Đang tải...

Thảo luận komatsu pc138us-2 nóng máy khó nổ mong các bác giúp đỡ!

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi ngocthao0885, 1/6/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ngocthao0885
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/6/14
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    284 lít xăng
    e có con komatsu pc138us-2 cứ sáng sớm thì rất nhạy nổ nhưng khi làm việc máy đã nóng thì lại không nổ được. hiện tại máy không khói, làm rất khỏe, máy không hề quá nóng khi lam việc. em đã làm máy, cân heo nhưng vẫn không được. rất mong các bác giúp đỡ, e xin chân thành cảm ơn!
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha, LỌ MỌthayboixemvoi .
  2. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    đo áp ko tải lúc nóng chắc. khoảng 100 at cụ nhỉ. cụm van phân phối lên đường
     
    Đã được đổ xăng bởi ngoclinhngocthao0885.
  3. docsach
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/12
    Số km:
    169
    Được đổ xăng:
    158
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    216 lít xăng
    bác cân heo, chứ chưa thay ruột heo.lúc nóng lấy nước lạnh mà dội vào heo xem cái đã
     
    Đã được đổ xăng bởi thaohangocthao0885.
  4. halinh2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/14
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    65
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    676 lít xăng
    ghê nhỉ cụ máy nhà cụ chắc làm quả động cơ 6d102 vào mới chịu được 80t
     
    Đã được đổ xăng bởi ngoclinh.
  5. ngocthao0885
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/6/14
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    284 lít xăng
    e cân heo 2 lần. lần đầu thay ti, bạc ti heo rùi. làn 2 e con thay lun cả van 4 van 1 chiều luôn mà vẫn không được
     
    Đã được đổ xăng bởi ngoclinh.
  6. halinh2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/14
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    65
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    676 lít xăng
    #6 halinh2012, 2/6/14
    Last edited by a moderator: 3/6/14
    cụ giẻ cụ ấy đã nói rõ thế rồi mà cũng không hiểu được ah
     
    Đã được đổ xăng bởi ngoclinh.
  7. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Nói cho nó rõ ràng vào, lấp la lấp lửng như học nghề "Đây" chỉ biết sửa động cơ nên đếch có hiểu gì!!??
     
    Đã được đổ xăng bởi ngoclinh, thaoha, văn chiến_bc062 tài xế khác.
  8. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    #8 gie-rach, 2/6/14
    Last edited by a moderator: 3/6/14
    thayboixemvoi Nói cho nó rõ ràng vào, lấp la lấp lửng như học nghề "Đây" chỉ biết sửa động cơ nên đếch có hiểu gì!!??
    Bố lạy Thầy. đo áp không tải của hệ thống thủy lực lúc nóng.
    Bói mà không biết thi...
     
    Đã được đổ xăng bởi ngoclinh, thaohavăn chiến_bc06 .
  9. ngocthao0885
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/6/14
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    284 lít xăng
    bác giẻ ơi cho e hỏi mình cân áp bơm lúc nong thì khoang bao nhiêu là binh thường hả bác
     
    Đã được đổ xăng bởi ngoclinh.
  10. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    #10 gie-rach, 2/6/14
    Last edited by a moderator: 3/6/14
    cụ cứ cho nó khoảng 35-40 at đê
     
    Đã được đổ xăng bởi ngoclinh, hoangjimy, ngocthao08851 tài xế khác.
  11. ngocthao0885
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/6/14
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    284 lít xăng
    cảm ơn bác nhiều, chắc đợi máy lên khỏi sình e phải kêu thợ thủy lực kiểm tra thui
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach.
  12. ngocthao0885
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/6/14
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    284 lít xăng
    cảm ơn các bác rất nhiều vì đã góp ý cung e. thời gian qua toàn năm rừng nên không tham gia DD được. nay e nó đã khỏi bệnh và khoẻ mạnh như xưa.
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rachngoclinh.
  13. nguyencuongk5
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/09
    Số km:
    291
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    176 lít xăng
    Tóm lại nó bị bệnh gì?
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach, ngoclinhpro-me .
  14. pro-me
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/8/14
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    170
    Mã lực:
    66
    Xăng dự trữ:
    671 lít xăng
    cụm van phan phối khi nóng nên lọt a/s không lùi được pump chứ bệnh gì nữa cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rachngoclinh.
  15. ngocthao0885
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/6/14
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    284 lít xăng
    sau một thời gian lăn lê bò trườn mới phát hiện ra em nó bị lòn dầu ở công tắc đường búa nên máy lúc nào cũng có tải.
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach, ngoclinhthaoha .

Chia sẻ trang này