Đang tải...

Thảo luận Komatsu PC 300-6

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi tranvanau77, 4/12/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tranvanau77
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/9/14
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    436 lít xăng
    xin các cụ chỉ giáo dùm con xe này mới kéo về ga ra điện đóm bình thường làm các động tác thì xịt khói đen muốn tắt máy xin các cụ chỉ dùm chỉnh chổ nào cho bớt ạ em mới vào nghề xin các cụ giúp dùm
     
    Đã được đổ xăng bởi anhnv_2411hoangjimy.
  2. lecung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/15
    Số km:
    138
    Được đổ xăng:
    78
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    483 lít xăng
    Thế bơm hú không
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  3. ThanBiaDaiRuou
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/10/14
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    111
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12 lít xăng
    cụ đưa ra bằng đấy thông tin rất khó cho mọi người tư vấn
    1. hệ thống động cơ đã kiểm tra gi trưa; lọc gió, lọc dầu diezen, bơm cao áp, kim...
    2. hệ thống thủy lực chuẩn trưa; áp các động tác, máy nhanh hay chậm
    3. hệ thống điên.ddiien xuống tvc có trưa, có thay đổi theo tải không
    nói chung là cụ phải xác định dc ro hệ thống nào sau đó mới tính tiếp dc
     
    Đã được đổ xăng bởi anhnv_2411, hoangjimygie-rach .
  4. anhnv_2411
    Offline

    Don't give up
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,516
    Được đổ xăng:
    331
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,118 lít xăng
    Nói thật là em cũng mới vào nghề như cụ nhưng để mọi người tư vấn được cho cụ để giải quyết con máy đó thì bằng đấy thông tin cụ đưa ra sẽ chẳng làm được gì cả.
    Ít nhất cụ cũng phải kiểm tra được các vấn đề cơ bản về động cơ, về hệ thống thuỷ lực, rồi về phần điện nữa xem nguyên nhân do hệ thống thuỷ lực hay do động cơ của cụ quá yếu...
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  5. tranvanau77
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/9/14
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    436 lít xăng
    vâng cảm ơn các cụ đã chỉ điều thiếu sót của em cho em xin thời gian để kiểm tra kĩ rồi bẩm các cụ chỉ thêm cho ạ cảm ơn cá cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimyanhnv_2411.
  6. hoannbk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Số km:
    329
    Được đổ xăng:
    442
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    382 lít xăng
    màn hình không báo lỗi E02 mà xịt khói thì chắc bị đường khí nạp rồi cụ.
    Cụ chỉnh hạ LS valve xuống, trên cục đeo có cái nút dùng lục giác 10 và cle 30 đấy. hạ Ls xuống và TVC là cái tua vít dẹp cle 27 đó
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  7. hoangjimy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Số km:
    498
    Được đổ xăng:
    638
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,137 lít xăng
    Kiểm tra động cơ đủ gió không. Giảm ls và tvc đi
     
  8. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,020
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,313 lít xăng
    dòng này nó hay lắp hai loại động cơ đó là 108 và 114.không biết máy chủ thớt lắp động cơ nào? PC 300-6 nó cũng đỏng đảnh lắm !!!
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.

Chia sẻ trang này