Đang tải...

Thảo luận Komatsu Pc200-3 cần hỏi

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi hoannbk, 3/3/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hoannbk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Số km:
    329
    Được đổ xăng:
    442
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    382 lít xăng
    Chào diễn đàn!
    Em làm cũng nhiều em -3 này rồi mà giờ đang phát bệnh với em nó đây ạ. Chả là em nó sáng ra hoặc để lâu thì nổ máy thao tác rất nhanh, cắt xích khỏe cả 2 nhưng chỉ khoảng 1 phút là em nó đừ ra, gàu, quoay toa, cắt xích yếu xìu và chậm rù. Riêng em ra Arm là ok, em kiểm tra áp điều khiển vẫn đạt 32kg/cm2. Bơm mở ra thay hết ruột mới và đánh giá cảm quan của em bơm cũng còn được.
    Ngăn kéo mở ra kiểm tra còn rất đẹp, cần để không tụt ạ.
    Balo em đã thay của 2 xe khác vào mà vẫn vậy.
    Lúc quay toa đừ ra mà kết hợp duy nhất với chân trái thì quay rất nhanh và khỏe. Gàu vào ra chậm mà kết hợp với chân phải thì lại nhanh.
    Em đang đau đầu với em này không biết nó bị gì. Mong các cụ tư vấn giúp em. Cảm ơn các cụ đã quan tâm.
     
    Đã được đổ xăng bởi Hicatko, hoangjimyLekhoai .
  2. kobietj
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/12/15
    Số km:
    41
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    393 lít xăng
    cụ thử đảo lại 2 ống tín hiệu về bơm chưa cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi Hicatkohoangjimy.
  3. mayxaydunghk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    854
    Được đổ xăng:
    967
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,789 lít xăng
    Cụ thử đổi bơm xem sao
     
    Đã được đổ xăng bởi congtoi2412, Hicatko, hoangjimy1 tài xế khác.
  4. dung969
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,074
    Được đổ xăng:
    1,223
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,902 lít xăng
    Cụ kiểm tra áp suất Jet sensor chưa, áp suất khi có tải và không tải là bao nhiêu vậy
     
    Đã được đổ xăng bởi congtoi2412, hoannbk, hoangjimy1 tài xế khác.
  5. hoannbk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Số km:
    329
    Được đổ xăng:
    442
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    382 lít xăng
    Bẩm các cụ em đã đảo 2 ống kích từ Ngăn kéo về balo rồi, vẫn vậy.
    Áp Jetsensor lúc không tải 16, làm việc về khoảng 3.
    Đổi ống bơm tổng rồi nhưng vẫn bị bên gàu và chân trái.
    Các cụ chém giúp em mấy phát ạ.
    Em đang nghi Tép 4 Spool của ngăn kéo bị hỏng, nhưng không hiểu nó hỏng kiểu gì ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi chipheo114.
  6. mayxaydunghk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    854
    Được đổ xăng:
    967
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,789 lít xăng
    Khi bị đứ, áp bơm tổng là bao nhiêu nhỉ, chưa thấy cụ đề cập tới bơm tổng
     
    Đã được đổ xăng bởi congtoi2412, hoannbkdung969 .
  7. dung969
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,074
    Được đổ xăng:
    1,223
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,902 lít xăng
    Theo tôi máy cụ bị lọt áp rồi nhưng lọt ở đầu thì còn phải xem xét, cụ đo áp bơm tổng khi làm việc bình và khi không bình thường xem sao nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi congtoi2412, hoannbkmayxaydunghk .
  8. hoannbk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Số km:
    329
    Được đổ xăng:
    442
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    382 lít xăng
    Áp bơm thì lúc nào cũng đạt 300 hết ạ. Nhưng lúc đừ em nâng chân chạy trái lên chạy đừ lắm ạ.
     
  9. chipheo114
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/3/13
    Số km:
    154
    Được đổ xăng:
    91
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    836 lít xăng
    cụ đổi ống pum tổng rồi cụ đã loại trừ được một em rồi.pum an toàn chuẩn,cụ thịt tiếp đến bộ valve trung tâm đi.hạ tiếp em nó xuống tes thử xem sao.chúc cụ mau thịt xong em nó.
     
  10. maymoc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/12/15
    Số km:
    40
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    263 lít xăng
    Cu vê sinh ngănkeo di.mat hiăc tăc duongkick pum. quaysan+chân trái và gau+chânfai
     
    Đã được đổ xăng bởi congtoi2412.
  11. mayxaydunghk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    854
    Được đổ xăng:
    967
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,789 lít xăng
    Hết loạn chưa chia sẻ kinh nghiệm cho mọi người nhé, cám ơn cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi congtoi2412dung969.
  12. hoannbk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Số km:
    329
    Được đổ xăng:
    442
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    382 lít xăng
    ngày mai em chiến phát " Viên đạn cuối cùng". Xong xuôi em sẽ tổng kết và chia sẻ với các bác ạ
     
  13. CHUNG HUU
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/10/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    274 lít xăng
    Sao tình hình máy móc thế nào rùi ,bác Hoanbk
     
    Đã được đổ xăng bởi hoannbkdung969.
  14. mayxaydunghk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    854
    Được đổ xăng:
    967
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,789 lít xăng
    Đã bắn xong viên đạn cuối cùng chưa cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi congtoi2412, hoannbkdung969 .
  15. dung969
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,074
    Được đổ xăng:
    1,223
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,902 lít xăng
    Đã tìm ra nguyên nhân chưa cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi congtoi2412hoannbk.
  16. Hicatko
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/8/15
    Số km:
    98
    Được đổ xăng:
    90
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    152 lít xăng
    Chắc cụ lắp sai đường ống. :))
     
    Đã được đổ xăng bởi hoannbk.
  17. nhimvamit2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/13
    Số km:
    80
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    719 lít xăng
    Nó bị cấp tải lệch bên ah
     
    Đã được đổ xăng bởi hoannbk.
  18. hoannbk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Số km:
    329
    Được đổ xăng:
    442
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    382 lít xăng
    Kính các cụ, đường ống thì không bao giờ sai được, em thử cho nát cái ngăn kéo mà vẫn chưa ra bệnh.
    Bực mình em mở bơm ra lại kiểm tra thấy đế chao bị khuyết hơi nhiều nên em mang cả đế trên dưới đi phục hồi rồi ạ, Ngày mai bắn viên đạn cuối cùng các bác ạ.
    Cảm ơn các cụ đã quan tâm.
     
    Đã được đổ xăng bởi Hicatko.
  19. tranductdxt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/12/13
    Số km:
    154
    Được đổ xăng:
    218
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    112 lít xăng
    cuối cùng vãn là bơm .cụ không kiềm tra ki lúc máy bị yếu.áp bơm của từng bơm có đạt ko
     
  20. dung969
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,074
    Được đổ xăng:
    1,223
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,902 lít xăng
    Thế hả, vẫn là bơm hả cụ, chúc cụ thành công
     
    Đã được đổ xăng bởi congtoi2412.

Chia sẻ trang này