Đang tải...

Thảo luận Komatsu pc 220-8 mất hết thao tác

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi Thuocdoc113456, 17/5/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Thuocdoc113456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/15
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    124
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    576 lít xăng
    1. các cụ giúp em với con komatsu pc 220-8 mất hết thao tác lúc được lúc không ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  2. thjeuxongthua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/15
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    160 lít xăng
    em nghĩ khả năng nhiều là do mất điện khóa Tay trang a a
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  3. Thuocdoc113456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/15
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    124
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    576 lít xăng
    ừ hôm nay em đổi rơ le rồi vẫn không được
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  4. cuong691985
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/10/13
    Số km:
    110
    Được đổ xăng:
    38
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    284 lít xăng
    Theo em kiểm tra đường điện tới các van điện từ. Xem các van này đã mở khi đóng tay trang hay chưa.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  5. thjeuxongthua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/15
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    160 lít xăng
    vẫn đề được máy nghĩa là đường điện tốt thì 1là do đường từ công tắc khóa xuống role 2là tháo role ra ben trong co ty đóng mở dầu bị kẹt. nên lúc đươc lúc không a ah
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  6. thjeuxongthua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/15
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    160 lít xăng
    phải gọi la van seneloi e ghi nhầm thành role.nó ở dưới gầm cabin phải tháo nắp sàn ra mới thấy. em xin lỗi đã viết nhầm a.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  7. Thuocdoc113456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/15
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    124
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    576 lít xăng
    con đó có kí hiệu gì không cụ ,để em dễ tìm
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  8. kekemcoidihochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    1,012
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    Bệnh này thấy quen quen, hình như gặp ở đâu rồi thì phải, nhiều khi cứ loanh quanh món điên nặng mà quên mất cái quan trọng hơn ý chứ, úi em chém gió vậy thui các cụ ném đá nhẹ tay em nhờ. :-D
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  9. KienThanhVP
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/12/15
    Số km:
    50
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    472 lít xăng
    lúc dc lúc ko. lúc dc thao tác làm việc bình thường thì e nghĩ do hệ thống điện chập trờn bác à.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  10. thjeuxongthua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/15
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    160 lít xăng
    a tháo miếng ôp bên tay trái ra.có công tắc. có 3đường day trong đó có 2đường xuống van điện này. 450-8va800-8 ở dưới sàn cabin con 200-8 là cả 1dàn van.no ký hiệu V1 1dây tiếp mát dây kia về công tắc rồi về j02 vào hộp .tháo hẳn ra a xem ty đóng mở dầu có kẹt không. như e mà bận quá là mở thông luôn
     
    Đã được đổ xăng bởi Se7venlov3hoangjimy.
  11. CHUNG HUU
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/10/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    274 lít xăng
    1. Cuj kiểm tra lại cuộn điện khóa tay trang xem có bị mất điện ra hay không ,có bị kẹt không ,nếu vẫn không được thì tháo vệ sinh lại cụm tách áp khiển xem sao
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  12. Bomcummins
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/5/16
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    315 lít xăng
    Lót dép hóng ak..!
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  13. Thuocdoc113456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/15
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    124
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    576 lít xăng
    em vệ sinh rồi nhưng không được ,thao tác được 30 phút là bị đơ luôn .6 van phía dưới có có tác dụng gì vậy cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  14. hoangjimy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Số km:
    498
    Được đổ xăng:
    638
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,137 lít xăng
    cái ông thuốc độc này có vẻ ít xuy nghĩ nhỉ. toàn hỏi những câu đơn giản. thế mất thao tác sao ko đo áp khiển ném lên diễn đàn.các thông số ls khi bị mất như thế nào. nếu ông có dam mê về máy công trình thì là tốt, nhưng có vẻ máy móc ko mê ông đâu. tôi nhớ ông còn hỏi komatsu lỗi e15 là lỗi gì.đến giờ này làm thợ mà ko bjt điều cơ bản thì nghỉ đi.làm phải chịu khó tìm hiểu vào. mà máy ông sao lại mất hết thao tác, bị ăn trôm nó tháo ah
     
    Đã được đổ xăng bởi kekemcoidihochoi.
  15. MuaHoaSim
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/8/15
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    327 lít xăng
    Các đầu nối dây điện có vấn đề rùi cụ ơi
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  16. hiepphat37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/2/16
    Số km:
    102
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    323 lít xăng
    hóng thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  17. Thuocdoc113456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/15
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    124
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    576 lít xăng
    cám ơn cụ đã chỉ bảo
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  18. vinhlehao
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/5/16
    Số km:
    55
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    402 lít xăng
    coi lai pump khien~ dy pa no co mot cai loc dau thuy~ luc do
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  19. Thuocdoc113456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/15
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    124
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    576 lít xăng
    em tháo ra bỏ lọc rồi ,nhưng không được chắc phải tháo bơm kra thoi
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  20. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,020
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,313 lít xăng
    lúc được lúc không nghĩa là bị nhập nhèm rồi
    -thông tin về máy VD như điện đóm,áp suất vv... thì chủ thớt ém nhẹm(có khi lại chưa đo hoặc có khi chưa tìm thấy chỗ để đo chăng???)
    -đôi khi chỉ ngồi trong cabin nghịch một hồi,rồi bóp mạnh tay,biết đâu lại phọt ra bệnh ấy chứ !!!
    -máy này là hàng"japan" mà muốn biết "japan" thì chắc là chưa biết !!!
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimykekemcoidihochoi.

Chia sẻ trang này