Đang tải...

Thảo luận Komatsu PC 210-6LC

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi congphong86, 1/3/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Bẩm các cụ tình hình là cháu chuẩn bị sang nước Lào thăm khám một em Komatsu Pc 210-6 đời không có ba lô ,không ga tự động,màn hình không hiển thị lỗi
    Theo thông tin của chủ máy kể lại là đầu tiên máy làm được 2 tiếng là khói đen khói đỏ và lịm máy chết sặc sụa. sau một thời gian thì chỉ làm khoảng 15 phút là máy bị hiện tượng như trên. Em đã cho tháo van PC-EPC + hộp đen về kiểm tra không thấy lỗi tín hiệu điều khiển van PC - EPC là 12v.Em đang phỏng đoán Con van PC trên bơm bị lỗi chẳng biết có đúng hay không? Nên lập thớt để hỏi han ý kiến của các vị tiền bối cùng anh em đưa ra phương án chữa trị vì em sợ sang bên nước bạn không liên lạc được với ai cả thì khổ cho em quá.Mong các vị tiền bối cùng các anh em chia sẻ .Xin cảm ơn!!!
     
    Đã được đổ xăng bởi MinhThanhTL16, gie-rach, văn chiến_bc061 tài xế khác.
  2. baybong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Số km:
    201
    Được đổ xăng:
    391
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,524 lít xăng
    theo chủ máy và lái máy kể thì muôn hình muôn vẻ lăm. khói thì cụ cũng xem về phần động cơ nữa chứ cụ. như cụ nói cũng có thể kẹt pc epc nếu máy nhanh vù vù hơn bình thường. biết đâu cái cần tắt máy lơ lửng . chúc cụ đầu xuân năm mới có chuyến đi thành công. và có nhiều điều mới.
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rachcongphong86.
  3. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Nếu như là phần động cơ thì chắc nhà cháu bó cánh.Nhưng giả sử động cơ đã ngon lành cành đào . PC -EPC đã kiểm tra không có lỗi mà cụ bay
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rachvăn chiến_bc06.
  4. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    #4 thayboixemvoi, 1/3/15
    Chỉnh sửa cuối: 1/3/15
    Cái dòng "Tô đỏ" là cụ đang hiểu sai về "Điện điều khiển van PSV" rồi nhá. Nó chơi bằng "Dòng điện", cụ thể khi vào màn hình kiểm tra thông số nó báo bằng đơn vị "mA".

    Còn với những "Triệu chứng" như trên khả năng cao nhất vẫn là "Lỗi của động cơ". Đo áp suất khí nạp là ra vín đề luôn.

    Do điên nặng: Có thể cảm biến tốc độ động cơ bị lỗi khi gặp "Nhiệt độ".

    Do thủy lực thì bệnh tình có thể là do tắc cái lọc nhỏ xíu ngay trên "Block chứa 2 van điện LS-EPC và PC-EPC.
    Các khả năng khác thì theo hình bên dưới mà chiến:


    [​IMG]

    "Thợ thủy lực" cũng phải biết chút ít về cách kiểm tra động cơ, nếu không lại xảy ra trường hợp ông "Động cơ" và ông "Thủy lực" cãi nhau đến "Sứt đầu mẻ trán" đấy!!!
     
    Đã được đổ xăng bởi echnhua, truongbaoanh, congphong862 tài xế khác.
  5. haidangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/14
    Số km:
    285
    Được đổ xăng:
    570
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,593 lít xăng
    Nếu bị động cơ thì bị ngay từ đầu chứ không phải động cơ đâu xem lại thủy lực thôi vì nếu động cơ yếu lọt hơi phải có hơi thừa hoặc yếu do thiếu nhiên liệu hay do lọt áp pitong longdo thì động cơ phải yếu ngay từ đầu hoặc đề lại không nổ được chứ không thể làm việc hai tiếng mới lịm được động cơ này là động cơ s6d102 thường đơn giản
     
    Đã được đổ xăng bởi congphong86, gie-rachvietdan71 .
  6. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    hi con nay -6 z mà ga cơ nó chơi kiêu khac
     
    Đã được đổ xăng bởi congphong86.
  7. vietdan71
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/11/14
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    172
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    263 lít xăng
    Máy KOMATSU hay bị hiện tượng này khi hệ thống thủy lực bị bẩn. Khi đó có sự tranh chấp giữa chế độ ga với lưu lượng áp suất dầu từ bơm thủy lực. Cần kiểm tra vệ sinh hệ thống thủy lực, thay mới lọc dầu, làm sạch cặn ở đáy thùng dầu. Nếu dầu quá bẩn cho thay mới luôn nhé. Kết quả thế nào thông tin lại nhé.
     
    Đã được đổ xăng bởi dinhhoi, congphong86gie-rach .
  8. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    trước tiên cảm ơn các vị tiền bối cùng các anh em đã tư vấn giúp nhà em.
    - Em cảm ơn bác BÓI đã vạch ra những nguyên nhân ở trên nhưng vì máy không ở gần nên nhà em chỉ đo thông số PC - EPC theo ( V) thay vì đo bằng mA.Còn riêng phần động cơ thì nhà em chỉ có thể kiểm tra sơ bộ được chứ không đi sâu vào
    Vậy có khả năng con máy này đang bị van Pc hoặc hệ thống van PC-EPC.
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach.

Chia sẻ trang này