Đang tải...

Komatsu bị nóng nước xin chỉ giáo pc450lc-6

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi longxehoi, 11/6/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. longxehoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/9/11
    Số km:
    495
    Được đổ xăng:
    143
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,157 lít xăng
    TÌNH HÌNH LÀ EM GẬP CON XE KOMATSU PC450-6 KHI XE MỚI MUA VỀ THÌ LÀM BÌNH THƯỜNG VÀI HÔM NHƯNG KHII LÀM ÉP GA LÊN LÀM KHOẢN 30 PHÚC THÌ BỊ NÓNG NƯỚC EM KIỂM TRA RỒI TÁP LÔ ĐỒNG HỒ VẪN BÌNH THƯỜNG - EM KIỂM TRA PHÍA TRONG CỐP THẤY CÓ HAI CON TẮC 1TO 1 NHỎ EM BẬT CÁI LỚN VỀ ON RỒI CHO MÁY LÀM KHOẢN 1TIEENGS THÌ THẤY BÌNH THƯỜNG KHÔNG SÔI NƯỚC NỮA NHƯNG EM KHÔNG HIỂU CON TẮC ĐÓ LÀM NHIỆM VỤ GÌ ? MONG CÁC CAO THỦ GIÚP ĐỂ NẾU CÓ SƠ ĐỒ ĐIỆN THÌU CHO EM XIN ĐỂ LÀM TÀI LIỆU SAU NÀY CÁM ƠN EMAI anhlongdienkhanh@yahoo.com
     
  2. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    #2 thaoha, 11/6/12
    Last edited by a moderator: 11/6/12
    2 công tắc như cụ nói có phải ở bảng cầu chì ko???.nếu ở đó thì cái dùng khóa quay toa. và 1 cái ngắt điện từ CPU.ra 2 con TVC ở pump.khi ngắt công tắc này đi nguồn cấp cho TVC sẽ laf24v.góc nghiêng sẽ mở lớn nhất.và ko trả về
    đây là sơ đồ điện cụ dow về mà xài nhá
    http://www.mediafire.com/?72chtt6wpcg6yd1
     
  3. buctuong_lua16
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/09
    Số km:
    9,678
    Được đổ xăng:
    583
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    379 lít xăng

    Như vậy vấn đề sôi nước của bác ấy cụ thể là sao vậy bác, có liên quan gì đến công tắc ấy không bác.
     
  4. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    lúc đó lưu lượng & áp xuất lớn gây nên hiện tượng .động cơ lúc nào cũng mang tải lớn nên.nhanh nóng. Diễn biến ra sao mời lão thầy bói mù&lão chọc bị gạo và các cụ khác cho ý kiến
     
  5. chocgaybanhxe
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/12/11
    Số km:
    201
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    409 lít xăng


    Lâu rồi mới có khách đến chơi lão komatsu-6 đã "xoắn quảy" ngay được.

    1-Công tắc to:
    PUMP REDUNDANCY CIRCUIT SWITCH
    ON: PUMP CONTROLLER REDUNDANCY
    OFF: NORMAL
    2-Công tắc nhỏ:
    SWING REDUNDANCY SW
    ON: FREE
    OFF: NORMAL

    Khi h/t điện tốt thì 2 công tắc được gạt xuống dưới (OFF).

    Khi hộp bị trục trặc đến phần đ/k đến 2 con TVC trên bơm thủy lực, người vận hành đưa công tắc to gạt lên trên ( ON ), lúc này van điện tỷ lệ TVC của bơm phía trước được nối với nguồn +24V thông qua 1 điện trở (Resistance: 8.5 Ω), lúc này phân bơm thủy lực phía trước có lưu lượng là min nhằm tránh việc quá tải cho động cơ.
    Tuy nhiên việc đó chỉ là tạm thời để di chuyển xe đến vị trí an toàn chờ s/c chứ không phải bật công tắc lên là vẫn chiến đấu bình thường đâu nhé.

    Như tôi đã trình bày ở trên, nếu cứ bật cái công tắc to lên trên (ON) và chiến luôn thì động cơ vẫn bị quá tải----> nóng máy + sôi nước là hiển nhiên
     
  6. longxehoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/9/11
    Số km:
    495
    Được đổ xăng:
    143
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,157 lít xăng
    #6 longxehoi, 11/6/12
    Last edited by a moderator: 11/6/12
    em cám ơn cụ chocgaybanhxe và komatsu-6 máy hôm rồi điện thoại cho cụ mà không được . Tiếc vì không gập cụ hôm sh miền bắc -dúng vậy hai con tắc đó nằm dưới bản cầu chì một cái khóa quay toa cái còn lại phải hỏi cụ thôi em chỉ nhớ mang mán thôi vì em bỏ lâu rồi chỉ làm mò thôi
     
  7. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    cụ down lại xem nhé link
    http://www.mediafire.com/view/?2apeo2o02md862r
    http://www.mediafire.com/view/?dov1j6f25b515zs

    ---------- Post added at 11:05 PM ---------- Previous post was at 10:59 PM ----------

    cụ down lại xem nhé link
    http://www.mediafire.com/view/?2apeo2o02md862r
    http://www.mediafire.com/view/?dov1j6f25b515zs
     
  8. thaianh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/11
    Số km:
    439
    Được đổ xăng:
    705
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,139 lít xăng
    bác chocgaybanhxe trình là bậc thẩy rồi .
    Em hỏi bác một chút nhé !
    Là tại xao con pc-6Z hàng xuất châu âu ko có hộp điều khiển 2 con TVC mà chỉ có con RESISTANCE 8.5 ôm mà vẫn làm bình thường
     
  9. longxehoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/9/11
    Số km:
    495
    Được đổ xăng:
    143
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,157 lít xăng
    chào cụ chocgaybanhxe em cám ơn cụ rất nhiều cụ có thể cho em xin thêm chi tiết dòng này được không cụ pc450-6 và cho em hỏi cụ đang làm ở đâu ? cho em sđt của cụ nhé em ở nha trang dt 0907756178
     
  10. chocgaybanhxe
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/12/11
    Số km:
    201
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    409 lít xăng
    Cụ bẩu vậy thì em tổn thọ mất, trên dđ có nhiều cao nhân cỡ bậc thày thiên hạ:

    1- Cụ LẠC HẬU: em hay bông phèng gọi cụ là ông “la cháu”, cụ này văn võ song toàn, trên thông thiên văn dưới tường địa lý, mỗi tội hơi bị lười, ít khi chém gió.
    Gặp phải cụ này em với lão thayboixemvoi chỉ còn mỗi một nước là chơi kiểu “đuổi hình bắt chữ” may ra mới hòa.

    2- Cụ komatsu-6: cứ cái gì có tên là XMCT thì cụ này chiến tuốt, chiến ngon lành cành đào luôn.
    Theo thông tin từ vỉa hè cụ này đang có ý định đổi nick thành komatsu-6_deokinh, tạm dịch là KOMATSU đời “trừ 6” phải đeo kính mới s/c được hoặc komatsu-6 hả... không sợ.

    3- Chú em giẻ - rách: chuyên môn chính s/c thiết bị khoan cọc nhồi, XMCT chiến cũng hay ra phết, chú em này
    hay giấu nghề lắm nhưng hỏi nhiệt tình kiểu gì cũng khai ra hết.

    4- Cụ hyundai: cụ này bỏ nghề s/c chuyển sang buôn bán tài liệu, lên chả biết trình độ ra làm sao.

    Đấy….cụ thấy chưa, em mới kể sơ sơ đã được 5-7 cao nhân rồi ( chém gì mà chém tởm thế, mới kể được có 4 cụ đã bốc phét thành 5-7 cao nhân ròi ).

    Tý thì quên, về hộp đen hộp đỏ & kim phun, bơm cao áp có dây điện đấu vào thì có chú em Sangđensì, lắp ráp cơ khí “chính văn xác” thì có chú em LỌ MỌ.

    Mải "chém" tý thì em quên chủ đề chính:

    PC-6Z nó vẫn lắp 02 cái hộp nho nhỏ gọi là CONTROLLER. TVC, dùng tín hiệu từ cảm biến tốc độ động cơ để thay đổi xung & dòng cho cuộn van điện TVC trên bơm thủy lực để đồng bộ hóa…..
    Hình em nó đây:

    [​IMG]



    Cụ muốn biết chi tiết thì trên dđ có sẵn tài liệu về em nó rồi, cụ tải về nghiên cứu trước rồi mắc ở đâu thì ta sử lý ở đó nhỉ.
    Em đang làm ở “lung tung” ấy mà, em chỉ có điện thoại bàn mà em lại đi suốt, cho nên có vấn đề gì cụ cứ phạng lão komatsu-6 & cu em Giẻ rách là Ok đấy.


    Chém gió một tý mà mỏi tay quá, xin phép các cụ em xin hết ạ.
     
  11. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng

    CÁC CỤ MÚA VÕ HAY QUÁ MÀ EM KHÔNG THEO KỊP, GIỜ MỚI ĐẾN ĐƯỢC ĐÂY. TIẾC QUÁ!

    Còn bệnh gì, cụ longxehoi đưa lên cho anh em bàn nhé. Mà lạ thế, cụ này longxehoi mà toàn rình download và đổ xăng trong khu vực xe MCT??? LẠ THẾ???
     
  12. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    cụ longxehoi giải quyết em này đến đâu rồi mà im thế
     
  13. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    CỤ longxehoi QUĂNG BOM VÀO KHU MCT RỒI CHẠY MẤT DÉP RỒI HẢ?

    KẾT CỤC THẾ NÀO RỒI THÌ CỤ CHO ANH EM BIẾT VỚI CHỨ CỤ
     
  14. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng

    Có nhiều nguyên nhân dẫn đến cái bệnh muôn thủa này.
    Tớ đưa ra một lý do đơn giản nhất đẻ ra cái bệnh này mà rất nhiều xe mắc phải khi sử dụng:
    1-Sau khi rửa sạch phía bên ngoài động cơ?????
    2-Sau khi thông rửa két nước làm mát?????
    Có cụ nào thích chiến thì nhào dô.....
     
  15. longxehoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/9/11
    Số km:
    495
    Được đổ xăng:
    143
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,157 lít xăng
    em chào các cụmáy hôm nay bận quá em xin lỗi nhé -vâng con pc450-6 bị sôi nước khi làm ép ga là bị khi mua về thì đã bị rồi vì công việt nhẹ nên chưa phát hiện ra như em đã nói là trong cốp táp lô có hai con tắt 1 nhỏ 1 lớn bị con tắt lớn bật lên sau đó em kiểm tra và bật xuống lại và làm thử thì hết bị sôi nước cái này em đã gập hai con xe rồi em cũng không hiếu con tắt đó có nhiệm vụ gì mong các bác cho em biết xin chân thành cám ơn
     
  16. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Ông này loằng ngoằng dây điện quá.

    May quá, cái "bí kíp đơn giản" vẫn còn ở lại với trương trình.
     
  17. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,021
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,317 lít xăng
    cụ longxehoi nói taplo vẫn bình thường là chưa chuẩn roài.khi hai công tắc đó bật nên thì taplo ko bình thường tẹo nào cả cụ ah.trên màn hình sẽ báo E02 luôn và còi kêu tít tít.hihi em chém gió đấy
     
  18. chocgaybanhxe
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/12/11
    Số km:
    201
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    409 lít xăng
    #18 chocgaybanhxe, 15/6/12
    Last edited by a moderator: 15/6/12
    Mạng chỗ em hôm nay nó dở chứng, cứ bị bật bãi liên tục.

    Cái bí kíp đơn giản kia cứ từ từ em với cụ cùng tham chiến nhé.

    Cũng may cho nhà em là cái ông longxehoi khai ra chứ mấy hôm nay đi tìm nguyên nhân hợp lý nhất cho cái pan này mà chưa ra. May quá, xin cảm ơn.
     
  19. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    lão chọc bị gạo điêu vừa thôi.lão biết tỏng tòng tong ra rồi còn vờ vịt là sao ???=))=))=))=))
     

Chia sẻ trang này