Đang tải...

KOMATSU PC200-5 Bị rơi cần ARM tự do ?

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi Lý thị Miên, 27/8/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    Các bác cho em hỏi nguyên nhân cần ARM của máy PC200-5 lúc co vào thì bị rơi tự do,rơi rất nhanh và khi rơi vuông góc rồi nó lủng lẳng một lúc tới 4-5s mới co vào tiếp. Các bác tư vấn giùm em.
     
  2. uchidahd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/12
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    48
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    196 lít xăng
    thiếu lưu lượng?????
     
  3. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    Thk bác ! nếu thiếu lưu thì chỉ bị chậm thôi chứ ạ, đành là nó sẽ lửng nhưng đây là nó rơi tự do rất nhanh (rất nguy hiểm ) mở van xả nhánh SSValve hơi phì ra tương đối.
    Các van đã kt
    AS bơm chỉ huy 50
    Co ép vào 2 bơm lên trên 300kg/phân vuông
    Duỗi ép ra as 2 bơm đều đạt trên 300kg/phân vuông
    Các động tác khác bình thường as đạt khi ép tải , D/C ga bé vẫn xoay dò khoẻ theo hình compa(Bơm mới đại tu)
    Về sơ bộ là vậy, các bác chỉ giáo giùm em cái bộ CTrVV nó lỗi ở phần nào ạ ?
     
  4. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Đuổi hình bắt chữ xem nó thế nào đã nhé:



    [​IMG]

    [​IMG]
     
  5. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    Thk bác! Ngoài những LƯU Ý như bác nói thì còn gì cần kt nữa k vậy bác?
    Thứ nhất chỗ bác khoanh đỏ mà không kín thì dẫn đến yếu vì tổn thất lưu lượng gây yếu, mất as chứ không bị tụt đánh vèo thế phải không ạ ?
    Thứ hai chỗ bác khoanh vàng em tạm mượn cái van động tác khác lắp thế chỗ vẫn không được bác à.
    Thứ ba cái check valve bác nói nó nằm dưới đáy lược hồi trong thùng dầu tl không kênh kẹt hở.(Hoặc nếu nó hở thì gây nóng dầu tl chứ đâu gây tụt động tác bác nhỉ ?)
    Mong bác khai sáng giùm, lần nữa thk bác !
     
  6. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Cái Valve đó nó nằm ở phía trên của cái vỏ lọc hồi thủy lực cơ mà, theo hình bên dưới:

    [​IMG]



    Lại đuổi hình bắt chữ một tý nào:

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  7. Sơn Thơ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/1/11
    Số km:
    207
    Được đổ xăng:
    147
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,775 lít xăng
    chán cho các bác lắm em đã bao nhiêu lần nói về vấn đề này rồi mà vẫn còn người hỏi ;máy nào chẳng thế có bác nào nói máy của các bác không bị như vậy .em chưa thấy .''cứ nâng cần lên cao duỗi thẳng ty arm ra rồi co vào nó cũng bị chờ một tí còn bị duỗi ra rồi với vào nữa cơ có đúng không các cụ
     
  8. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    #8 thayboixemvoi, 3/9/12
    Last edited by a moderator: 3/9/12
    Nghĩa là sao hả lão [​IMG]?????

    Chẳng nhẽ con xe nào qua tay lão đều như thế cả à??????
     
    Đã được đổ xăng bởi binhoto92.
  9. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    Thế à bác, bác không nói là em không biết, thế máy nào cũng rơi đánh vèo thế muốn cẩu cái gì thì phải tính sao hả bác.:(:)(:)((
    Kính cụ ! Cám ơn cụ nhiều. [​IMG] [​IMG]
     
  10. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng

    [​IMG]

    Cái khoanh màu cam tôi đã điểm chỉ từ lúc đầu ròi, chỉ có điều tôi nói ngược xem ý các cụ bẩu sao?????
    Thưa cụ họ "Lý" rằng: Cụ bẩu hỏng ở cái "van cửa xả" của ARM OUT thì triệu chứng rõ nét nhất đó là cái "cần Arm" không thể cương cứng ra được, vậy mà cụ chỉ tả mỗi cái Arm in là rơi tự do.

    Thế thì bói tui xin bổ xung thêm cái bệnh là: vào đòn cái vèo và lủng lẳng + ra đòn khó khăn cho nó máu.

    Còn cái chỗ "Hoặc bị chỗ này" là bị làm sao????? cốc, ty, căn, lò xo, ắc gô lắp lộn tùng phèo hử??????
     
  11. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    cho em tham gia tý.vậy balo con cóc có bị hiện tượng này ko ạ ,vì em ko thấy ai nhắc đến cái balo con cóc đâu
     
  12. mrdp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,194
    Được đổ xăng:
    303
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,597 lít xăng
    Em găp hiện tượng ở con kobeco 200-3 có hiện tượng ra cần rất nặng vào cần khoảng vuông góc lủng nẳng khi thay xi lanh mới thì hết có thể máy của bác cũng rống con của em trăng.
     
  13. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    #13 Lý thị Miên, 11/9/12
    Last edited by a moderator: 11/9/12
    Kính cụ theo Tiểu đồng cái CỤC đó có muốn cũng đâu có đẻ ra được cái chứng rơi Arm tự do chớ ạ

    Cái khoanh màu cam tôi đã điểm chỉ từ lúc đầu ròi, chỉ có điều tôi nói ngược xem ý các cụ bẩu sao?????

    Cụ đánh võng:lx !

    Thưa cụ họ "Lý" rằng: Cụ bẩu hỏng ở cái "van cửa xả" của ARM OUT thì triệu chứng rõ nét nhất đó là cái "cần Arm" không thể cương cứng ra được, vậy mà cụ chỉ tả mỗi cái Arm in là rơi tự do.

    Kính cụ đã nhìn nghiêng ý Tiểu đồng rồi ạ! Cụ hào phóng cho một loạt vòng tròn rồi Tiểu đồng lựa ra cái nào xài được cái nào không mà nhặt ra cái vòng mình cần chớ đâu có giành hết của cụ. Ở đây triệu chứng Arm co vào rơi nhưng duỗi ra vẫn lẹ= "Hoặc là cái này"

    Thế thì bói tui xin bổ xung thêm cái bệnh là: vào đòn cái vèo và lủng lẳng + ra đòn khó khăn cho nó máu=d>=d>.

    Còn cái chỗ "Hoặc bị chỗ này" là bị làm sao????? cốc, ty, căn, lò xo, ắc gô lắp lộn tùng phèo hử??????

    Nó rơi khi co chớ duỗi ra vẫn bình thường= THÔNG THỐC chui qua TOÉT LƯU
     
  14. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng
    #14 LỌ MỌ, 12/9/12
    Last edited by a moderator: 12/9/12
    Kính chị ợ !!!


    Các Cụ xum quá cho phép em nói phét thêm tý cho vui ợ !!!

    Như câu hỏi của Chị theo ngu ý của em thấy có 2 vín đề ko ổn lắm ợ...

    1- Nếu các chi tiết thủy lực mà ko lắp ráp sai hay do mòn lỏng thì ý kiến tư vín của các Cụ ''đặc biệt là lão Dê già'' thì chuẩn ko phải chỉnh rồi ạ!

    2- Câu hỏi của chị ko đề cập đến a/s hòa pump khi thao tác vào Arm nhỉ ???

    3- Nếu tất cả các ý kiến của các Cụ trên là chưa đúng ''với trường hợp của Chị'' thì cho em xin phép được nói thiển ý của mình ợ...

    Nó là:

    * Sai ống điều khiển.

    * Van điện điều khiển hòa thao tác Arm chập chờn.

    * Tắc ống điều khiểm Arm hi ''cái này chú thợ của em đã gặp ròi ợ''.

    * Lắp lộn suốt Arm hi.

    * Hỏng côn block ngăn kéo chỗ làm kín van hút âm.

    * Lệnh điều khiển ''tín hiệu phản hồi'' pump cho thao tác vào Arm có vín đề ợ.


    * Đểu nhất là tiết lưu suốt Arm lo có vín đề ợ.

    Dăm câu bốc phét mong Chị và các Cụ bỏ quá cho em ợ !!!!!
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này