Đang tải...

Komatsu pc200-5 máy cũ bệnh mới

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi thaoha, 12/7/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    mời các cụ cho ý kiến ạ
    tình hình là thế này
    1/khi thao tác nâng boom nếu ta vào tay trang dứt khoát thì ko có vấn đề gì ngon lành
    2/nhưng khi ta kéo tay trang nhẹ lịm tải chết máy ngay
    về thông số
    a/s pump ko tải 20kg/cm2
    a/s pump chính 320/kg2 ghì hết tải ok
    a/s pump khiển 40kg/cm2
    balo oke thay balo khác vẫn thế. ngăn kéo đã kiểm tra kỹ gà đen luôn
    máy cũ pan mới khó tri quá các cụ cho em xin ý kiến ạ
     
  2. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,021
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,317 lít xăng
    #2 bomva, 12/7/12
    Last edited by a moderator: 12/7/12
    lại bị củ lạc rồi. PC200-5 nào nhỉ bác thoaha ???
     
  3. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng
    He he !!! Thay vỏ bỏ ruột là Ok luôn... [​IMG]
     
  4. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Bệnh này bác gặp cụ komatsu-6 là xong ngay ấy mà.Em le ve tý thế các động tác khác thì thế nào hả bác,hay em nó chỉ bị động tác nâng cần thôi
     
  5. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    #5 thaoha, 12/7/12
    Last edited by a moderator: 12/7/12
    nếu : thay vỏ bỏ ruột rồi mà vẫn ko ngon. tính sao ông lò mổ. đừng nói là kg/tiền nhá

    ---------- Post added at 02:05 PM ---------- Previous post was at 02:02 PM ----------

    dạ thưa anh phong l....à ch....ỉ bị n....â...ng c ....ần thôi ạ.anh còn hỏi gì nữa ko ???

    ---------- Post added at 02:09 PM ---------- Previous post was at 02:05 PM ----------

     
  6. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng


    Dạ bẩm Cụ 6!!! Cho ''Phớ'' em leo veo tý ... Cái pan Cụ đưa ra chưa đủ thông tin cho các ''Vãn bối'' như bọn em nói phét được ợ !

    Bẩm Cụ cho thêm chút thông tin nữa ợ ???
     
  7. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    1/dạ xin thưa bác lò mổ thứ nhât cụ 6 chết lâm sàng rồi
    2/bác cần thông tin gì cụ thể bác cứ nói em sẽ cung cấp đầy đủ.ko ủ làm gì cả
    3/ bác cứ hạ thấp mình ấy chứ. bác là cổ thụ rồi làm sao mà vãn bối đc
     
  8. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng



    Cụ nói vậy làm ''Phớ'' em ngại quá !!!

    Các thao tác của Cụ ngon lành là Ok ròi nhưng thao tác nâng cần của Cụ nó bị như vậy thì Cụ cho anh em thêm tý thông tin nữa ''vì trình thấp cho lên cứ có đủ các điều kiện thì mới chốt hự được ợ... đỡ phẩy đoán già đoán non làm mất thời gian của các Cụ''

    Mải ba hoa bốc phét quên mất cả chủ đề... Cụ nói nó bị ở thao tác nâng cần thì Cụ phẩy cho anh em biết chút hiện trạng của em nó ra làm sao thì ''Ván bối'' mới đoán mò được chớ ự ???
     
  9. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    thì đã khai báo rồi đấy thôi. là kéo tay trang từ 2 vào tải thì nó xịt tải chết động cơ luôn, còn khi kéo tay trang nhanh và dứt khoát ko sao cả.ghì thoải mái ko sao
    vậy bác cần gì nữa ko em khai báo nốt
     
  10. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng
    #10 LỌ MỌ, 12/7/12
    Last edited by a moderator: 12/7/12
    Dạ thưa Cụ 6 !!! thông tin ợ nó cũng nhiều ra phét đây ợ !!! Thôi thì có sao nói vậy...

    Lão già ơi !!! Khi kéo từ từ thì áp suất khiển ra valve PPC nó là bao nhiêu ợ ???...

    Lúc xịt chết động cơ a/s 2 pump chính là bao nhiêu ợ ???...
    ...
    Khi thao tác từ từ đó mà kết hợp thêm 1 thao tác nữa nó có hiện tượng như thế không ợ ???...

    Cắt giảm 1 lệnh khiển thao tác nâng cần vào ngăn kéo nó có hiện tượng như thế nào ợ ???...

    Kéo tay trang từ từ hay là dứt khoát thì mạch ''Jetsenso'' thay đổi như thế nào ợ ???...

    Áp suất Pi khi kéo từ từ hay dứt khoát nó như thế nèo ợ ???......

    Nếu kể những thông tin cần thiết ra đây thì cũng nhều nhều ợ !!! Nhưng chỉ cần loại trừ những gì có liên quan đến thao tác nâng cần theo trình tự thì sẽ ''Japan'' ngay thôi ự !!!



    Vài câu bốc phét, ngôn từ ba hoa mong tiền bối châm trước ''giơ cao đánh khẽ'' thôi ợ !!!
     
  11. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Chà hai bác cứ nâng lên rồi đặt xuống với nhau thế nhỉ.Nghe nói bác Lò Mổ với bác thảo hà 1996 là bạn thân với nhau nhưng với bác komatsu-6 hay thaoha thì em lại không biết được có phải hông hả hai bác.
    Dạ em xin phép đoán mò phát
    1/Con này chưa chắc thay vỏ bỏ ruột là ok đâu ạ
    2/Em nó chắc chắn rằng bị control vale ròi

    3/Khả năng là ăn củ lạc lò xo của động tác nâng cần (Cái này em không giám chắc đâu ạ ....???)
    Em lót dép chờ tin của hai cụ
     
  12. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Với những thông tin của chủ thớt như thế kia, em xin bói một quẻ như thế này này:
    1- Có vấn đề với cái tay điều khiển.
    2- Sai ống, còn bị sai ống nào phải chờ chủ thớt khai báo thì mới có cơ sở để bói tiếp ạ.
     
  13. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Bác chủ thớt đi đâu rồi nhể.chắc bác ấy lên miền núi luyện công rồi=))
     
  14. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng
    #14 LỌ MỌ, 14/7/12
    Last edited by a moderator: 14/7/12
    Cụ thaoha1996 ''or'' Kom-6 trả bài đi thôi !!!

    Để cho a/e học hỏi với nhẩy ???
     
  15. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,021
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,317 lít xăng
    các phương pháp đã được mọi người đưa ra để tư vấn.sao ko thấy bác chủ thớt giả lời nhỉ??????
     
  16. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    dạ thưa các cụ bận quá giờ mới trả lời các cụ đc ạ ,tìm mãi cuối cùng chỉ có cái tay trang giở trò mà làm em mệt đứt cả hơi. bá cáo các cụ em thay cái tay trang khác rồi em nó hết bệnh lâu rồi. đúng là ko ngờ cái mình ko quan tâm đến lại bị thế mới đau sờ cau chứ,cứ kiểm tra balo rồi bộ van phân phối mãi.đo đạc tháo lắp mãi
     
  17. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    #17 thayboixemvoi, 29/7/12
    Last edited by a moderator: 29/7/12
    Tại sao cái tay trang kém mà lại sinh ra cái bệnh này nhỉ??????
     
  18. hugbmt12
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/7/12
    Số km:
    134
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    422 lít xăng
    Quá khó hiểu ???!!!
     
  19. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    cụ này spam lấy điểm hả???

    ---------- Post added at 01:30 PM ---------- Previous post was at 01:13 PM ----------

    cái này trình em thấp nên ko biết trình bày .vậy em nhờ cụ bói mù giảng giải hộ em cái.thank cụ trước nhá
     
  20. LẠC HẬU
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    406
    Được đổ xăng:
    835
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,481 lít xăng
    #20 LẠC HẬU, 29/7/12
    Last edited by a moderator: 29/7/12
    Cái nhà CỤ bên dưới mới là "SPAM LẤY ĐIỂM" nè. [​IMG][​IMG]

    Ông ấy "TỰ GIẪM VÀO CHÂN MÌNH" đây. [​IMG][​IMG]


    Ở trên ÔNG ẤY đã BÓI "Có vấn đề với cái tay điều khiển" xuống dưới ÔNG ẤY lại hỏi "Tại sao cái tay trang kém mà lại sinh ra cái bệnh này nhỉ??". Vậy ra "CÁI TAY ĐIỀU KHIỂN""CÁI TAY TRANG" là khác nhau sao ta ??? Hay là ÔNG ẤY "GIẢ LƯƠN" nhỉ ??!![​IMG][​IMG]

     

Chia sẻ trang này