Komatsu pc200-7 yếu di chuyển !

Lý thị Miên
Bình luận: 29Lượt xem: 7,303

Mr.Pono

Pờ Nờ
Có vẻ như Bác nhầm ở TỐC ĐỘ D/C & TỐC ĐỘ động cơ phỏng ạ ?

Nếu tốc độ D/C thì nó vẫn phình phường, LO HI MI đủ cả đó bác.
Nếu tốc độ động cơ thì NÓ CHỈ KHÁC Ở BIẾN THIÊN DÒNG PC-EPC thôi, chứ DÒNG LS-EPC đâu có xi nhê gì thưa bác !
Bác còn chiêu nào tung nốt cho Tiểu đồng tham khảo với !


:D Dạ hết rồi Tiền bối ơi! Giờ em biết roài, con rùa đó là cho Engine thôi :D

Em XIN vểnh tai nghe các cụ chỉ dạy tiếp đây ạ...

Hình như cụ Bói có bị em này vật hồi năm 2010 roài. Mong cụ chỉ dạy thêm tí

 

hoanmy

Tài xế O-H
em neo veo tý.em thì em ngĩ đã có ai đó sờ mó vào bộ dây diện trước khi bác đến khám cho em nó,nên khi bác kết hợp thao tác cùng di chuyển thì cảm biến DC phản hồi về ko đúng giá trị thực của nó hoặc bị chập các dây kết nối về hộp nên hộp mới xuất tín hiệu cho LS như vậy, mới sinh ra dòng cho LS-FPS tăng nên như vậy,vì nếu ko kết hợp vào DC thì ko sinh ra hiện tượng LS-FPS tăng như vậy mà chỉ là 0ma.vài lời hóng hớt ko đúng xin các cụ chỉ giáo
 

thaoha

Moderator
: :)):)):))làm thịt ngay từ đầu rồi đó cụ !! :)):)):))



kính !

Cái steering signal và cái drive signal của pc-epc coi là tạm ổn rồi đúng không ạ, việc thay đổi điện trở bằng sức cơm thấy rõ sự tụt dòng ngay trên taplo ấy cụ !
Còn cái steering signal & drive signal của ls-epc thì không ổn chút nào, điều này tiểu đồng đang bối rối nhất khi mà 2 cái công tắc on-off của d/c vẫn hoạt động tốt ( ga vẫn tăng bình thường khi chạm cần d/c). Hơn nữa trị số i của van bơm ls-epc đang ở 0ma ở các thao tác lập tức vọt lên 810ma khi kết hợp d/c ! Và hiện tượng cu (q) ỉu xìu tránh sao đặng ợ !!!

Các cụ môn phái điên nặng gỡ giùm phát này với, bờ i bi sắc bí quá !!!


lót dép chờ cụ bà họ lý mỏi hết cả cổ mà vẫn chưa có kết luận vụ này nhỉ:105::105::105:
 

Mr.Pono

Pờ Nờ
em neo veo tý.em thì em ngĩ đã có ai đó sờ mó vào bộ dây diện trước khi bác đến khám cho em nó,nên khi bác kết hợp thao tác cùng di chuyển thì cảm biến DC phản hồi về ko đúng giá trị thực của nó hoặc bị chập các dây kết nối về hộp nên hộp mới xuất tín hiệu cho LS như vậy, mới sinh ra dòng cho LS-FPS tăng nên như vậy,vì nếu ko kết hợp vào DC thì ko sinh ra hiện tượng LS-FPS tăng như vậy mà chỉ là 0ma.vài lời hóng hớt ko đúng xin các cụ chỉ giáo

Ý, cái này nói ở trên hết rồi mờ cụ!!!
 

Lý thị Miên

Máy công trình OH
@ CÁC CỤ nhất là cụ Pờ Nờ (Cụ soi Tiểu đồng cả ở bên kia cơ ạ !!!:D:D) : Kính ! thế là rõ ràng luôn ợ, là 50% ý dưới của Lão Bói Đường chủ :)):)):))


Lão vác TÙ VÀ HÀNG TỔNG đã viết:
Cái Pan DC yếu phải chờ thông tin từ cái con bạch tuộc và 2 con MT chân chạy thể trạng nó ra làm sao mới biết được.
 

thotien

ăn may là chính
Kính Thập vị lão huynh !
Tiểu đồng đụng phải con xe Komatsu 200-7, có đôi điều thắc mắc mong các lão huynh chỉ giáo, xin đa tạ ợ !
-Các thao tác as bơm vẫn đạt trên 33Mpa duy chân chạy chỉ đạt dưới 27Mpa ( Yếu, xoay giò khó)
-Ga nhỏ PC-EPC ~1000mA
-Ga lớn PC-EPC ~240mA~400mA~600mA...
-không tải LS-EPC 890mA, có tải thao tác tay trang ~0mA
-Vào tải D/C LS-EPC~810mA ( Vẫn nhận tín hiệu và tăng ga )
-KT hộp và cắm thử hộp khác vẫn không thay đổi
-Áp điều khiển ~ 35kg/cm2
-Màn hình báo lỗi E246
Vậy là phải bắt đầu từ đâu ?


benh em no the nay.ma bac lai giai thich the kia,em thay ko dc thoa dang cho lam.sory may em hong vietkey cac bac thong cam cho em nhe
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên