Đang tải...

Thảo luận Komatsu PC120-6z cần giúp đỡ của các bác!

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi thanhquy1988, 13/3/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thanhquy1988
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/1/13
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    453
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    513 lít xăng
    Công ty em có con máy komatsu pc120-6z bị bệnh buổi sáng làm việc bình thường nhưng chỉ được khoảng 2 tiếng nóng máy lên thì cắt tải yếu và chậm.các bác ai đã bị trường hợp vậy rồi cho em ít kinh nghiệm với ah.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  2. CHUNG HUU
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/10/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    274 lít xăng
    Bác cho thêm thông số như là áp suất chính ,áp điều khiển....như nào thì a em mới giúp được bac,chưs
     
    Đã được đổ xăng bởi Namhoang5977hoangjimy.
  3. mayxaydunghk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    853
    Được đổ xăng:
    968
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,795 lít xăng
    Cụ kiểm tra xem áp suất bơm khi khỏe và yếu xem trị số là bao nhiêu nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi congtoi2412, Namhoang5977, hoangjimy1 tài xế khác.
  4. dung969
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,083
    Được đổ xăng:
    1,224
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,981 lít xăng
    Nóng máy lên tức nhiệt độ lúc đó khoảng bao nhiêu độ C vậy, dầu thủy lực có nóng không cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi congtoi2412, Namhoang5977, hoangjimy1 tài xế khác.
  5. chinh3614
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/9/15
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    5
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    140 lít xăng
    bác tiết kiêm thông tin thế này anh em có chém cũng chỉ như thày bói xem voi thoi
     
    Đã được đổ xăng bởi Namhoang5977hoangjimy.
  6. Namhoang5977
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/3/16
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    209 lít xăng
    cho mình góp thêm một chủ đềpc120-6nhờ các tiền bối chỉ giáo cho .hậu bối có nhận em nó mà sử lí chưa xong . chạy thì nhanh mà chuyển hướng thì yếu lắm
    áp tổng =320kg/cm2 đo trực tiếp dưới chân chạy
    áp khiển =45kg/cm2
    động tác trên bình thường nhưng hơi chậm . ga nhỏ ép máy không tắc áp vẫn đủ .
    chế độ chạy rùa
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  7. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Bệnh này hình như có người hỏi và trả lời rồi mà cụ .Cụ chịu khó tìm đọc kỹ hơn nhé.Hình như nó bị mất áp ở con van di chuyển rùa thỏ thì phải cụ à
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimyNamhoang5977.
  8. Namhoang5977
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/3/16
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    209 lít xăng
    cám ơn trả đã lời . Nhưng mình thay 2 mặt quy láp khác rồi mà tình trạng cũng vậy hà
    xin lổi Bác củ thớt nhe . tại mình mới tham gia DĐ nên dăng chủ đề mới chưa được ....
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  9. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Thay 2 mặt quy lát là thế nào hả cụ ơi.Chắc cụ hiểu sai ý nhà cháu rồi ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi Namhoang5977.
  10. Namhoang5977
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/3/16
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    209 lít xăng
    mình ngắt nhớt chạy thỏ luôn rồi . mong nhờ bác congphong86 chỉ giáo ạ..
     
  11. CHUNG HUU
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/10/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    274 lít xăng
    Đời Trừ 6 nếu em nhớ không nhầm cuộn điện rùa ,thỏ nếu mất điện máy chạy số thỏ thì phải
     
    Đã được đổ xăng bởi Namhoang5977.
  12. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Cụ xem lại vẫn có như thường mà cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi Namhoang5977.
  13. Namhoang5977
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/3/16
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    209 lít xăng
    cụm di chuyển của pc120-6 với sk115 và sk135 -6 nó giống nhau mà mình bỏ áp khiển rùa thỏ thì nó chỉ chạy rùa thôi . có khi nào nó có lien quan đến lưu lượng không . nữa ga thì được 320 ,còn ga nhỏ chỉ tầm 290kg/cm2 thôi
     

Chia sẻ trang này