Đang tải...

Thảo luận Komatsu PC120-3

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi kobelcu, 14/1/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. kobelcu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/1/15
    Số km:
    80
    Được đổ xăng:
    58
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    304 lít xăng
    tôi có con máy pc 120-3 cứ làm khoảng 2 tiếng là dầu thửy lực nóng bỏng bơm va động cơ mới đại tu song àp bơm tổng 320 kg nhờ càc cụ chỉ giáo cho phưong pháp sử li cho em nó tốt hởn
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach.
  2. kobelcu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/1/15
    Số km:
    80
    Được đổ xăng:
    58
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    304 lít xăng
    bẩm cụ sờ tyô nào cũng nóng bỏng tay ....không thể sờ nổi để ý thấy cần arm đen lại nhờ cụ chỉ giáo
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123gie-rach.
  3. baybong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Số km:
    201
    Được đổ xăng:
    391
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,524 lít xăng
    cụ xem két làm mát dầu thủy lực có bẩn k. nóng dầu thủy lực có rất nhiều nguyên nhân . nhưng việc j dễ ta làm trước . két mát > bơm thủy lực chỉnh chuẩn > ngăn kéo phải kín ...? chúc cụ thành công
     
    Đã được đổ xăng bởi quachvancuong.
  4. sk30uu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/12
    Số km:
    277
    Được đổ xăng:
    255
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    439 lít xăng
    Cho hỏi cái áp không tải của 2 bơm là bao nhiêu?
     
  5. kobelcu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/1/15
    Số km:
    80
    Được đổ xăng:
    58
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    304 lít xăng
    bẩm cụ áp ko tải la 20kg nhờ cụ chỉ giáo tiếp
     
  6. sk30uu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/12
    Số km:
    277
    Được đổ xăng:
    255
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    439 lít xăng
    Vậy lưu lượng bt ,áp suất 320 khỏe.theo bác thế lào là nóng dầu?
     
  7. kobelcu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/1/15
    Số km:
    80
    Được đổ xăng:
    58
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    304 lít xăng
    nóng dầu la nhiệt độ dầu nóng quá mức cho phép bẩm cụ em để ý thấy có khói trong dầu thuỷ lực ,dầu thuỷ lực trong bình vẫn đủ nhờ cụ chỉ giáo cho
     
  8. sk30uu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/12
    Số km:
    277
    Được đổ xăng:
    255
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    439 lít xăng
    cho hỏi các cây xi lanh đã tím tái chưa ,và nóng lên vẫn làm đc a.
     
  9. kobelcu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/1/15
    Số km:
    80
    Được đổ xăng:
    58
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    304 lít xăng
    bẩm cụ chỉ thấy cần arm tím thôi ,vâng nóng dầu chỉ hơi chậm chút thôi
     
  10. leetuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/7/15
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    83 lít xăng
    két nhớt thủy lực không nóng mà các ty nóng thì mở lược hồi lên xem ở dưới có ruppe ko
     
    Đã được đổ xăng bởi Namhoang5977.
  11. Namhoang5977
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/3/16
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    209 lít xăng
    két nhớt mà mát có khả năng nhớt kg qua két mà về thẳng thùng rồi
     
  12. dung969
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,083
    Được đổ xăng:
    1,226
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,989 lít xăng
    Nguyên nhân gây nên hiện tượng nóng có mấy nguyên nhân sau cụ thám khảo nhé"
    1. Do động cơ
    - Hệ thống làm mát không đảm bảo: két làm mát, quạt gió, bơm nước...
    - Hệ thống nhiên liệu: góc phun nhiên liệu không đúng
    - Chất lượng động cơ: như hơi kém gây nên động cơ làm việc ở trạngt hái quá tải..
    2. Do hệ thống thủy lực
    -Két làm mát dầu thủy lực, Lọt dầu thủy lực trong bơm, ngăn kéo, các xi lanh, mô tơ
    chúc cụ thành công
     
    Đã được đổ xăng bởi congtoi2412mayxaydunghk.
  13. mayxaydunghk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    854
    Được đổ xăng:
    968
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,807 lít xăng
    Cụ nên cho kiểm tra bơm tổng
     
    Đã được đổ xăng bởi congtoi2412.
  14. dihocthem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/16
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    237 lít xăng
    Ap bom khien cua ban bao nhieu? Ap khien cao qua cung bi ep tai
     
  15. tranluongthanh12
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/16
    Số km:
    49
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    381 lít xăng
    Có thể bị đối áp giữa 2 bơm hoăc giải nhiêt nhớt kém
     
  16. cuongctnvn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/11/15
    Số km:
    163
    Được đổ xăng:
    75
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    748 lít xăng
    cụ ơi ngăn kéo của cụ như hình hỏng rồi.
     
  17. cuongctnvn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/11/15
    Số km:
    163
    Được đổ xăng:
    75
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    748 lít xăng
    chi tiết gọi cho mình mình tư vấn cho
     

Chia sẻ trang này