Đang tải...

Komatsu pc 120-3

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi gie-rach, 23/9/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
  2. lovemachine
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/13
    Số km:
    283
    Được đổ xăng:
    374
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    #2 lovemachine, 24/9/13
    Last edited by a moderator: 24/9/13
    Ðề: Máy xúc Komatsu PC650-3 di chuyển chậm

    Bác đo đồng hồ áp dươi chân chạy và trên bơm để so sánh xem sao. sau đo thử thao tác cho từng tay trang di chuyển- tiên lùi. nếu thấy áp tụt hoặc loạn thao tác rât co thể bị thông phớt trung tâm.
     
  3. TECHNOLOGYCK4
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/8/12
    Số km:
    207
    Được đổ xăng:
    102
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    345 lít xăng
    Các cụ trợ giúp em komazsu 200-6

    Cty em co con xe 200-6 tren man hình hình hiện lỗi E02 là lỗi gi các cụ ,em mới vào nghề các cụ chỉ cho em với em cam ơn
     
  4. hoanmy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    940
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,037 lít xăng
    Ðề: Các cụ trợ giúp em komazsu 200-6

    Kiểm tra điện hộp xuống van pump đi cụ.kiểm tra lại nguồn vào hộp,kiểm tra dây xuống van pump
     
  5. levanhailoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/5/13
    Số km:
    279
    Được đổ xăng:
    376
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    800 lít xăng
    Ðề: Các cụ trợ giúp em komazsu 200-6

    Lỗi van bơm
     
  6. văn chiến_bc06
    Offline

    bơi ngược dòng
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/9/13
    Số km:
    251
    Được đổ xăng:
    1,063
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Ðề: Các cụ trợ giúp em komazsu 200-6

    chắc có đứa nào căt mất cái dây điện ở pump rồi,em đoán mò thôi
     
  7. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
  8. văn chiến_bc06
    Offline

    bơi ngược dòng
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/9/13
    Số km:
    251
    Được đổ xăng:
    1,063
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    em có con pc 120-3 máy làm việc tốt cần boom nhanh khỏe di chuyển 2 bên bình thường,nhưng chi có cần arm là chậm hơn tất cả so với những thao tác khác
    em muốn hỏi là ở gầm cabin có 1 công tắc được gắn với thanh giằng cần arm,nó là gì thế ạ,nó có quyết định nhiều đến việc nhanh chậm của cần arm ko ạ,cái này nó có 2 đường tyo nối với cục điện ở gần hộp giảm tốc quay toa,e thấy có dây điện,e biết là quay toa có đưa điện vào mới quay
    còn cái cần arm thì thế nào hả các bác
    em xin chân thành cảm ơn trước
     
  9. hoangthanhhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/10
    Số km:
    410
    Được đổ xăng:
    494
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,482 lít xăng
    Ðề: Komatsu pc 120-3

    Đấy là công tắc phanh Swing khi đỗ máy.
     
  10. duongnt8686
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/1/13
    Số km:
    89
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    326 lít xăng
    Cần giúp đỡ

    Chào các bác minh co con máy xuc komatsu đời 93. van điều khiển điện thường nhưng hơi chậm, nhưng mình làm máy xong và tháo bơm ra làm lại rãnh then hoa đầu trục bơm và khi lắp bơm lên thì máy bi sôi nước áp điều khiển cao quá, áp len tới 200,nếu ha áp thì máy khong làm việc được
     
  11. truongbaoanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/12
    Số km:
    470
    Được đổ xăng:
    235
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,185 lít xăng
    Ðề: Cần giúp đỡ

    Cụ nói rõ hơn về máy của cụ đi, ví dụ máy xúc đào hay xúc lật...? chứ cụ nói như thế này nó trừu tượng quá thì chẳng thể làm gì giúp cụ được đâu cụ nhé.
     
  12. hoangthanhhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/10
    Số km:
    410
    Được đổ xăng:
    494
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,482 lít xăng
    Ðề: Cần giúp đỡ

    Cụ nói rõ hơn xem là máy nào seri máy. Nói vậy AE chẳng biết là máy nào mà lại có áp khiển đến 200, cũng không rõ là 200kg hay psi....?:cp:cp
     
  13. thachoems
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/2/12
    Số km:
    140
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    157 lít xăng
    Ðề: Cần giúp đỡ

    Bác xem lại xem áp điều khiển sao lên được 200 kg. nếu là 200psi =14kg. bác hạ áp là hạ xuống đến bao nhiêu rồi?
     
  14. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Ðề: Komatsu pc 120-3

    Cái đó là trợ lực tay trang arm
     

Chia sẻ trang này