Đang tải...

Cần tư vấn Komatsu 450-6

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi bacsimay, 21/9/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. bacsimay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Số km:
    42
    Được đổ xăng:
    88
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    647 lít xăng
    Kính gửi các bác trên diễn dàn e có con máy hóc búa quá mà ko sao làm được mong các bác dậy thêm cho thằng e mới vào nghề
    Áp suất bơm chính tất cả động tác là ~350kg rất nhanh khi múc tải nhẹ. Tải nặng thêm cơm thì nó cứ chậm lì ra. Ngắt điện bơm ko thay đổi gì , chỉnh các kiểu vẫn ko hơn được. cấp điện trực tiếp vào van hòa cắt bơm ở cục solenoi gì gì đấy mà bơm vẫn ko cắt đc từng vế bơm mà lại yếu đi , bơm trong cấp áp 400kg là sao nhỉ các bác. Mong các bác chỉ giáo.
     
  2. mayxaydunghk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    853
    Được đổ xăng:
    968
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,795 lít xăng
    Của bác là -6 thường hay -6 E
     
    Đã được đổ xăng bởi bacsimay.
  3. dung969
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,083
    Được đổ xăng:
    1,224
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,981 lít xăng
    có báo lỗi gì không cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi mayxaydunghkbacsimay.
  4. ThanBiaDaiRuou
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/10/14
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    111
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12 lít xăng
    cụ tháo cục hoà bơm ra xem thế nào, balo nữa
     
    Đã được đổ xăng bởi bacsimay.
  5. huythanhhoa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/16
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    127 lít xăng
    Cụ xem có lắp nhầm ty ô kích ko
     
  6. vanderluu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/15
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    333 lít xăng
    upload_2016-9-21_21-27-29.png
    - có rất nhiều nguyên nhân xoay quanh vấn đề này (mình cũng đã gặp trường hợp này )
    - Thứ 1: solenol off là merge (hòa bơm) như trên hình là mặc định vậy thì lúc đầu làm việc bạn đo cho tôi hai bơm có hòa không nhé ,sau khi vào tải máy chậm lại bạn cũng xem bơm có hoa không nhé (sẽ có phương pháp giải quyết)
    - Thứ 2 máy đang có lỗi nên bỏ điện luôn ( LS-EPC ,TVC)
    -THỨ 3 là viêc được bao nhiêu lâu thi chậm lại ,lúc chậm lại thì đong hồ báo thế nào ,vv...
     
    Đã được đổ xăng bởi bacsimay.
  7. bacsimay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Số km:
    42
    Được đổ xăng:
    88
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    647 lít xăng
    Balo e thay mới vẫn vậy bác. E nghi cục hòa bơm có lỗi mà tìm chưa ra
     
  8. bacsimay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Số km:
    42
    Được đổ xăng:
    88
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    647 lít xăng
    Thưa bác hiện tại cục solennoi e chèn rồi vẫn hòa 2 vế bơm đều lại thêm cái bệnh cấp áp vế trong 300kg. Ko sử lí được cắt từng vế bơm để dễ điều chỉnh.
    - bỏ điện bơm vẫn thế
    - máy thao tác trên không rất nhanh nhưng múc gầu đất đầy chậm lì ra
     
  9. bacsimay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Số km:
    42
    Được đổ xăng:
    88
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    647 lít xăng
    Ko nhầm đc bác
     
  10. bacsimay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Số km:
    42
    Được đổ xăng:
    88
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    647 lít xăng
    của e -6 thường. Bác chỉ e với
     
  11. saubon
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/3/16
    Số km:
    387
    Được đổ xăng:
    52
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    283 lít xăng
    e chỉ hóng tin các cụ
     
  12. saubon
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/3/16
    Số km:
    387
    Được đổ xăng:
    52
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    283 lít xăng
    e cung dag gặp trường hợp gần giống của cụ. nhưng xe e 450-7eo
     
  13. tuandola
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/11/15
    Số km:
    60
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    187 lít xăng
    Bác nhan đệ khong bac
     
  14. bacsimay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Số km:
    42
    Được đổ xăng:
    88
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    647 lít xăng
    Bác khắc phục như nào chỉ e với để rút kinh nghiệm
     
  15. saubon
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/3/16
    Số km:
    387
    Được đổ xăng:
    52
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    283 lít xăng
    e đã tháo bơm ra. bơm còn đẹp lắm cụ .e gửi 2 van tổng với bộ điều áp vào sg phục hồi . mai em ráp. có gì e trả lời sau
     
  16. bacsimay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Số km:
    42
    Được đổ xăng:
    88
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    647 lít xăng
    Hiện tại e đã sử lí được cho nó cắt từng vế bơm . Bị yếu bơm quay sàn ( bơm ngoai) e đã thay balo mới chỉnh các kiểu vẫn ko được. Nếu tăng lưu lượng quá là cấp áp hơn 100kg . E đổi đường đẩy loại - thay đổi . Giờ bệnh chắc đét ở ngăn kéo . Bác nào có mánh khóe làm cho nó khỏe hơn đc ko? Hay lại phải tháo ra mang về sử lí lại. Nhờ các cụ chỉ dậy
     
  17. vanderluu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/15
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    333 lít xăng
    bị yếu motor swing : kiểm tra van an toàn của motor quay toa nếu chỉnh hết rồi thì ta nên tháo motor ra kiểm tra pitong ,mặt chà ,
    -còn phần control valve bạn nên thay bộ seal tôi đã khoanh vùng sẽ đạt hiệu qua rất cao , nhưng bộ này thì giá hơi mắt đấy.
    upload_2016-9-28_19-26-34.png
    chúc ban thành công
     
  18. dick2311
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/6/10
    Số km:
    286
    Được đổ xăng:
    215
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,858 lít xăng
    Cụ giải thích các chỗ màu đỏ hộ mình có được không?
     

Chia sẻ trang này