Đang tải...

Thảo luận Komatsu PC1100 -6 nhiệt động cơ thấp

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi haidangdenso, 23/5/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. haidangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/14
    Số km:
    285
    Được đổ xăng:
    570
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,593 lít xăng
    thưa các cụ tôi đang làm môt em động cơ pc 1100 hiện tượng bục ống nước hết nước bó trục xuay lốc đã thay động cơ mới . hiên tượng như sau máy lắp xong nhiệt độ nước lên cao tắc két nước đã thông két lắp lên , hiện tượng nhiệt độ báo 2/7 vạch máy làm rất lỳ vòng tua không tăng lên được khoảng 20p nhiệt độ tăng lên 3/7 lúc này vòng tua vút lên máy làm việc bình thường , còn hiên tượng nữa máy báo lỗi e 12 cảm biến Ne,, đề lên máy nổ lên tắt ngay chết 1/2 em Ne dùng tạm một em đề lên máy nổ bình thường nhưng báo lỗi e 12 thay em Ne mới vào vãn báo lỗi e 12 nhưng vẫn nổ bình thường còn hiện tượng nhiệt độ vẫn thế cứ phải một lúc đủ 3/7 máy làm bình thường van hằng nhiệt đã bỏ . nhưng lạ là thời tiết nóng như mấy hôm nay 35-36 độ nghỉ dữa ca 1h tiếp tục lại phải như thế máy khỏe không khói nhanh nhẹn mong các cụ có kinh nghiệm giúp đỡ thanhk
     
    Đã được đổ xăng bởi No.04, buidinhduong, khoadongluc4 tài xế khác.
  2. Ngutunguyen
    Offline

    Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Số km:
    549
    Được đổ xăng:
    2,589
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    17,558 lít xăng
    Với những "Con voi còi" như thế này thì "Ta hãy tôn trọng nhà sản xuất" mà mua vật tư lắp cho nó đủ Cụ ạ.

    Bài bên kia về "Nóng lạnh" Lão Bói có đưa ra câu đố vui, nhưng "Có ích tạm thời" trong khi chờ mua vật tư thay thế, thế mà ko thấy ai vào trả nhời lấy 1 câu??!!

    Ờ mà Cụ ở dưới đó là "Đại công trường của Voi" sao ko tìm đến "Lão Thà đói" hay "Phương sùi" chuyên phá máy. Động cơ con này dùng chung với HD lên cũng không phải là quá hiếm. (Câu này có lẽ là bị thừa bởi nghe đâu Cụ cũng chơi kiểu PHÁ hàng)
     
    Đã được đổ xăng bởi No.04, buidinhduong, khoadongluc4 tài xế khác.
  3. haidangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/14
    Số km:
    285
    Được đổ xăng:
    570
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,593 lít xăng
    thưa cụ em cũng đang tìm đây vì trước đây nó ném đi bây giờ tìm nó mới khổ mà sao nó lại thấp khi mà em vật nó toát cả mồ hôi say nắng chẳng có nhẽ ta đang ở sứ lạnh
     
    Đã được đổ xăng bởi buidinhduong, hoangjimy, zezo1232 tài xế khác.
  4. Kom.Hyundai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/15
    Số km:
    94
    Được đổ xăng:
    92
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    544 lít xăng
    Cụ sửa máy to nhỉ, em chưa hình dung ra con máy này ngoài thực tế nó như thế nào.
     
    Đã được đổ xăng bởi buidinhduong, khoadongluc, hoangjimy1 tài xế khác.
  5. Ngutunguyen
    Offline

    Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Số km:
    549
    Được đổ xăng:
    2,589
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    17,558 lít xăng
    Lấy 1 "Thằng người" để so sánh thì như này:

    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123, buidinhduong, khoadongluc3 tài xế khác.
  6. Kom.Hyundai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/15
    Số km:
    94
    Được đổ xăng:
    92
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    544 lít xăng
    Con này có cả hành lang để các cụ đi lại, tha hồ mà sửa chữa.
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc.
  7. haidangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/14
    Số km:
    285
    Được đổ xăng:
    570
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,593 lít xăng
    Báo cáo các cụ đã xong ,nhưng có một điều lạ là hôm trước khi con cảm biến Ne chết rút giắc máy nổ được nhưng cứ hai vạch nhiệt độ là máy ỳ ra vòng tua động cơ không lên được phải đến ba vạch náy mới làm việc bình thường nhưng vẫn báo lỗi e12 . hôm nay lên lại đấu con cảm biến cũ vào ,máy lại làm việc bình thường không báo lỗi nữa vòng tua cũng đạt kể cả ở nhiệt độ hai vạch . Thật là khó giả thích chỉ sợ về mai nó lại như thế thì đau sờ cau vì vẫn chưa tìm ra nguyên nhân của căn bệnh này thôi thì con nam mô a di đà phật
     
    Đã được đổ xăng bởi No.04, buidinhduongkhoadongluc .
  8. Ngutunguyen
    Offline

    Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Số km:
    549
    Được đổ xăng:
    2,589
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    17,558 lít xăng
    Tôi nhớ không nhầm thì PC1100-6 lắp động cơ SAA6D170-2. Và nó lắp 2 con "Báo tốc độ động cơ" hoàn toàn giống nhau (ENGINE SPEED SENSOR).

    Nay thấy nói đến "Cảm biến Ne" thì "Giật cả nẩy" vì giống động cơ CRI quá, chẳng lẽ lại có PC1100-6 EO chăng???
     
    Đã được đổ xăng bởi No.04, buidinhduong, khoadongluc1 tài xế khác.
  9. haidangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/14
    Số km:
    285
    Được đổ xăng:
    570
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,593 lít xăng
    Thưa cụ vậy có thể em sai Ne với cảm biến tốc độ động cơ vì tiếng anh em ngu lắm cho nên em nhờ cụ cắt nghĩa hộ em cảm biến tốc độ động cơ tiếng anh viết tắt là gì để sau này em khỏi nhầm lẫn
     
    Đã được đổ xăng bởi No.04, buidinhduong, Ngutunguyen2 tài xế khác.
  10. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,747
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,614 lít xăng
    #10 thaoha, 25/5/15
    Chỉnh sửa cuối: 25/5/15
    - tên tiếng em lão NGU nói (ENGINE SPEED SENSOR).
    - đối với trường hợp của hải đăng đen sì cũng có thể do meve giắc cắm cũng nên
    hơ hơ tôi chưa đc làm con nào PC1100-6 nên đoán mò thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi buidinhduong, No.04, Ngutunguyen1 tài xế khác.
  11. Ngutunguyen
    Offline

    Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Số km:
    549
    Được đổ xăng:
    2,589
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    17,558 lít xăng
    #11 Ngutunguyen, 25/5/15
    Chỉnh sửa cuối: 25/5/15
    Ấy chết!!!
    "NGU" là "HỌ TÊN" của Em, mà Em đã "Đăng ký bản quyền sở hữu trí tuệ" roài đó nha, Cụ không được phép xử dụng dưới bất kỳ hình thức nào, "Viết chữ thường hay chữ IN HOA" đều là phạm luật à nha.

    Ở đâu đó Ngu tôi thấy Cụ gọi Sangđensì là "Anh Sang Lắm lông mồm" suy ra là Cụ cũng chỉ là "Ông Cụ còn đang non" đúng chửa.
    Đùa vui tý cho nó "Ấm cúng", giờ thì nói thật: Cụ chơi lấy cái máy dịch chuyên ngành Anh-Việt "Kim từ điển" hoặc làm luôn cuốn "Từ điển kỹ thuật" vừa "Cồng kềnh" lại tăng thêm phần "Hoành tá tràng". Mỗi ngày chỉ cần ghi nhớ vài từ "Cơ bản" + năng ghi chép lại = Chả mấy lúc là vốn tiếng Anh nó "Sung túc" lên ngay.

    Các Cụ thông cảm làm cái món "Vác tù và hàng tổng" này lương lậu thì không có, đau đầu, mắt toét, nhiều người ghét. Tranh thủ "Xờ pam" gọi là lợi dụng "Trà chanh chém gió" tý.

    Hết phần "Gieo gió" chúng ta sang phần "Gặt bão":

    1- Làm "Bò nhai rơm" phát nữa: "Báo tốc độ động cơ" hoặc "Cảm biến báo tốc độ động cơ" là 1 nhá = Tây nó kêu: Engine Speed Sensor.

    2- Với động cơ "Bơm kim điện" của KOM = CRI (Common Rail Injection) thì nó được viết tắt là ENE vẫn kêu = Engine Speed Sensor.
    Thêm 2 chú nữa gọi mỗi nơi 1 kiểu (Thánh cứu):
    - NE = Ne revolution sensor = Engine Ne rotation sensor.
    - G = G revolution sensor = Engine G rotation sensor.

     
    Đã được đổ xăng bởi komatsu.trung, buidinhduong, No.041 tài xế khác.

Chia sẻ trang này