Đang tải...

Thảo luận Komatsu PC128UU-2 cần giúp đỡ các cụ ơi.

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi hoannbk, 26/7/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hoannbk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Số km:
    329
    Được đổ xăng:
    442
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    383 lít xăng
    #1 hoannbk, 26/7/14
    Last edited by a moderator: 26/7/14
    Kính thưa diễn đàn.
    Số là em đang sửa chiếc Pc128UU-2. Em đã mở bơm kiểm tra và thay ruột và Pc valve. Ngăn kéo thì mở ra thay seal O-ring và kiểm tra rất kỹ. Lắp vào máy đề rất nặng không nổ nỗi. ( Mặc dù lúc lắp bơm em đã quay thử rất vừa).
    1/ em tháo ống Ls vào Valve Ls ra thì máy nổ được nhưng vẫn có tải nặng. và nhớt của ống Ls tuôn ra can ào ào. áp bơm khoảng 33kg/cm.
    2/ lắp ống Ls vào thì đề nặng nếu nổ được thì áp bơm lên 250kg/cm và động cơ lịm rớt.
    PS: em đã tháo nắp thùng Thủy lực ra và thấy ống nhớt từ két về thùng vẫn chảy bình thường.
    Mong các cụ có cao kiến giúp em ạ.
    Bói đủ bài roài ( 1967 bài nhá) ko viết thêm nữa, chỉ chơi kiểu này thôi.

    Trước khi "Mần", bệnh tình "Em nó" dư nào???
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, LỌ MỌ, chxm8 tài xế khác.
  2. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    cụm phân phối đã ra đi
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, echnhua, chxm5 tài xế khác.
  3. kekemcoidihochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    1,012
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    cụ giẻ có thể phân tích rõ hơn cho anh em mới vào nghề như nhà cháu được học hỏi ko ạ .
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, chxm, echnhua4 tài xế khác.
  4. hoannbk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Số km:
    329
    Được đổ xăng:
    442
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    383 lít xăng
    kính thưa các cụ. Máy này lúc trước có rất nhiều thợ đã vọc rồi. Giờ em làm lại từ đầu nên không rõ bệnh tình nó thế nào cả.
    Áp suất PLS từ Valve phân phối về Bơm luôn luôn có. nhưng không có động tác nào hoạt động cả, động cơ nổ rất nặng và áp khoảng 200-250 kg/cm2.
    Nếu bỏ lò xo của Unload Valve ra thì máy nổ ok và áp bơm tụt xuống 20kg hoặc ít hơn---> nên em nghĩ là đường lọc không tắc được ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi hiep311, maihatsuong, chxm7 tài xế khác.
  5. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,021
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,317 lít xăng
    PC 128-2 dùng ngăn kéo vuông ghép với nhau từng thớt một.như chủ thớt trình bầy bên trên thì ngăn kéo đã bị thông khoang (PP thông sang PLS).phướng pháp sữa chữa là hạ ngăn kéo đem đi gia công cơ khí lấy lại khe hở.nếu gia đình có điều kiện thì thay một cái ngăn kéo mới là OK !!!
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, pro-me, chxm6 tài xế khác.
  6. hoannbk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Số km:
    329
    Được đổ xăng:
    442
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    383 lít xăng
    cảm ơn bác. chắc em phải nghiên cứu vấn đề này.
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, chxm, kiemcoi14 tài xế khác.
  7. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    cái loại này thợ phá thì nhiều chứ thợ sửa ít lắm . nó na ná giống cái mặt máy tháo ra lắp lại vênh luôn....
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, chxm, kiemcoi13 tài xế khác.
  8. văn chiến_bc06
    Offline

    bơi ngược dòng
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/9/13
    Số km:
    251
    Được đổ xăng:
    1,063
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    xin phép cụ chủ thớt cho hỏi chút,cụ rỡ c/v ra có ăn củ lạc ko nhỉ,nhà cháu ko rành vụ này cho nắm,chỉ nghĩ là cụ đang ăn lạc luộc uống bia :D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, chxm, kiemcoi13 tài xế khác.
  9. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    Cái cụ Méo này không đọc à lắp đúng còn chết nữa là củ lạc
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, chxm, kiemcoi13 tài xế khác.
  10. hoannbk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Số km:
    329
    Được đổ xăng:
    442
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    383 lít xăng
    dạ kính thưa các cụ là em lắp thì ít khi sai, vì em lắp dò rất kỹ các tài liệu và dựa vào tư duy lô gic nữa.
    lạ là các động tác và thao tác khác rất bình thường nhưng khi trả các tay điều khiển về vị trí tự do là áp lên >200kg/cm2 và động cơ rất nặng tải ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, chxm, văn chiến_bc063 tài xế khác.
  11. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    gã nghĩ là cụ ko lắp sai mà chỉ nói là cụm van đấy hỏng roài.
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, chxm, văn chiến_bc062 tài xế khác.
  12. kiemcoi1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/6/13
    Số km:
    179
    Được đổ xăng:
    404
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    311 lít xăng
    Nhà cháu cũng từng gặp trường hợp này. Có khi nó làm cả tiếng mới bị dâng áp như thế. Thiết nghĩ biện pháp gia công cơ khí có vẻ ko khả quan lắm
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, chxm, gie-rach3 tài xế khác.
  13. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    hì cụ ạ cái này làm rổ roài
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, chxmkiemcoi1 .
  14. kiemcoi1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/6/13
    Số km:
    179
    Được đổ xăng:
    404
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    311 lít xăng
    Hê. Giá mà gặp cụ sớm hơn. Bữa đó nhà cháu phải đập nguyên cụm pp khác vào
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, chxmgie-rach .
  15. hoannbk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Số km:
    329
    Được đổ xăng:
    442
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    383 lít xăng
    ái già! vậy là phải thay cụm Valve mới hả cụ Giẻ rách...mà sạch hehe.?
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, chxm, kiemcoi11 tài xế khác.
  16. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    từ từ roài mới biết
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, LỌ MỌ, văn chiến_bc062 tài xế khác.
  17. Ngutunguyen
    Offline

    Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Số km:
    549
    Được đổ xăng:
    2,592
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    17,570 lít xăng
    Có mấy cái hình "Xêm xêm" mới ăn trộm được mời các cụ xem chơi:

    [​IMG]
    [​IMG]

    Xe "Đồ chơi" nó như vậy đấy, dầu bẩn, bảo dưỡng kém mà lại hoạt động liên tục nên nhanh "Già".

    Chủ thớt có cái chữ đính kèm "bk" chắc là ở "Bách khoa" ra roài. Theo thông tin từ chợ trời rằng thì là: ngày xửa ngày xưa bách khoa chuyên chế tạo piston bơm cao áp xe IFA, ngặt một lỗi "Cái nào phải đi với cái ý" nếu lắp lộn thì thành cái "Đỉ bo".

    Áp dụng công nghệ đó cho cái van phân phối này là hợp lý đấy. Nhưng muốn ngon lành cành đào thì phải có "Tiểu xảo" nhá.
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, thaoha, hoannbk8 tài xế khác.
  18. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    vụ này xưởng bách khoa chưa làm được cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, chxm, thaoha2 tài xế khác.
  19. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng
    Mần cái loại ngăn kéo này mất khá thời gian và công sức . Nhưng làm được.....
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, chxm, thaoha2 tài xế khác.
  20. khoinguyen_hp2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/6/13
    Số km:
    59
    Được đổ xăng:
    67
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    410 lít xăng
    thời gian +công sức=?$ vậy bác.
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, LỌ MỌthaoha .

Chia sẻ trang này