Đang tải...

Thảo luận Komatsu 450-6 Mất Lưu Lượng Khi Kết Hợp

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi Avatar, 22/2/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Avatar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/2/14
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    104 lít xăng
    Các cụ cho em hỏi chút, em đang làm còn komatsu 450-6 nó bị như thế này ah: khi thao tác đơn các động tác thì nhanh còn khi kết hợp 2 thao tác trở lên thì em nó chậm như rùa ấy.
    Em đã kiểm tra như sau:
    1: tháo toàn bộ hàng valve bù áp( compensation valve) kiểm tra thì thấy vẫn Bình thường
    2: tháo valve thao tác của từng thao tác kiểm tra cũng ko thấy có hỏng hóc gì
    3: vệ sinh toàn bộ spool trên ngăn kéo
    4: áp của 2 bơm chính là 335kg/bơm, áp bơm khiển là 45kg
    5: balo chỉnh vẫn có tác dụng bình thường
    Em ko biết là vì sao mọi thứ đều tốt mà máy lại làm việc ko tốt, em mần con này 3 ngày rùi mà ko biết nó bị làm sao, các Bác tư vấn giúp em với.
    Ah thêm nữa là trước đó máy làm việc Bình thường ah, chỉ có ra tết thay dầu để đi Làm thì bị như vậy ( theo lời lái máy và chủ máy nói vậy)
     
    Đã được đổ xăng bởi anhnv_2411, No.04, Mr.Pono4 tài xế khác.
  2. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    áp khiển 45 at cao có nghĩa là đã trọc chán roài kiểm tra tiếp đi
     
    Đã được đổ xăng bởi anhnv_2411, No.04, Mr.Pono3 tài xế khác.
  3. Avatar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/2/14
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    104 lít xăng
    Kiểm tra tiếp là kiểm tra cái gì nữa Bác, có khi nào nó bị điện ko các bác?
     
    Đã được đổ xăng bởi Mr.Pono, thaoha, Diabay1 tài xế khác.
  4. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    đầu vào sai, thông số khảo sát chưa đủ thì cụ khảo sát tiếp.
    1/ áp suất không tải
    2/áp suất điều khiển của từng thao tác
    3/ điện ( tiểu sử lỗi , van thế nào)
    ... các cụ vào chém tiếp
     
    Đã được đổ xăng bởi anhnv_2411, No.04, Mr.Pono3 tài xế khác.
  5. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Bệnh này do thay dầu thủy lực mà ra, điện đóm khó lòng sinh ra pan này được.
    Vậy thì một là thiếu dầu hoặc đang bị "E"???
     
    Đã được đổ xăng bởi thaianh, No.04, Mr.Pono5 tài xế khác.
  6. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,021
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,317 lít xăng
    thế thì chủ thớt chỉ cần xả E là ok thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi Diabay.
  7. CHUNG HUU
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/10/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    274 lít xăng
    Em không chắc là xả e sẽ được đâu ,bác thayboixemvoi à ,kết hợp mà chậm làvẫn thiếu lưu lượng ,bác a .Em đã gặp trường hợp cũng y như thế này là do máy bị mất áp khiển ,mặc dù đo áp khiển vẫn đủ
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06, DiabayMr.Pono .
  8. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    Trường hợp của cụ là bị gì mà mất áp khiển, trong khi đo vẫn đủ vậy ?[DOUBLEPOST=1393215099,1393214674][/DOUBLEPOST]
    - Hai thao tác đều chậm hay 1 nhanh 1 chậm hả cụ ?

    - Lúc đó áp bơm chính, mỗi bơm thế nào nhỉ ?
     
    Đã được đổ xăng bởi anhnv_2411, thayboixemvoi, LỌ MỌ2 tài xế khác.
  9. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    Cụ PONO ơi em này 2 bơm nó cùng phi chỉ có vài thao tác đơn thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi DiabayMr.Pono.
  10. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    Chuẩn cụ ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi Diabay.
  11. Avatar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/2/14
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    104 lít xăng
    Đo áp khiển vẫn đủ thì theo Bác nó bị mất ở đâu đc chứ? Để chắc chắn em đã đo thử áp khiển tại đầu cốc của thao tác rùi vẫn đc 40-45kg
     
    Đã được đổ xăng bởi anhnv_2411, Mr.Pono, Diabay1 tài xế khác.
  12. Avatar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/2/14
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    104 lít xăng
    Khi kết hợp nâng Cần với thao tác khác thì thao tác kia nhanh hơn còn cần thì cứ ì ra, chỉ khi nào thao tác kia vào( ra) hết thì cần mới lên đc
    Lúc ấy áp cả 2 bơn đều là 315kg cụ ah
     
    Đã được đổ xăng bởi anhnv_2411, Mr.PonoDiabay .
  13. Avatar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/2/14
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    104 lít xăng
    Lái máy nói là chỉ thay dầu trong thùng thôi chứ ko xả toàn bộ ra thay Bác ah! Nên em nghĩ là chuyện "e" dầu là ko thể.
     
    Đã được đổ xăng bởi Mr.Pono, DiabayCHUNG HUU .
  14. CHUNG HUU
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/10/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    274 lít xăng
    Trường hợp đó em gặp là ở cái khóa ở đằng sau ghế ,nó bị lửng ko mở hết bác a ,lúc đó em đo áp ỏ đầu cốc vẫn đủ ,bác a
     
    Đã được đổ xăng bởi Mr.PonoDiabay.
  15. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    #15 thayboixemvoi, 24/2/14
    Chỉnh sửa cuối: 24/2/14
    [​IMG]

    Chủ thớt cứ "Loằng văn Ngoằng" làm Bói tôi cứ phải chạy theo sửa cho cụ cái "Tiêu đề".(Không ngờ hôm qua sửa 1 phát trúng ngay :D)


    - Thứ 1: Áp suất điều khiển (ASĐK) tới đầu "Cốc" gần như không có tổn thất, hỏi nhỏ: cụ làm thế nào mà được như thế nhỉ???

    - Thứ nhì: ASĐK cao hơn "Quy định" sẽ ảnh hưởng đến việc "Bắt tải" của hệ thống.

    - Thứ tam: cụ tìm đọc lại bài nói về "Sự ăn chia lưu lượng" đã được viết rất rõ ràng và chi tiết, nó nằm ngay trong mục "Thảo luận về XMCT" này nhá.


    Chưa chắc đã đúng???
     
    Đã được đổ xăng bởi CHUNG HUU, LỌ MỌ, Mr.Pono1 tài xế khác.
  16. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    bệnh này nghe quen nhỉ- trọc lấy tiên thì không quá 15 phút. Làm để ngon thi hơi đa tốn
     
    Đã được đổ xăng bởi Mr.Pono, thaohaDiabay .
  17. Diabay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/10
    Số km:
    449
    Được đổ xăng:
    879
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,630 lít xăng
    Trước đây mình cũng từng bị 1 ca máy xúc bệnh như thế này. Sau 1 ngày quần quật tả tơi mệt mỏi về mà vẫn không ngủ được vì... cay cú. :eek:

    Đêm nằm nghĩ: Chỉ do thiếu lưu lượng thì mới bị chậm thôi. Nhưng thiếu lưu lượng thì có những lý do nào ???

    Hôm sau tiến hành cách kiểm tra "Động", không theo cách "Tĩnh" nữa. Không thèm đo áp Động lực, mà đo ngay áp khiển nhưng theo kiểu "Động".
    Ra ngay: khi kết hợp động tác, áp khiển tụt thấp quá.

    He... Móc trong lưới lọc chổ cốc lọc dầu khiển ra 1 lô các thứ. Ha...Ha....

    Chiều đó đi nhậu 1 trận và tối đó ngủ như chết cho đến gần trưa hôm sau.
    Ngủ dậy thấy sảng khoái vô cùng.


    Thân.
     
    Đã được đổ xăng bởi TraiNhaQue, thuytuyen.th, CHUNG HUU7 tài xế khác.
  18. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    Hí Hí. Bệnh ăn chia không công bằng ???
     
    Đã được đổ xăng bởi Diabay, LỌ MỌgie-rach .
  19. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    Gã nghĩ thế này - Mày chia sai mai tao chia lại- hihi
    chúc cụ thành công
     
    Đã được đổ xăng bởi Diabay, LỌ MỌMr.Pono .
  20. Avatar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/2/14
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    104 lít xăng
    Mấy ngày trước em bận vào rừng ko lên trả lời các Bác đc mong các Bác thông cảm.
    Với lại con máy đó đang đem đ/c đi làm nên em cũng chưa thử đc, lý do em bảo chủ máy đi làm lại đ/c là vì khi em tăng balo lên 2/3 thì máy bị lịm với lại con máy này hơi thừa ra nhiều.
    Các Bác cho em hỏi có phải việc ăn chia lưu lượng là do van bù áp đảm nhiệm ko? Vì em đã kiểm tra hàng van đó thì nó vẫn Bình thường mà.
     
    Đã được đổ xăng bởi DiabayNo.04.

Chia sẻ trang này