Đang tải...

Komatsu pc200-7 yếu di chuyển !

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi Lý thị Miên, 2/10/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    #1 Lý thị Miên, 2/10/12
    Last edited by a moderator: 2/10/12
    Kính Thập vị lão huynh !
    Tiểu đồng đụng phải con xe Komatsu 200-7, có đôi điều thắc mắc mong các lão huynh chỉ giáo, xin đa tạ ợ !
    -Các thao tác as bơm vẫn đạt trên 33Mpa duy chân chạy chỉ đạt dưới 27Mpa ( Yếu, xoay giò khó)
    -Ga nhỏ PC-EPC ~1000mA
    -Ga lớn PC-EPC ~240mA~400mA~600mA...
    -không tải LS-EPC 890mA, có tải thao tác tay trang ~0mA
    -Vào tải D/C LS-EPC~810mA ( Vẫn nhận tín hiệu và tăng ga )
    -KT hộp và cắm thử hộp khác vẫn không thay đổi
    -Áp điều khiển ~ 35kg/cm2
    -Màn hình báo lỗi E246
    Vậy là phải bắt đầu từ đâu ?

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
     
  2. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    #2 thayboixemvoi, 2/10/12
    Last edited by a moderator: 2/10/12
    E246 "Disconnection in attachment oil flow rate adjusting EPC"
    Bị lỗi này tức là chưa xử lý nó, thế thì máy hoạt động bị khói đen, yếu, không bình thường rồi.
    Hình như dòng cho PC-EPC ~1000mA hơi cao thì phải?????


    [​IMG]


    Thế thì LS-EPC~810mA <=> PSIG ~ 25 Kg/cm²
    Vấn đề là ở đây, ΔPLS =PP - PLS, PSIG ở cùng phía với PP -----> lưu lượng bơm là min-----> cắt lái yếu là đúng ròi.
    Bình thường lão Thaoha hay dùng IC bi.
    :)):)):)):)):))

    Xin hỏi cụ bà họ Lý một tý là:
    Di chuyển thẳng thì sao ạ?????
    D/c phải, trái riêng biệt có khác nhau nhiều không?????


    Tạm thời thế để phần cho các cụ khác vào chiến nhá.:cp:cp:cp:cp:cp
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11.
  3. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    #3 Lý thị Miên, 2/10/12
    Last edited by a moderator: 2/10/12

    Thưa cụ, xin được bổ sung thêm ợ : Nếu kết hợp bất kỳ thao tác nào với chân chạy là áp bơm tụt ngay xuống còn dưới 27Mpa + dòng LS-EPC tăng lên ~810mA
    Về cái ĐENTA PÊ LỜ ÉT liên quan với LƯU LƯỢNG thì Tiểu đồng cũng có biết qua sơ sơ nhưng mà cái bí là ở chỗ "cớ mần răng" cái dòng của em PC-EPC cứ thượng lên như vậy ,rồi thì khi D/C có tải ga vẫn phót lên cao mà chú em I của LS-EPC vẫn không chịu tụt xuống mà cứ trương lên ở 810mA làm cho cái SERVO bị liệt dương ấy cụ ạ ?
    Về ý cụ hỏi Tiểu đồng tả như vầy:
    -Chạy thẳng lên dốc as cũng vậy
    -cắt rẽ xoay giò cũng chỉ cỡ 26Mpa
    Cụ chỉ giáo !
     
    Đã được đổ xăng bởi zezo123vietnhatauto11.
  4. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    lão bói điêu vừa thôi nhá.lão đá bóng cho tôi là sao.trường hợp này tôi nghiêng về bị điên.thông 1 chú diot nào đó.dẫn đến con van điện dao hợp pump.lúc nào cũng dao hợp:)):)):))
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11.
  5. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    Đa tạ vị lão huynh đã cho ý kiến ợ !
    Đúng là con xe này có vấn đề về hệ thống mạch điện vì khi đc thế hộp khác vào thử thì không thấy có sự thay đổi về thông số điện, LÃO ĐẠI khoét sâu vào tý nữa giùm đi ợ về cái gọi là GIAO HỢP BƠM ấy !

    Lão chỉ giáo !
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11.
  6. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    #6 Mr.Pono, 3/10/12
    Last edited by a moderator: 3/10/12
    Vãn bối xin góp vui tí để các Tiền bối ném đá thêm cho Vãn bối sáng tầm mắt

    Cái lỗi E246 thì nó bảo thế này:

    [​IMG]

    Vậy theo Vãn bối thì cứ như thế mà mần đã. Nó bảo bị ngắn mạch hay tiếp mát gì đó mà, không phải bị Hộp :D

    Cái đoạn dây từ C03 đến V30 chắc là bị chuột xơi đây. Nó chỉ có hai dây điện thôi mà

    Như cụ Bói nói cái Psig ở trên là chuẩn rồi, khỏi bàn cái này luôn.

    CÁI E246 KIA CHỈ LÀ BỆNH THỨ NHẤT THÔI

    Theo Vãn bối thì cái dòng màu đỏ nghiêng nghiêng mà to ở trên LẠI LÀ BỊNH THỨ 2, không liên quan đến bịnh thứ nhất.

    Bịnh thứ hai này chắc phải theo cụ thaoha thôi

    Mong được các vãn bối chỉ tiếp ợ!

     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11.
  7. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    #7 Lý thị Miên, 3/10/12
    Last edited by a moderator: 3/10/12
    Thk CỤ nhé ! có vẻ như đã rõ mờ mờ rồi ấy nhỉ !

    Việc xóa E246 như cụ nói là không khó, mà vấn đề là phải túm đc cái đuôi nó cụ nhỉ !!!

    Thôi thế này ợ, Tiểu đồng cứ vô tư hỏi nghô nghê thì mới ra vấn đề được ạ:

    -Việc D/C yếu theo phân tích của CỤ BÓI là không phải bàn rồi nhé, nhưng cái cốt lõi để gây ra hiện tượng dòng LS-EPC không dao động mà cứ ở mức 810mA khi chân chạy làm việc khiến Q không tăng được lên có phải là do lỗi E246 gây ra không ?

    -Nếu việc I của LS-EPC cường dương do E246 thì phải bị tất cả mọi thao tác chứ ợ ?

    -Theo ý kiến CỤ THAOHA thì luôn luôn BƠM GIAO HỢP= D/C yếu ????

    Bùng nhùng quá trời !
    Các cụ thông ( chứ không phải NÉM nhé !) cho một chưởng đi ợ !
    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11.
  8. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Nhìn vào SĐTL thì đây là "Thiết kế cố ý" của hãng sx chứ không phải là bệnh thứ 2 đâu?????


    Hỏi thêm cụ bà mấy phát nữa nha:
    1- Các thao tác bên trên: cần, đòn, gàu, quay nó hoạt động ra sao, khỏe bình thường hay yếu?????
    2- Bà đã đo PSIG chưa?????(Theo hình bên dưới)


    [​IMG]

    Nếu các thao tác bên trên bình thường thì bà thử ngắt giắc điện cho LS-EPC xem di chuyển nó ntn?????
     
    Đã được đổ xăng bởi Namhoang5977vietnhatauto11.
  9. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    Theo vãn bối thì Tiền bối bỏ luôn mấy dấu hỏi kia là Chuẩn luôn.

    Giữ nguyên hiện tượng thế này, chỉ chỉnh áp đến 400-500bar thì cũng vẫn chậm thôi :))




     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11.
  10. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    chưởng thì chưởng luôn mai cụ bà họ lý rút thử cái giắc điện V30 cấp điện cho ATT flow control EPC valve (có khi gà con phát 1 ấy chứ):)):)):)):))
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11.
  11. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    #11 Lý thị Miên, 4/10/12
    Last edited by a moderator: 4/10/12


    -Thưa cụ như đã nói ở bài đầu topic rồi đấy ạ, các thao tác vẫn còn lưu trên hình táp lô ấy cụ, trên 33Mpa , chỉ riêng D/C là ~26Mpa.

    -Vâng vâng thưa cụ BÓI, hôm thăm khám bịnh nhân cũng đã nhanh tay chơi đúng bài như cụ nói đấy ợ, Tiểu đồng dứt phăng hết ĐIÊN NẶNG rồi cho thử thấy D/C vẫn kém liền di lý 2 cụm giò về nước cho phẫu thuật luôn. Chỉ sợ cái KIỂU điều khiển dòng như đã nói ở trên đấy cụ ợ !

    Nhìn vào SĐTL thì đây là "Thiết kế cố ý" của hãng sx chứ không phải là bệnh thứ 2 đâu?????

    -Cụ chỉ giáo !



    Cụ ơi chỉnh theo kiểu HAI LÚA để thử thì mọi thao tác vẫn nhanh khỏe lắm cụ ợ

    Mà cụ, cái E246 có khả năng là ngắt mạch, ngắn mạch mà giờ mình dứt phăng nó cho nó thành E246 mãi luôn hở cụ.
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11.
  12. demag115
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    581 lít xăng
    XIN phép các cụ cho em hóng hớt tẹo , cụ di lý cặp giò về sao không tóm cổ luôn cả đồng bọn của có là trục trung tâm mà tra hỏi luôn ah? biết đâu nó lại khai ra:2:
     
  13. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    #13 Mr.Pono, 4/10/12
    Last edited by a moderator: 5/10/12
    Đầu ra mà cứ thượng thì kiểm tra cái đầu vào xem sao Tiền bối ạ. Cứ như là Thiếu một cái gì đó, cho nên nó đưa về chế độ mặc định, I mút chỉ luôn

    Vãn bối chả biết cái Steering signal và cái Drive signal ở chỗ cái PPC nó dùng để làm gì í các Tiền bối nhỉ ?


     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11.
  14. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    #14 Lý thị Miên, 4/10/12
    Last edited by a moderator: 4/10/12
    : :)):)):))Làm thịt ngay từ đầu rồi đó cụ !! :)):)):))

    Kính !

    Cái Steering signal và cái Drive signal của PC-EPC coi là tạm ổn rồi đúng không ạ, việc thay đổi điện trở bằng sức cơm thấy rõ sự tụt dòng ngay trên taplo ấy cụ !
    Còn cái Steering signal & Drive signal của LS-EPC thì không ổn chút nào, điều này Tiểu đồng đang bối rối nhất khi mà 2 cái công tắc ON-OFF của D/C vẫn hoạt động tốt ( Ga vẫn tăng bình thường khi chạm cần D/C). Hơn nữa trị số I của van bơm LS-EPC đang ở 0mA ở các thao tác lập tức vọt lên 810mA khi kết hợp D/C ! Và hiện tượng Cu (Q) ỈU XÌU tránh sao đặng ợ !!!

    Các cụ môn phái ĐIÊN NẶNG gỡ giùm phát này với, Bờ i bi sắc BÍ quá !!!

     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11.
  15. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    #15 thaoha, 5/10/12
    Last edited by a moderator: 5/10/12
    lại chưởng phát nữa .trúng thì trúng mà ko trúng đừng có ném đá nhá chị họ lý.chị xem con cảm biến áp suất thấp 1 con màu đỏ chịu a/s 25kg/km và 1 con màu đen chịu a/s 16kg /km.ko đóng đc mạch.mà nhà cháu nghi ngờ nhất là con màu đen (chả chắc đã đúng):5::5::5::5::5::5:
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11.
  16. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    À cụ Lý, em chả biết con nào 25kg/cm2; con nào 16kg/cm2, nhưng có cái này cụ xem nè:

    [​IMG]

    [​IMG]


     
  17. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    #17 thayboixemvoi, 5/10/12
    Last edited by a moderator: 5/10/12
    Thế ra công tắc AS có 2 loại à????? Sao mình không để ý nhể.


    Trị số của LS-EPC thường là khi máy ngon ít ai để ý tới nó, lúc máy yếu mới nhìn ngắm, không thể ngờ nó lại như vậy?????Các cụ cứ nhảy đại lên một con PC-6 hoặc -7 kiểm tra trên màn hình là thấy ngay ấy mà.

    Cái Pan DC yếu phải chờ thông tin từ cái con bạch tuộc và 2 con MT chân chạy thể trạng nó ra làm sao mới biết được.
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11.
  18. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    #18 thaoha, 6/10/12
    Last edited by a moderator: 6/10/12
    LÃO BÓI VIÊT Thế ra công tắc AS có 2 loại à????? Sao mình không để ý nhể.
    ẶC LÃO BÓI CẦM TINH CON GIẢ VỜ HẢ???:77::77::77::77::77:
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11.
  19. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    #19 Mr.Pono, 6/10/12
    Last edited by a moderator: 6/10/12
    Em hóng mãi không thấy cụ đâu nên chém tiếp xem sao.

    Rờ sang cái Sơ đồ điện, em thấy cũng chẳng có chỗ nào đáng chú ý vì chỉ có cái Hộp thoi.

    Soi đến chỗ này: Cụ xem cái Default

    [​IMG]
    Vậy là em nghĩ đến con rùa trên cabin cháu nhà cụ, nó có bị thượng không nhể:102::102::102:

    [​IMG]

    Nếu dính em này, kiểm tra em Travel Speed Solenoid là biết ngay

    Vãn bối tung xong chiêu này chắc đơ luôn. Mong các Tiền bối chỉ dạy tiếp ạ!

     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11.
  20. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    Có vẻ như Bác nhầm ở TỐC ĐỘ D/C & TỐC ĐỘ động cơ phỏng ạ ?

    Nếu tốc độ D/C thì nó vẫn phình phường, LO HI MI đủ cả đó bác.
    Nếu tốc độ động cơ thì NÓ CHỈ KHÁC Ở BIẾN THIÊN DÒNG PC-EPC thôi, chứ DÒNG LS-EPC đâu có xi nhê gì thưa bác !
    Bác còn chiêu nào tung nốt cho Tiểu đồng tham khảo với !

     

Chia sẻ trang này