Đang tải...

Thảo luận komatsu pc 120-3

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi văn chiến_bc06, 24/1/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. văn chiến_bc06
    Offline

    bơi ngược dòng
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/9/13
    Số km:
    251
    Được đổ xăng:
    1,063
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    #1 văn chiến_bc06, 24/1/14
    Last edited by a moderator: 25/1/14
    Xin chào các bác e đang làm con 120-3 em mới thay piston pump và mài lại gối nghiêng,gắn đồng hồ lên áp báo 300 và 280 cho cả 2 vế, nhưng có một điều là arm rất chậm, khi em ép tải chỉ dược 200kg/cm3cho cả co và duỗi arm, hệ thống van trên ngăn kéo em đã khôi phục lại tạm ổn, hệ thống thanh giằng điều khiên tốt, ty arm còn rất tốt ko bị tụt hay mỏi chi tiết .

    Vậy lên cho em hỏi ngoài những vấn đề như pump và valve còn chổ nào nữa để sử lý arm cho nó nhanh lên nữa?

    Rất cảm ơn các bác chúc các bác năm mới thắng lợi mới.

    Chúc o-h luôn phát triển và vươn xa.
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhnguyenbc09, Diabay, thayboixemvoi2 tài xế khác.
  2. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,346 lít xăng
    khi nào áp 300 mà ra vào am lại còn 200. bạn nói rõ hơn chút nữa
     
    Đã được đổ xăng bởi dynamic, Diabay, văn chiến_bc061 tài xế khác.
  3. xemayxuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/11/13
    Số km:
    21
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    453 lít xăng
    Xem lại khi ÉP tải đồng hồ báo bao nhiêu ? Kiểm tra phốt PISTON ty AM ,Vì khi bung AM động tác này hòa áp hai bơm .Chỉnh áp bơm khi ÉP tải lên trên 300kg/cm2. Thì được .Đo áp 2 bơm = hai đồng hồ cùng lúc sẽ chỉnh đúng hơn .Chào
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhnguyenbc09, Diabayvăn chiến_bc06 .
  4. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhnguyenbc09, dynamic, Diabay2 tài xế khác.
  5. văn chiến_bc06
    Offline

    bơi ngược dòng
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/9/13
    Số km:
    251
    Được đổ xăng:
    1,063
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    cảm ơn bác bói cái đó em thấy nó xì dầu sáng mai em tháo ra xem sao
     
    Đã được đổ xăng bởi Diabay.
  6. văn chiến_bc06
    Offline

    bơi ngược dòng
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/9/13
    Số km:
    251
    Được đổ xăng:
    1,063
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    em có gắn 2 đồng hồ lên rồi chỉnh đi,chỉnh lại ko kết quả
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhnguyenbc09Diabay.
  7. văn chiến_bc06
    Offline

    bơi ngược dòng
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/9/13
    Số km:
    251
    Được đổ xăng:
    1,063
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    xin lỗi em viết nhầm ạ
    khi ép vào hết cỡ
     
    Đã được đổ xăng bởi Diabay.
  8. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Theo như thông tin cụ đưa thì bơm tổng cụ đã làm cũng ổn rồi đó ạ ,còn nguyên nhân gây nên mất áp arm thì em nghĩ có mấy nguyên nhân sau
    1, xy lanh arm ---> cái này cụ bảo còn tốt thì không cần kiểm tra nữa
    2, Hành trình dịch chuyển của con trượt Arm ---> Cái này cụ kiểm tra thật kỹ và kiểm tra con van trợ lực tay gầu theo ý kiến của cụ bói nữa nhá, theo nhà cháu là cụ cứ tháo hết chốt của hai con trượt tay gầu rồi dùng lực kéo cơ kéo hết hành trình của em nó xem áp suất có tăng lên không.Nếu áp suất lên được 300kg/cm2 thì vấn đề còn lại là hệ thống thanh giằng cụ xử lý lại là Ok,còn nếu áp suất không lên được thì cụ chuyển sang phương án khác
    3,Do khe hở ở khoang công tác của con trượt và lỗ tay gầu đã lớn nên gây mất áp suất ----> Nhưng cái này thì hơi khó xảy ra cụ à nhưng nếu mà cụ đã kiểm tra hết các lỗi mà áp suất cũng không tăng được thì cụ cũng cần kiểm tra phương án này
    Chúc cụ mau tìm ra bệnh của em nó
    4, Do van an toàn bảo vệ tay gầu -----> Cụ bảo kiểm tra tạm ổn thì cũng ok nhưng theo em cụ cứ thấy con van nào đạt được 300 kg/cm2 thì cụ cứ mượn tạm để loại trừ thật chính xác về phần van an toàn
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhnguyenbc09Diabay.
  9. văn chiến_bc06
    Offline

    bơi ngược dòng
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/9/13
    Số km:
    251
    Được đổ xăng:
    1,063
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    dạ em xin chân thành cảm ơn cụ trước có thế nào tối mai em báo cáo lại.chúc bác và đại gđ bác cùng o-h đón xuân mới tràn ngập niềm vui và tiếng cười
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhnguyenbc09Diabay.
  10. Diabay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/10
    Số km:
    449
    Được đổ xăng:
    879
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,630 lít xăng
    Rất chậm = Mất lưu lượng.
    Ép tải chỉ được 200kg/cm vuông = Mất áp nhánh tay gàu (Vì áp bơm vẫn 300)

    Mình đồng tình với phán đoán của @congphong86: Van khống chế áp lực tay gàu bị hở.

    Hướng giải quyết: rà lại van và thay gioăng, chỉnh đặt lại áp suất.


    Thân.
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhnguyenbc09, văn chiến_bc06dynamic .
  11. hanhnguyenbc09
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/13
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    235 lít xăng
    con này sao rồi bác,có gì cho em xin tý kinh nghiệm
     
    Đã được đổ xăng bởi Diabayvăn chiến_bc06.
  12. văn chiến_bc06
    Offline

    bơi ngược dòng
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/9/13
    Số km:
    251
    Được đổ xăng:
    1,063
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    dạ thưa các bác cuối năm bận quá e chưa làm song con này
    em xin chân thành cảm ơn sự đóng góp nhiệt tình của các bác, con này cái bơm nó khá đẹp nhân tiện e pót luôn cái hình của nó khi chưa bổ e nó

    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhnguyenbc09Diabay.
  13. văn chiến_bc06
    Offline

    bơi ngược dòng
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/9/13
    Số km:
    251
    Được đổ xăng:
    1,063
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    các bác ơi em viết sai có một chữ thôi vào sửa lại song trang tự động xơi của em mất cả chục điểm
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhnguyenbc09Diabay.

Chia sẻ trang này