng tốt ko, thủy lực khỏe nhưng có bị quá tải ko .máy cụ bị nhớt ra đường hơi thừa là do hơi của máy kém rồi, cụ phải kiểm tra từng bước một thì mới biết được bệnh tình em nó ở mức nào cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhnguyenbc09.
  11. hanhnguyenbc09
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/13
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    235 lít xăng
    đã xì nhớt lên đườg hơi thừa tức là khói hơi thừa cũg ra rất nhiều,vậy là máy cụ đã lọt hơi
    còn sôi nứơc cụ đã xem ở lưới tản nhiệt bên ngoài két chưa,nó mà bị bụi đất bám dày wá làm cả trở sự lưu thôg của gió đi wa,cũg làm cho ńc sôi rất nhanh
     
  12. kekemcoidihochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    1,012
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    cụ cho nhà cháu hỏi máy cụ là đời máy bơm thủy lực có bơm khiển không ạ
     
  13. vanthang.91
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/14
    Số km:
    73
    Được đổ xăng:
    115
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    454 lít xăng
    xin lưu ý với các cụ là máy 300 hay 350 400 450 -6 komatsu hay bị bệnh này lắm ! các cụ muốn xử lý dứt điểm em khuyên các cụ nếu đã kiểm tra động cơ kỹ càng rồi thì hãy kiểm tra bơm thuỷ lực ! cụ nào mà chỉnh bơm siêu chuẩn em nghĩ chắc chắn kiểm soát được em này
     
  14. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    -Cụ đã chắc là máy máy PC 300>450-6 nào cũng bị như thế chưa???
    -Như thế nào là chỉnh bơm siêu chuẩn??? cụ có thông số về cái gọi là siêu chuẩn đó ko???chắc là phải thợ chỉnh siêu chuẩn mới làm đc loại máy trên nhỉ???
     
    Đã được đổ xăng bởi dung85.
  15. vanthang.91
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/14
    Số km:
    73
    Được đổ xăng:
    115
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    454 lít xăng
    Em thấy là trước sau j rồi cũng bị ! Có con thì làm mà ra nhiều khói , con thì nóng máy sôi nước ! Còn thì về vấn đe chỉnh máy em nghĩ phải chuẩn ! Ko chuẩn chắc sẽ phải chỉnh tiếp
     

Chia sẻ trang này