Đang tải...

Thảo luận KOMATSU PC120-6

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi nguyentam1234, 26/2/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguyentam1234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/15
    Số km:
    185
    Được đổ xăng:
    201
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    121 lít xăng
    Thưa các cụ chẳng là thế này nhà e có làm e pc120-6 e nó bị nóng dầu thủy lực nhưng nhà e đã và đang sử lí các kiểu nhưng vẫn ko hết đk bệnh e đã làm bơm tổng và tất các moto rồi mà vẫn ko hết bây giờ e chỉ ngi mỗi ngăn kéo nữa thôi Nhưng bây giờ e chưa biết là phải làm gì và nếu tháo ra thì nên làm như thế nào ạ mong các cụ nhiệt tình giúp đỡ ah
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  2. CHUNG HUU
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/10/12
    Số km:
    357
    Được đổ xăng:
    300
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    376 lít xăng
    May có làm việc bình thường không bác ,bác cho thêm thông số như là áp không tải ,có tải ra sao ,....,hệ thống làm mát cụ đã kiểm tra được những gì rồi
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  3. mayxaydunghk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    908
    Được đổ xăng:
    1,017
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,321 lít xăng
    Việc trước tiên cụ chưa xác định đúng bệnh mà đã làm thì quá nguy hiểm, để chữa được bệnh thì phải biết bệnh, để biết bệnh thì phải biết hiện tương, các thông số đo kiểm tra chứ cụ cứ làm mò vậy thì ai mà chém gió được , chúc cụ nhanh tìm ra đúng bệnh nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi congtoi2412, hoangjimydung969 .
  4. dung969
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,150
    Được đổ xăng:
    1,282
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,839 lít xăng
    Nóng thế nào, nhiệt độ dầu thủy lực bao nhiệu, động cơ có nóng không, máy làm việc thế nào
     
    Đã được đổ xăng bởi congtoi2412, hoangjimymayxaydunghk .
  5. hoannbk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Số km:
    337
    Được đổ xăng:
    444
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    252 lít xăng
    bác chỉnh áp lúc không làm việc bao nhiêu hả cụ? 35-38kg/cm2 là ok
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  6. homeanhnhung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/5/15
    Số km:
    116
    Được đổ xăng:
    67
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    438 lít xăng
    nguy to nguy to...! xin hỏi bác là khi bác chưa làm bơm thì nóng ntn?
    làm bơm rồi có bớt nóng không?
    tiếp là làm motr có bớt nóng không ?
    làm là gia công hay là bác thay thế phụ tùng?
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  7. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    982
    Được đổ xăng:
    1,025
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,297 lít xăng
    cụ cho một ít thông tin về áp suất lúc tay trang quăng mo và lúc làm việc và cụ chụp lấy vài pô ảnh về bơm và ngăn kéo rồi quăng nên đây.thế thì may ra mới chém đc chứ
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  8. mayxaydunghk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    908
    Được đổ xăng:
    1,017
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,321 lít xăng
    Nóng dầu có nhiều nguyên nhân lắm, cụ phải nêu cụ thể nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi congtoi2412hoangjimy.
  9. phandinhdong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/16
    Số km:
    74
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    141 lít xăng
    chi tiết tý cụ thể them một chút
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.

Chia sẻ trang này