Đang tải...

Thảo luận Komatsu PC200-6 số lùi chậm

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi zezo123, 5/11/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    247
    Được đổ xăng:
    228
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    các cụ ơi cho em hỏi cái này đc không ạ. vì em cũng chưa đến xem trực tiếp nên cũng chỉ nghe qua lái máy kể thôi ạ. hiện là thao tác của em 200-6E này bình thường nhưng số lùi thì chậm hơn số tiến nên em muốn các cụ tư vấn giúp em sem phải làm như thế nào và kt ra sao ạ. em xin chân thành cảm ơn các cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi CHUNG HUUhoangjimy.
  2. PhamCongDat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/6/15
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    48
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,102 lít xăng
    thì số lùi nó cần momen xoắn lớn để dật nên phải chậm là đúng rồi
     
    Đã được đổ xăng bởi zezo123hoangjimy.
  3. dung969
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,066
    Được đổ xăng:
    1,221
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,800 lít xăng
    không hiểu bạn nói số lùi trên máy đào là số nào,
     
    Đã được đổ xăng bởi congtoi2412, zezo123hoangjimy .
  4. komatls
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/10/11
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    407 lít xăng
    Ko đúng, máy công trình tiến lùi như nhau.
     
    Đã được đổ xăng bởi zezo123hoangjimy.
  5. hoangjimy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Số km:
    498
    Được đổ xăng:
    638
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,137 lít xăng
    Ai nói máy công trình số lùi và tiến như nhau. Tất cả máy xúc đào số lùi luôn nhanh hon số tiến vì đặc tính khi lùi là lùi nhanh khi sạc lở để thoát khỏi nơi nguy hiểm. Số tiến là tiến vào để xúc nén không cần nhanh.chắc bạn nhầm lùi với tiến rủi. Hoặc đã đấu nhầm ti ô tiến lùi rìu
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rachzezo123.
  6. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    247
    Được đổ xăng:
    228
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    dạ thưa các cụ số lùi thường thì em không để ý lắm nhưng mấy em máy mà em lái thử thì đều thấy số tiến lùi đều như nhau. không số nào chậm hơn số nào. mà máy này số lùi chậm nên họ mới cần sửa chứ. còn việc máy bị vậy thì thường sẽ do những nguyên nhân nào dẫn đến việc này.cái đó mới là cái mấu chốt em cần các cụ tư vấn giúp ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  7. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    CỤ NÀY CHẮC THỦ ROÀI . MÓN MÁY XÚC GÃ DỐT NHƯNG CHUYỆN NÀY NGHE LẠ NHỈ
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  8. hoangjimy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Số km:
    498
    Được đổ xăng:
    638
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,137 lít xăng
    Nếu các bác không tin cứ thử và nhìn kỹ sẽ thấy. Cần thiết tháo con trượt ngăn kéo tiến lùi sẽ thấy các vách chia dầu không đối xứng đâu. Chuyện tiến lùi nhanh chậm không liên quan đến moto di chuyển mà liên quan đến ngăn kéo.
     
    Đã được đổ xăng bởi zezo123.
  9. CHUNG HUU
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/10/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    274 lít xăng
    Máy xúc em sửa khá nhiều rùi nhưng chưa thấy con máy nào lùi nhanh hơn tiến cả ,kể cả máy lốp hay xích ,cụ zero123 cho a em diễn đàn biết là máy xích hay lốp thì mọi người mới gíup cụ được chứ
     
    Đã được đổ xăng bởi zezo123hoangjimy.
  10. thuanthanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/11/15
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    83 lít xăng
    f
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  11. komatls
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/10/11
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    407 lít xăng
    Em sửa máy công trình cũng gần 10 năm rồi, nhưng chưa thấy con nào thiết kế lùi nhanh hơn tiến. Còn bác nói lùi nhanh hơn để thoát hiểm thì em thua luôn vì bác cứ hỏi những thợ lái xem có phải lúc nào cũng đỗ ở tư thế tiến để xúc đất ko?
     
    Đã được đổ xăng bởi zezo123hoangjimy.
  12. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,019
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,309 lít xăng
    chắc là chủ thớt khi hạ ngăn kéo xuống rồi thao ty suốt ra nhìn thấy bên dài bên ngắn => sẽ là bên nhanh bên chậm (chủ thớt thật là hay để ý)
     
    Đã được đổ xăng bởi zezo123hoangjimy.
  13. hoangjimy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Số km:
    498
    Được đổ xăng:
    638
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,137 lít xăng
    Không phải tất cả nhưng mình đã thử vài con Kon-6 rìu . Mình tháo con trượt đi chuyển thấy các vách chia dầu nó khác nhau, ko đối xứng. Nếu tiến lùi như nhau thì vách chia dầu phải đối xứng nhau. Nước ngoài người ta đào tạo lái máy phải biết rõ chiều tiến lùi. Khi cào đá phải đi chiều tiến vào ko đc đi chiều lùi. Chỉ ở vn mình mới thích đi thế nào thì đi
     
    Đã được đổ xăng bởi quachvancuongbao7329.
  14. komatls
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/10/11
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    407 lít xăng
    Gửi bạn cái này để tham khảo. Trong bảng thông số kỹ thuật ko hề nói đến tốc độ tiến lùi. Chỉ có nhanh - trung bình - chậm.

    image.jpg
     
    Đã được đổ xăng bởi CHUNG HUUhoangjimy.
  15. dung969
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,066
    Được đổ xăng:
    1,221
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,800 lít xăng
    Đối với dòng komatsi -6 ( pC200-6, PW200-6...) thường có 03 tốc độ di chuyển ( Hi, Mi, Lo) cho mỗi hướng di chuyển, còn để chuyển hướng di chuyển ( tiến và lùi) sử dụng bằng van PPc hoặc van Solenoid tác động lên ngăn kéo di chuyển để đảo chiều moto di chuyển, để điều khiển tốc độ, máy sử dụng các van EPC-Travel, Travel speed solenoid, EPC-LS
     
    Đã được đổ xăng bởi congtoi2412, komatlshoangjimy .
  16. hoangjimy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Số km:
    498
    Được đổ xăng:
    638
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,137 lít xăng
    đây là shop chỉ đưa ra tốc độ chiều tiến thui bạn ah. Bạn lấy sơ đồ ngăn kéo con máy 200-7 rùi nhìn rõ vách chia dầu 2 đâu con trượt sẽ thấy khác nhau. Cần thiết bạn rúi con trượt nhìn thực tế sẽ thấy khác biệt. Đọc tài liệu phải có chiều sâu bạn ah
     
  17. dung969
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,066
    Được đổ xăng:
    1,221
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,800 lít xăng
    Bạn đã đo hành trình của con trượt ngăn kéo chưa, có bị lệch nhau không, dòng komats su hành trình ngăn kéo là 9,5mm cho cả 2 chiều tiến và lùi
     
    Đã được đổ xăng bởi congtoi2412hoangjimy.
  18. komatls
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/10/11
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    407 lít xăng
    Mình chưa tháo ngăn kéo ra xem. Nhưng những gì bạn nói mình thấy ko có sự thuyết phục. Mình ko giỏi tiếng Anh, nhưng cũng đủ hiểu là "tốc độ di chuyển tối đa" chứ ko thấy từ nào là "tiến" ở đây. Để hôm nào mình chạy thử mới chuẩn được, nhưng mình vẫn tin là ko có chuyện lùi nhanh hơn tiến.
     
  19. Ngutunguyen
    Offline

    Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Số km:
    549
    Được đổ xăng:
    2,592
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    17,570 lít xăng
    Chủ thớt đăng bài để giải quyết "Khâu oai" hả?? Chửa thấy "Cân đong đo đếm" gì mà cứ đi hỏi như thế á??!!

    Cấm thèng cu @bomva lên đây quăng "Hỏa mù" nhá!!

    Còn ông nào bẩu tốc độ tiến lùi khác nhau thì về "Học lại" đi!!??
     
    Đã được đổ xăng bởi zezo123, hoangjimy, timtailieuhoctap2 tài xế khác.
  20. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    247
    Được đổ xăng:
    228
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    Dạ kính thưa các cụ ạ. Vấn đề này e cũng vừa xử xong rồi ạ. Về cân lạng thì e đo mọi thông số as đều đạt. Chỉ là do cái chân giận bị cát vô làm không đi hết tối đa hành trình của chân giận thôi ạ
     

Chia sẻ trang này