Đang tải...

Komatsu PC228US-2AC ???

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi bomva, 4/3/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,020
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,313 lít xăng
    #1 bomva, 4/3/13
    Last edited by a moderator: 4/3/13
    em chào các cụ ạ.chúc các cụ có một buổi tối thật vui vẻ và tràn đầy niềm vui :D:D:D
    trước là câu chuyện làm quà và sau là có một việc mong các cụ chém hộ em với ạ
    quả là hôm nay em đi thăm khám một em PC228US-2AC và tình trạng của em nó như sau
    -áp suất điều khiển là 32 kg (đo tại cốc)
    -áp suất không tải 40 kg
    -áp suất D/C một bên được 340kg/cm.một bên được 300kg/cm
    -áp suất nâng cần 260 kg/cm
    -áp suất ra vaò tay đòn 280kg/cm
    -áp suât ra vào gầu 320kg/cm
    -hệ thông điện không báo lỗi
    tất cả các thao tác đều chậm duy nhất quay toa là nhanh.các cụ chém hộ em pan này với ạ:22::22::22:
     
  2. gamona
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/12
    Số km:
    249
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    246 lít xăng
    Động cơ có nhiều khói đen không đại ca, vào tải có lịm máy không, Đại ca chỉnh thử chưa?
     
  3. docsach
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/12
    Số km:
    169
    Được đổ xăng:
    158
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    216 lít xăng
    theo em biết thì bác BƠMVÁ là cao thủ của dòng pc.tại sao bác không đưa ra Pls là bao nhiêu nhỉ.hay là có thăng dở hơi nào nới hai van LS rồi nhỉ
     
  4. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    kiếm cái nút nút bớt 1 vài cái lại xem sao- điện đóm chết cả chưa:8:
     
  5. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    giả chết bắt quạ hả cu khai mau
     
  6. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,020
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,313 lít xăng
    #6 bomva, 5/3/13
    Last edited by a moderator: 5/3/13
    bác toàn làm em khó nghĩ thôi bác docsach :5::5::5:.em là dân mới vào nghề.còn phải học hỏi các bậc tiền bối rất nhiều =p~=p~=p~
     
  7. docsach
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/12
    Số km:
    169
    Được đổ xăng:
    158
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    216 lít xăng
    em đồng ý với bác những gì chúng ta biết chỉ là một góc của tri thức thôi .học nữa học mãi mà.điều quan trọng là phải có tâm với nghề làm lợi cho chủ cho mình và cho đất nước đúng không bác
     
  8. hoanmy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    940
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,037 lít xăng
    DẦU thủy lực có nóng ko cụ?hai van cạnh thân bơm có vấn đề gì ko nhỉ????
     

Chia sẻ trang này