Đang tải...

Thảo luận Komatsu 6 máy bỏ máy số 3 và số 5

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi Tuan98tn, 5/8/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Tuan98tn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/6/15
    Số km:
    58
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    520 lít xăng
    Xưởng em có con komatsu 6 máy thì máy số 3 và số 5 không nổ mặc dù đã đại tu hơi,cân lại bơm và kim phun,chỉnh khe hở nhiệt,ốc xả ống hút ổn,đã xả e ở đầu nối vòi phun tất cả các vòi đều phun chỉ có vòi số 3 là phun hơi yếu, tháo ống xả ra thì máy số 3 không nổ thải hỗn hợp ra thẳng máy 5 thì chập chơn. Theo em thì gio thời điểm phun sai nhưng bơm đã cân rùi thì có vẻ hơi lạ.các cụ cao tay giúp em phát.
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123phanvankhanh.
  2. tathanhluank55
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/5/13
    Số km:
    387
    Được đổ xăng:
    176
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,395 lít xăng
    - cụ tháo nắp giàn cò và tuy ô cao áp ra . Cụ nhích đề hoặc quay tay cho từng máy một ở tầm nổ .rồi nhìn sang bơm cao áp sem tầm phun dầu của từng máy đúng tầm nổ chưa . Nếu sai tầm thì đi cân lại bơm . Nếu đúng tầm thì chỉ do cụ ráp động cơ có vấn đề ( lắp trùng xéc măng . rà nấm chưa kín . chỉnh xuppap sai ) . Nếu cụ có dụng cụ kiểm tra áp suất buồng đốt thì ra nhanh vấn đề ở bơm kim hay động cơ.
     
    Đã được đổ xăng bởi huongmctTuan98tn.
  3. Ngutunguyen
    Offline

    Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Số km:
    549
    Được đổ xăng:
    2,592
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    17,570 lít xăng
    1- Trước khi đại tu đ/c có bị như thế không??
    2- Đã kiểm tra thời điểm phun của bơm cao áp được chia đều 60 độ chưa, trục bơm cao áp bị mòn lệch sẽ bị bệnh như thế.
    3- Đã kiểm tra "Thời điểm đóng mở" của xu páp có đúng với tài liệu về loại đ/c đó chưa, trục cam mòn lệch cũng đẻ ra cái bệnh ấy.
    4- Chửa rõ ở khúc nào thì quăng cho xin cái tên chính xác của đ/c, nếu có Ngu
    sẽ tra giúp các thông số.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, quachvancuong, Tuan98tn1 tài xế khác.
  4. thienhoa_auto
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/13
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    1,710
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,146 lít xăng
    Cái sơ đẳng nhưng tối quan trọng lại chưa thấy nhắc đến là áp buồng đốt máy 3 ; 5.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  5. quyenvan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/6/15
    Số km:
    75
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    795 lít xăng
    cân bơm nơi khác xem
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimyTuan98tn.
  6. phanvankhanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/7/15
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101 lít xăng
    Cụ kiểm tra lại ống phun của máy số 3và 5 lúc nổ xem hai ống đó áp có khoẻ không nếu khỏe thì cụ kiểm tra lại roang mặt máy có bị thổi mất hơi ko cụ oi
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimyTuan98tn.
  7. cakhokhe2015
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/11/14
    Số km:
    96
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    350 lít xăng
    Động cơ của chủ thớt là loại gì vậy lắp trên máy Komatsu gì?
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  8. HayHoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/11/15
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    137 lít xăng
    Nếu trước khi đại tu động cơ không bị tình trạng trên thì phải kiểm tra lại bơm cao áp đặc biệt là hai máy 3 và 5 chú ý van triệt hồi và rãnh nghiêng trên thân piston long zơ.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.

Chia sẻ trang này