Komatsu 350-8 bật chìa khóa màn hình báo CA559

kiemcoi1
Bình luận: 65Lượt xem: 9,262

halinh2012

Tài xế O-H
Nhà cháu có ban này khó hiểu quá,các cụ bớt chút thời gian chém dúp nhà cháu với ạ. _Máy komatsu 350-8 có hiện tượng như sau ạ,bật chìa khóa màn hình báo CA559.nhưng đề nổ 1 phát ăn ngay vặn hết ga vào thao tác động cơ lên 1800 vòng/phút rồi chết máy ngay lập tức.để 1/2 ga thì máy làm việc bình thường. nếu để nổ ở mức ga nhỏ nhất tầm 2phút sau đó lên hết ga thì đc gào thét đc tầm 15p rồi lại chết một cách rất đột ngột. một vài thông số nhà cháu kiểm tra đc như sau ạ. _1: áp suất rail min: 780 ,max:910kg _2: áp suất ra từ lọc 8-9 kg (Cụ đo kiểu gì mà A/S lớn vậy mà máy vẫn báo A/S thấp) CHỈ CẦN 1.7Kg/cm2 là ngon rồi _3: cảm biến rail dao động 2.7v đến 2.75v cả khi ga max và min. _4: màn hình báo CA559 khi vừa bật chìa khóa và báo thêm cảm biến vòng tua khi khởi động .nhưng lạ ở chỗ khi lên suống ga vòng tua báo trên màn hình vẫn ngon lành. Nó làm nhà cháu mất nhiều thời gian công sức quá. các cụ sem bốc hộ nhà cháu thang thuốc với ạ. nhà cháu đã thay toàn bộ lọc của komatsu và vệ sinh hệ thống nhiên liệu .động cơ không khói và dễ nổ. kim đã nhờ cụ đen sì kiểm tra định thay cái bơm mà sợ không đc thì nhà cháu lại đi toi mấy chục củ.nhà cháu on bằng điện thoại trình bày hơi rối mắt
sửa bài : thaoha
hình như bệnh này là áp suất bơm rất thấp cụ sh
 

kiemcoi1

Tài xế O-H
thưa các cụ nhà cháu chiến xong con máy này được 1 tuần rồi ạ. Nay máy hoạt động ổn định lấy được xiền nhà cháu mới giám trả bài. Vấn đề cụ thể như sau
_Thay 01 con pcv thì máy làm full tải được ngay sau khi khởi động.mà không cần phải đợi 30 giây đến 1 phút như trước
_ tạm thời phải rút bỏ cảm biến soi trục cơ để máy không bị chết đột ngột
_ riêng lỗi CA559 là nằm ở con van giới hạn áp suất trên thanh raill. nhà cháu tăng thêm độ cứng lò so 1 chút là ok rồi ạ

[MERGETIME="1422247182"][/MERGETIME]
nhà cháu xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và dúp đỡ của tất cả các cụ trong suốt những ngày qua . nhờ các cụ mà nhà cháu nhận được nhiều thứ hơn ngoài mấy đồng tiền công:D
 

phanhung2012

Tài xế O-H
- lấy cơ sở nào mà cụ phán con PCV có vấn đề???
- hỏi cụ phát nữa sau khi máy làm vc 30 phút tự tắt đề lại có nổ đc ko???
- cụ đánh chết kim từng máy 1 xem thế nào???
- đo khí nạp xem sao???
- rất nhiều thứ để ktra nhưng hình như chủ thớt chỉ loay hoay với con cảm biến raiil và bơm thôi thì phải
- cụ mở nắp dàn cò ra rồi vệ sinh lại giắc điện vào kim chưa??? Các đầu giắc cắm cụ ktra vệ sinh lại.
ĐÔI KHI CỨ ĐI TÌM NHỮNG THỨ QUÁ QUAN TRỌNG NHƯNG BỎ QUÊN CÁI KHÂU QUÁ ĐƠN GIẢN, để rồi ôm đầu máu
- tôi làm cũng tương đối máy đời -8 nhưng chưa gặp trường hợp nào chết PCV.
Gửi cụ cái này, cụ xem đi rồi phán nha

Untitled 1.jpg
 

hanh73

Tài xế O-H
Tôi đã từng thử, lắp đồng hồ cơ vào đường cao áp. Lúc bắt đầu nổ máy, áp đạt 280kg. Để ga nhỏ 400kg .nếu xuống 180kg ,tự chết máy... ban thử kiểm tra xem
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên