Đang tải...

Thảo luận Komatsu PC230-6 mất quay toa mong đc giúp đỡ

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi Se7venlov3, 21/12/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Se7venlov3
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Số km:
    420
    Được đổ xăng:
    201
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    917 lít xăng
    Pc230-6 mất quay toa mong đc các cụ giúp đỡ chỉ bảo.
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123, hoangjimygie-rach .
  2. Se7venlov3
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Số km:
    420
    Được đổ xăng:
    201
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    917 lít xăng
    Mình đã kiểm tra cục van ngoài cùng đó bật khóa điện có điện 8v
    [MERGETIME="1419170860"][/MERGETIME]
    Tại e mới ktra qua thôi. Vấn đề này em cũng ko rành lắm mong các cụ giúp đỡ.
    [MERGETIME="1419170866"][/MERGETIME]
    Tại e mới ktra qua thôi. Vấn đề này em cũng ko rành lắm mong các cụ giúp đỡ.
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123, gie-rachhoangjimy .
  3. gamay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/10/14
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    28
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    295 lít xăng
    dễ mất điện mở phanh quay toa rồi
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimygie-rach.
  4. Se7venlov3
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Số km:
    420
    Được đổ xăng:
    201
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    917 lít xăng
    Cũng nghĩ như cụ nhưng mình bật khóa điện lên thấy có điện xuống van nhưng chỉ có 8v thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123, hoangjimygie-rach .
  5. hoangjimy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Số km:
    498
    Được đổ xăng:
    638
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,147 lít xăng
    bác đo phải rút hẳn giắc ra, chứ đo qua van điện nên 8v là đúng rồi. chắc bác bị kẹt vd rồi. tháo van điện ra và ấn ấn lại đầu ti thủy lực xem nhún nhẩy ko. tốt nhất chống cứng lại
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123.
  6. Se7venlov3
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Số km:
    420
    Được đổ xăng:
    201
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    917 lít xăng
    Em đã tháo hẳn giắc ra đo đó cụ. Thấy điện thấp nên hơi lăn tăn. Chống cứng lại là làm sao.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  7. hoangjimy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Số km:
    498
    Được đổ xăng:
    638
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,147 lít xăng
    Bác thao quạn điện ra nhé.sau đó dùng calê 15 tháo tiếp cái lõi dai dai đó ra.bên trong bác sẽ thấy 1 cái ti. Bác vứt cai ti đó.kiếm 1
    Cái ti dài hơn 1 chút rồi lắp lại là đảm bảo ok. Cần thiết bác dt e tư vấn cho 0949240347
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123Se7venlov3.
  8. Se7venlov3
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Số km:
    420
    Được đổ xăng:
    201
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    917 lít xăng
    Cảm ơn cụ nhé. Em đã làm như cụ nói và đã thành công.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  9. sk30uu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/12
    Số km:
    277
    Được đổ xăng:
    255
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    439 lít xăng
    Mất quoay toa chỉ có vậy thiếu nhiều thông tin qúa không biết hiên tượng tn thì em mới bắt đc chứ
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123hoangjimy.
  10. baybong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Số km:
    201
    Được đổ xăng:
    391
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,524 lít xăng
    khi không quay đc thì cụ có thấy động cơ khói xì ra k hay vẫn bt ẩ. gã mới cho cụ một cái kết đc
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  11. thaianh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/11
    Số km:
    439
    Được đổ xăng:
    705
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,139 lít xăng
    nếu là nỗi điện thì xẽ báo E03 còi chít kêu ti tít !
    các cụ cứ chữa theo kiểu chèn cứng thì có ngày chủ máy cho ăn cái bánh vả!
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123hoangjimy.
  12. hoangjimy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Số km:
    498
    Được đổ xăng:
    638
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,147 lít xăng
    Thế điện không lỗi. Chỉ kẹt ti điện hoặc ti thủy tinh lực thì làm sao báo.bác có thao ra bao dưỡng cũng sẽ có Lúc kẹt tiếp. Mà đã kẹt thì sao làm việc được. Chạy hàng trăm cây số đi bảo hành, trên đường về lại kẹt lại quay lại ah. Nếu chủ máy hiểu là mình chống cứng thì cần thợ làm jì. Ma thực sự máy của chính e cũng thỉnh thoảng kẹt nên e cũng chống cứng luôn. Ông bà đã có câu mưu thày mẹo thợ mà bác
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123vuquocdat.
  13. longvietoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/11/15
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    120 lít xăng
    Điện quay toa bao nhiêu v vậy bác . Nó từ hộp ra phải không
     
  14. longvietoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/11/15
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    120 lít xăng
    Thế nó bị hỏng hộp à bác. Mình đo nó không có điện ra
     
  15. hailualaimay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/11/15
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    145 lít xăng
    MÌNH CÓ Ý THẾ NÀY,,,KHÔNG ĐÚNG CŨNG XIN MỌI NGƯỜI NÉM ÍT ĐÁ...HII..MÌNH CÓ CON MÁY XÚC SOLAR 130,,ĐANG LÀM NGON LÀNH TỪ ĐẦU ĐẾN ĐUÔICẢ CÔNG TRÌNH MÁY THÁNG KHÔNG VẤN ĐỀ GÌ,,KHI HẾT CÔNG TRÌNH CHUYỂN MÁY LÊN XE KÉO ĐỂ CHỞ ĐÉN CÔNG TRÌNH KHÁC,,,THÌ KHI ĐẾN CÔNG TRÌNH MỚI LÊN NỔ MÁY NÂNG CẦN,CHO XE XUỐNG MẶT ĐẤT THÌ MỌI THAO TÁC OK,,,RIÊNG THẰNG QUAY TOA LIỆT LUÔN,,,KHÓ HIỂU,,, CÓ HƯ CŨNG PHẢI YẾU TỪ TỪ CHỨ NHỈ,,,GỌI THỢ VỀ XEM,KIỂM TRA ĐIỆN THAO TÁC,,ÁP LỰC DẦU ĐẦU RA,,,KẾT LUẬN HƯ MOTOR QUAY TOA,,,MỞ RỜI MOTOR CHO CHẠY KHÔNG THÌ NÓ KHÔNG CHẠY THẬT,,,PHẨU THUẬT EM NÓ RA THÌ CÁI MẶT CHÀ ĐỒNG CHẲNG HIỂU SAO LẠI TRỤT XUÔNG DƯỚI MỘT TÍ,,,LÀM LÒN DẦU,,,,,PHỤC HỒI LẠI MẶT CHÀ,,,RÁP VÔ,,QUAY NGON LÀNH,,TỪ ĐÂY SAU KHI BÁC KIỂM TRA ĐIỆN ĐÀI OK,,ÁP SUẤT OK,,,THÌ CÓ THỂ BÁC GẶP TRỤC TRẶC MOTOR QUAY TOA KHÔNG CHỪNG,,,NHƯNG CHƯA CHẮC LÀ BỊ TRỤT MẶT CHÀ GIỐNG EM,,,NÊN CHỈ THÊM Ý ĐỂ BÁC KHOANH VÙNG NHẬN DẠNG CHO ĐỞ MỆT NHÉ.
     
  16. longvietoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/11/15
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    120 lít xăng
    M
    mình cũng mới sửa một con xong. Bị hỏng hộp
     

Chia sẻ trang này