Komatsu 6 máy bỏ máy số 3 và số 5

Tuan98tn
Bình luận: 7Lượt xem: 1,161

Tuan98tn

Tài xế O-H
Xưởng em có con komatsu 6 máy thì máy số 3 và số 5 không nổ mặc dù đã đại tu hơi,cân lại bơm và kim phun,chỉnh khe hở nhiệt,ốc xả ống hút ổn,đã xả e ở đầu nối vòi phun tất cả các vòi đều phun chỉ có vòi số 3 là phun hơi yếu, tháo ống xả ra thì máy số 3 không nổ thải hỗn hợp ra thẳng máy 5 thì chập chơn. Theo em thì gio thời điểm phun sai nhưng bơm đã cân rùi thì có vẻ hơi lạ.các cụ cao tay giúp em phát.
 

tathanhluank55

Tài xế O-H
- cụ tháo nắp giàn cò và tuy ô cao áp ra . Cụ nhích đề hoặc quay tay cho từng máy một ở tầm nổ .rồi nhìn sang bơm cao áp sem tầm phun dầu của từng máy đúng tầm nổ chưa . Nếu sai tầm thì đi cân lại bơm . Nếu đúng tầm thì chỉ do cụ ráp động cơ có vấn đề ( lắp trùng xéc măng . rà nấm chưa kín . chỉnh xuppap sai ) . Nếu cụ có dụng cụ kiểm tra áp suất buồng đốt thì ra nhanh vấn đề ở bơm kim hay động cơ.
 

Ngutunguyen

Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
Xưởng em có con komatsu 6 máy thì máy số 3 và số 5 không nổ mặc dù đã đại tu hơi,cân lại bơm và kim phun,chỉnh khe hở nhiệt,ốc xả ống hút ổn,đã xả e ở đầu nối vòi phun tất cả các vòi đều phun chỉ có vòi số 3 là phun hơi yếu, tháo ống xả ra thì máy số 3 không nổ thải hỗn hợp ra thẳng máy 5 thì chập chơn. Theo em thì gio thời điểm phun sai nhưng bơm đã cân rùi thì có vẻ hơi lạ.các cụ cao tay giúp em phát.
1- Trước khi đại tu đ/c có bị như thế không??
2- Đã kiểm tra thời điểm phun của bơm cao áp được chia đều 60 độ chưa, trục bơm cao áp bị mòn lệch sẽ bị bệnh như thế.
3- Đã kiểm tra "Thời điểm đóng mở" của xu páp có đúng với tài liệu về loại đ/c đó chưa, trục cam mòn lệch cũng đẻ ra cái bệnh ấy.
4- Chửa rõ ở khúc nào thì quăng cho xin cái tên chính xác của đ/c, nếu có Ngu
sẽ tra giúp các thông số.
 

phanvankhanh

Tài xế O-H
Xưởng em có con komatsu 6 máy thì máy số 3 và số 5 không nổ mặc dù đã đại tu hơi,cân lại bơm và kim phun,chỉnh khe hở nhiệt,ốc xả ống hút ổn,đã xả e ở đầu nối vòi phun tất cả các vòi đều phun chỉ có vòi số 3 là phun hơi yếu, tháo ống xả ra thì máy số 3 không nổ thải hỗn hợp ra thẳng máy 5 thì chập chơn. Theo em thì gio thời điểm phun sai nhưng bơm đã cân rùi thì có vẻ hơi lạ.các cụ cao tay giúp em phát.
Xưởng em có con komatsu 6 máy thì máy số 3 và số 5 không nổ mặc dù đã đại tu hơi,cân lại bơm và kim phun,chỉnh khe hở nhiệt,ốc xả ống hút ổn,đã xả e ở đầu nối vòi phun tất cả các vòi đều phun chỉ có vòi số 3 là phun hơi yếu, tháo ống xả ra thì máy số 3 không nổ thải hỗn hợp ra thẳng máy 5 thì chập chơn. Theo em thì gio thời điểm phun sai nhưng bơm đã cân rùi thì có vẻ hơi lạ.các cụ cao tay giúp em phát.
Cụ kiểm tra lại ống phun của máy số 3và 5 lúc nổ xem hai ống đó áp có khoẻ không nếu khỏe thì cụ kiểm tra lại roang mặt máy có bị thổi mất hơi ko cụ oi
 

HayHoi

Tài xế O-H
Nếu trước khi đại tu động cơ không bị tình trạng trên thì phải kiểm tra lại bơm cao áp đặc biệt là hai máy 3 và 5 chú ý van triệt hồi và rãnh nghiêng trên thân piston long zơ.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên