Đang tải...

Thảo luận Komatsu PC 200-6 cần giúp

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi tranvanau77, 2/12/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tranvanau77
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/9/14
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    436 lít xăng
    xin các cụ giúp em
    với em đang bị con xe vất vả mấy ngày nay rồi bơm mới phục hồi hai chân chạy cũng làm lại rồi mà cắt chuyển hướng không được động tác bình thường chỉ mỗi chuyển hướng từng chân là không nổi các cụ ạ đường bằng thì chuyển hướng được gặp dốc tí là đi không được xin các cụ chỉ bảo dùm
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123.
  2. Congthang91
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/7/15
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    56
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    458 lít xăng
    Thế trục trung tâm đã xử lý chưa hả cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123.
  3. tranvanau77
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/9/14
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    436 lít xăng
    bẩm cụ em đã sử lí rồi ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123.
  4. Congthang91
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/7/15
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    56
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    458 lít xăng
    Nó có đủ số rùa thỏ không ? Áp di chuyển khi ga lăng ti là bao nhiêu kg ? Khi khong cắt lái được thì áp suất lên bao nhiêu kg ?
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123.
  5. CHUNG HUU
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/10/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    274 lít xăng
    Chủ thớt cho thông tin ví như áp điều khiển ,áp chính đo được bao nhiêu cân,điện đóm có báo lỗi gì không ,tín hiệu có chuẩn không
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123.
  6. huancoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/14
    Số km:
    58
    Được đổ xăng:
    141
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    279 lít xăng
    Chủ thớt không cho tí thông số đi. Áp, rùa thỏ, tách hợp bơm..
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123.
  7. dung969
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,084
    Được đổ xăng:
    1,226
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,999 lít xăng
    Áp suất bơm chính khi di chuyển, khi thao tác, áp suất điều khiển thế nào cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123.
  8. tranvanau77
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/9/14
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    436 lít xăng
    áp điều khiển 60 áp chính lúc đầu 320 đến 350 thử một hồi sau còn 290 đến 300 điện thì bình thường nhưng khi làm nóng máy lên thì em thấy ống ở cục điện bơm tổng nó lại giật giật lúc chưa làm việc lại không bị
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123.
  9. tranvanau77
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/9/14
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    436 lít xăng
    bẩm cụ thỏ rùa vẫn còn đủ khi tăng ga thì đạt 320/350 thử khoảng 1 tiếng thì còn có 290/300 à cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123.
  10. tranvanau77
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/9/14
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    436 lít xăng
    áp lúc đầu đạt được 320/350 khoảng 1 tiếng sau thì còn 290/300 thao tác bình thường áp điều khiển 60 xin cụ chỉ giáo
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123.
  11. huancoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/14
    Số km:
    58
    Được đổ xăng:
    141
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    279 lít xăng
    Áp lúc di chuyển à cụ, hay là làm động tác khác.
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123.
  12. tranvanau77
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/9/14
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    436 lít xăng
    bẩm cụ lúc bình thường di chuyển từng chân thì 320/350 lúc nóng máy thì còn có 290/300 à áp động tác thì 300
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123.
  13. hoannbk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Số km:
    329
    Được đổ xăng:
    442
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    383 lít xăng
    Áp điều khiển khoảng 38 thôi cụ ơi. cụ hạ áp Đk xuống 38, chỉnh tăng LS valve lên. cắt được ngay ấy mà
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123.
  14. tranvanau77
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/9/14
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    436 lít xăng
    Cụ kị
    Dạ em sẽ hạ áp khiển còn LS valve chỉnh chổ nào vậy cụ em chưa hiểu cụ nói rõ chỉnh làm sao cụ
     
  15. dung969
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,084
    Được đổ xăng:
    1,226
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,999 lít xăng
    khi cắt lái động cơ làm việc thế nào, máy có lịm không cụ
     
  16. tranvanau77
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/9/14
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    436 lít xăng
    bẩm cụ lúc liệm lúc không cụ ạ nhưng em thấy tốc độ chạy rùa thấy hơi nhanh thì phải ấy cụ thỏ thì cũng thế
     
  17. hoannbk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Số km:
    329
    Được đổ xăng:
    442
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    383 lít xăng
    Nếu đời đầu dùng cục balo rời thì chỉnh cái con lục giác. Còn nếu đời sau là loại balo liền thì chỉnh cái valve LS trên bơm ấy. Cụ download tài liệu về mà đọc chứ làm mò không được đâu cụ
     
  18. sk30uu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/12
    Số km:
    277
    Được đổ xăng:
    255
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    439 lít xăng
    Cụ chỉnh lưu lượng chưa đi thẳng ok không cụ cho thông tin 6e hay thường nhé
     
  19. CHUNG HUU
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/10/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    274 lít xăng
    Theo em bác nên kiểm tra lại giàn valve điện dưới gầm ngăn kéo xem có còn sống không ,cắm đã chuẩn chưa ,tiếp theo cụ kiểm tra lại chênh lệch áp suất khi di chuyên ,và khi thao tác xem sao ,sau đó căn chỉnh lại bơm xem có được không
     
  20. tranvanau77
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/9/14
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    436 lít xăng
    bẩm cụ cục điện lên valve xả chính bỏ rồi cục quay toa cũng vậy chỉ còn cục thỏ rùa với cục khoá thuỷ động tác à cụ áp thì đều nhau mà em thử chạy thì có lúc chạy nhanh chạy chậm à cụ em thử ở chế độ rùa đấy cụ em không biết nó bị làm sao nữa cụ mà em hỏi nhiều thợ rồi dòng -6 này thường bị như vậy khó trị lắm cụ mong cụ giúp đỡ
     

Chia sẻ trang này