Đang tải...

Thảo luận Komatsu PC200-5

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi nguyentam1234, 9/3/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguyentam1234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/15
    Số km:
    185
    Được đổ xăng:
    201
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    123 lít xăng
    Thưa các cụ cho nhà e Hỏi cách chỉnh bơm chính của pc200-5 ah có cụ nào có hình ảnh chỉ cách chỉnh bơmHPV90 thì up cho nhà cháu xin vài kiểu ah ah cho e hỏi luôn 2 e valve ỏ dứới đít ngăn kéo là van gì vậy van đấy nó phụ chách cho chức năng gì vậy ah
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  2. nguyentam1234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/15
    Số km:
    185
    Được đổ xăng:
    201
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    123 lít xăng
    Thưa các cụ đây là những những chi tiết mà e chưa biết nó tác dụng cho chức năng gì và chỉnh nó như thế nào nếu chỉnh nó thì kiểm tra xem tín hiệu bằng cách nào ah IMG_20160309_012821_650.jpg IMG_20160309_012605_362.jpg IMG_20160309_012629_886.jpgnhững vị trí e đánh đỏ là những vị chí e cần đk chỉ dạy ah mong các cụ giúp đỡ ah
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimyvăn chiến_bc06.
  3. văn chiến_bc06
    Offline

    bơi ngược dòng
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/9/13
    Số km:
    251
    Được đổ xăng:
    1,064
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    có hẳn shop manual thì cứ xem và chỉnh theo shop hướng dẫn,chứ cơm áo gạo tiền ai chỉ cho chứ,nhờ a google a ý dạy cho,
    hhhhiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii.?e chém gió tý
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimyCHUNG HUU.
  4. Ngutunguyen
    Offline

    Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Số km:
    549
    Được đổ xăng:
    2,595
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    17,585 lít xăng
    PC-3 Tương đương PC-5.
    Tài liệu cũng không rõ là do ai dịch, đúng hay sai chưa kiểm định. Nhưng thấy có Cụ quăng lên dđ rồi, cứ tải về dùng thử biết đâu lại vỡ ra nhiều cái hay thì sao ... nhể???

    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, Lê Thị Thanh Thủy, CHUNG HUU2 tài xế khác.
  5. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    926
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,350 lít xăng
    ông em ơi. hai con ấy là van chỉnh áp ngắt chế độ làm việc của bơm khi hệ thủy lực không sử dụng. động cơ được giải phóng. lợi ích nhiều lắm... còn nữa. 11 chế độ chỉnh và kết hợp, ông em đọc kỹ tài liệu rồi mới biết được KOMATSU sau này
     
    Đã được đổ xăng bởi Thienthu1, nguyentam1234hoangjimy .
  6. hoangjimy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Số km:
    501
    Được đổ xăng:
    640
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,199 lít xăng
    chinh bừa đi, nhưng nhớ đánh dấu vào nhé.
     
  7. nguyentam1234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/15
    Số km:
    185
    Được đổ xăng:
    201
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    123 lít xăng
    Thưa cụ 2 con van ở dưới gầm ngăn kéo có phải dùng để chỉnh áp suất ko tải có phả ko ah
     
    Đã được đổ xăng bởi chxmhoangjimy.
  8. mayxaydunghk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    910
    Được đổ xăng:
    1,017
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,343 lít xăng
    Cụ hỏi có phải van có tio dẫn về bơm không cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi congtoi2412, hoangjimydung969 .
  9. dung969
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,152
    Được đổ xăng:
    1,282
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,859 lít xăng
    Máy bị làm sao mà phải chỉnh
     
    Đã được đổ xăng bởi congtoi2412, mayxaydunghkhoangjimy .
  10. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    926
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,350 lít xăng
    #10 chxm, 20/3/16
    Chỉnh sửa cuối: 20/3/16
    để rõ hơn một chút. chúng ta chung quan điểm suy nghĩ thì nói chuyện rõ hơn, rễ hiểu trong tư vấn
    - van cụ nói ở ngăn chia chỉnh áp piton hai bậc 8-10 cục CO NC. cụ tìm hiểu kỹ xem tính năng của nó thế nào
    - van jet sen xơ chỉnh áp giảm tải ...............
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  11. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    926
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,350 lít xăng
    = chinh bừa đi, nhưng nhớ đánh dấu vào nhé.=
    này ông hoàn mỹ. chơi vậy không ổn. mấy cụ này hiểu qua chút ít thì chỉnh bừa còn được. nếu không thì hỏng ăn còn bị chủ vả cho bỏ mẹ ấy chứ
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  12. nguyentam1234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/15
    Số km:
    185
    Được đổ xăng:
    201
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    123 lít xăng
    Thưa cụ 2e đó có phải là chỉ áp ko tải ko ah
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  13. phanhung2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/12/12
    Số km:
    105
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    131 lít xăng
    Vào shop nó chỉ cho cách chỉnh.
     

Chia sẻ trang này