Đang tải...

Thảo luận Komatsu pc 400-6 mất ga điện

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi Se7venlov3, 19/3/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Se7venlov3
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Số km:
    420
    Được đổ xăng:
    201
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    917 lít xăng
    Pc400-6 mất ga điện các cụ vào chỉ giáo cho em ít kiến thức xem e phải kiểm tra từ đâu như thế nào ạ. E mới vào nghề bập bẹ đc 1 tý mong nhận đc chỉ giáo của các cụ. Các cụ chỉ giáo cho e chút coi như 1lan e học hỏi.
     
    Đã được đổ xăng bởi chxmthichhochoi.
  2. hydraulic09
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/5/12
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    140 lít xăng
    Bác mô tả cụ thể hơn đi.
     
    Đã được đổ xăng bởi thaianh.
  3. thaianh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/11
    Số km:
    439
    Được đổ xăng:
    705
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,139 lít xăng
    đúng rồi cụ chủ thớt phải nói cụ thể hơn thì mới chém đc chứ .
    mất ga điện là mất như thế nào. chỉ còn ga nhỏ hay chỉ có ga to ?
    nó mới bị hay là nó bị từ cũ.
    nếu là pc400-6z thì chỉ có ga kéo dây cáp thôi ko có ga điện mô nhé !!
    hay là vẫn vặn chiến áp to nhỏ đc nhưng ko tự động dc ????DUAXEOTOHUILATLEOOTOHUI
     
    Đã được đổ xăng bởi No.04thayboixemvoi.
  4. ThanhTanITCC
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/3/14
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    128 lít xăng
    bạn thử kiểm tra lại dàn cầu chì xem . để mai mình xem có shop của em nó không mình gừi cho
     
  5. Se7venlov3
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Số km:
    420
    Được đổ xăng:
    201
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    917 lít xăng
    Cầu trì ok. Mất hết ga luôn chỉ còn ga găng ti. Vặn núm ga ko có tác dụng gì. Các bác giúp e từ kiểm tra điện xuống motor ga như thế nào. Ktra điện vào hộp như thế nào. E ko có thầy nên lên đây mong các bác chỉ giúp kiếm ít kiến thức bác nào có tài liệu đào tạo về mayd xúc thì giúp e
     
  6. daotuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/10
    Số km:
    241
    Được đổ xăng:
    232
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,134 lít xăng
    Màn hình mất hay còn,
    Khi tất chìa khóa rồi mấy tay kéo đi kéo lại moto ga có kéo được ko nếu kéo đi kéo lại được rồi thì khi bật chìa khóa thì lấy tay kéo đi kéo lại moto ga có được không, N
     
    Đã được đổ xăng bởi Se7venlov3.
  7. Se7venlov3
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Số km:
    420
    Được đổ xăng:
    201
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    917 lít xăng
    Tắt khóa điện đi vẫn quay đc. Bật khóa điện lên cũng thế
     
  8. phutung_mct
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/12/13
    Số km:
    21
    Được đổ xăng:
    37
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    691 lít xăng
    Con cảm biến motor ga
     
  9. daotuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/10
    Số km:
    241
    Được đổ xăng:
    232
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,134 lít xăng
    led trên hộp điều khiển nháy không,
     
  10. hoanmy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    940
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,036 lít xăng
    Hơi khó khi cụ đưa ra ban này mà cụ lại chưa hiểu về nó?thôi thì cứ chèm gió với cụ .bước 1 hãy kiểm tra nguồn vào hộp,kiểm tra tín hiệu ra của 2 pha ra moto trên hộp nếu ngon hãy kiểm tra dây từ hộp ra moto ga còn ko nếu hộp mà có đủ nguồn mà 2 pha moto ga ko có nguồn khiển thì tèo hộp rồi cụ..khi bật ON chìa khóa sẽ ko thể kéo zằng ga được nếu có đủ nguồn cấp cho hộp,hộp cấp cho moto ga cụ nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi anhnv_2411chxm.
  11. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,737
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,771 lít xăng
    bước đầu tiên là tìm thầy mà học.
     
    Đã được đổ xăng bởi quachvancuong, misudatthaianh .
  12. CaChuoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/14
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    259 lít xăng
    Cụ kiểm tra Triết áp ga, motor ga xem sao
     
  13. Se7venlov3
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Số km:
    420
    Được đổ xăng:
    201
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    917 lít xăng
    Thôi thế này vậy cách cụ nhiệt tình cứ nói nay e chưa hiểu mau e sẽ hiểu. Thầy thì e chưa kiếm đc. Sách vở ko có cũng bập bẹ dc 1 chút do mình từ tìm tòi học hỏi. Cụ nào có tài liệu gì để e học cái ngành máy xúc này cụ giúp e. E sẽ đọc bằng hết.
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rachCaChuoi.
  14. CaChuoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/14
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    259 lít xăng
    mail cụ đâu nhà cháu gửi cho một số tài liệu về thủy lực cơ bản, cụ muốn tiến triển cái nghề máy xúc này thì chịu khó học tiếng anh, cố gắng đọc được tài liệu của hãng và đọc sơ đồ mạch
     
    Đã được đổ xăng bởi anhnv_2411, gie-rachSe7venlov3 .
  15. Se7venlov3
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Số km:
    420
    Được đổ xăng:
    201
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    917 lít xăng
    Đây cụ ạ. Cảm ơn cụ nhiều ngochiep1311@gmail.com
     
  16. caniggia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/09
    Số km:
    100
    Được đổ xăng:
    105
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    262 lít xăng
    Tháo hộp điều khiển ra coi có chết mấy con N- FET lái motor ga ko ! nếu xit 1 trong 8 con FET thì ! ko thể điều khiển motor ga stepper ! Motor ga là stepper nên ít khi hư ! thường là đứt dây !
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.
  17. Se7venlov3
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Số km:
    420
    Được đổ xăng:
    201
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    917 lít xăng
    Kiểm tra điện 2 pha ra của củ ga thế nào. Nó điều khiển củ ga dạng sung điện thì đồng hồ đo sao đc
     
  18. nguyensybao
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/9/09
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    0 lít xăng
    AI có tài liệu về hệ thống điện và thủy lực cho hệ thống điện và thủy lực các đời xe xúc kotmatsu cho em xin với
     
  19. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,737
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,771 lít xăng
    Cụ này hỏi khó quá - kính cụ cụ tham gia lâu vậy mà cụ ở trên mây ạ
     
  20. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,344 lít xăng
    Cụ kiểm tra chiết áp ga xem còn sống hay tỏi. Mấy k. Khi vặn từng nấc 1 đến 5 báo ra mô. Còn nấc 5 đến 8 sao. Mấy nguồn ra mô tơ. Nguồn ra trở có không, mấy vôn. Trở đó còn sống , chết. Tín hiệu về hộp có không? ... chờ thông tin cụ đấy
     
    Đã được đổ xăng bởi DiabaySe7venlov3.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này