Đang tải...

Komatsu pc240lc-6 làm việc khói như cháy nhà

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi demag115, 28/1/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. demag115
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    581 lít xăng
    NGUYÊN VĂN LÁI MÁY : máy làm yếu và sôi nước đã làm lại động cơ và cả bơm thủy lực cùng một lúc sau khi lắp lên máy có hiện tượng làm bị khói và không được nhanh chỉnh các kiểu không được nên cứ để vậy làm máy tiêu thụ dầu diiezel van it, làm được khoảng 1 tháng máy tự nhiên hết khói khoảng 10 ngày sau đó lại bị khói lại là tình trạng này ngày càng trầm trọng hơn giờ không thể làm nổi
    PHẦN KIỂM TRA CỦA EM : -as hai bơm lần lượt là 350 và 360
    -tốc độ đ/c 2150v/p khi không tải ép tải tụt xuống 1900/v
    - pc-epc ga nhỏ 950MA ga lớn 360 mA
    CÁC CỤ XEM JUP EM LÀ NÓ BỊ Ở MÔ ?
     
  2. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    đây là thông tin của giặc lái,còn thông tin của cụ ktra đâu.nói thế này thì bó tay với cụ luôn
     
  3. demag115
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    581 lít xăng
    em xin lỗi nói chưa gãy góc.kiểm tra trên thực tế máy làm chậm và khói như cháy nhà , các thông tin cơ bản thì em đã đưa ra các cụ cần thêm thôn tin gì thi em sẽ xin hầu ah
     
  4. thanhquy1988
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/1/13
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    453
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    513 lít xăng
    Xin hỡi bac DEMAG115 xe bac lam lâu co bị sôi nước hay thuỷ lực co nong lắm không vậy ah?bac cho ap suât về mức 300kg/cm2 xem sao ah.
     
  5. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Cụ đã tháo Van LS và PC ra để vệ sinh chưa :104::104::104:
     
  6. demag115
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    581 lít xăng
    động cơ làm không bị sôi nc bác ah ( máy xúc cát lên xe ở bãi sông nên không phải làm liên tuc ) thủy lực cũng không nóng lắm , nếu hạ áp về 300 kg thì máy làm rất chậm vẫn khói nhưng it hơn
     
  7. demag115
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    581 lít xăng
    đã tháo 02 van LS VÀ 02 VAN PC ktra không bị kẹt
     
  8. thanhquy1988
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/1/13
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    453
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    513 lít xăng
    Xin hỡi bac Demag115 la xe bac co đường thủy lực cũa búa đập ko ah.nếu co i ngĩ vấn đề nằm ở đo đấy ah:)):)):)):cp
     
  9. khanh-hn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/12/12
    Số km:
    118
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    337 lít xăng
    ???????????????????????????????????????????????????????????????
     
  10. thanhquy1988
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/1/13
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    453
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    513 lít xăng
     
  11. namcokhi77
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/09
    Số km:
    61
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    2 lít xăng
    Khói nhiều là do động cơ:
    Bác xem lại turbo tăng áp xem thế nào?
    Xem lại đường dầu bôi trơn của turbo đi nhé
     
  12. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    #12 thaoha, 30/1/13
    Last edited by a moderator: 30/1/13
    kính cụ demag115.theo ý kiến tôi cụ kiểm tra lại phần động cơ em nó đi ạ.cụ xem tubor của nó sao.bơm kim thế nào.bom tay còn tốt ko,hơi mới làm có ổn ko,cụ ko vội đụng vào phần thủy lực vội.em này dùng động cơ cusmin SAA102.máy xuất đức.và cần 3 khúc phải ko cụ số khung có phải LMK phải ko ạ tên đầy đủ của nó là PC240LC-6E. con máy này ở nam định có 1 con tôi đã làm cách đây 2 năm nó cũng y chang bệnh cụ đang gặp phải,nếu chỉnh cho khỏe thì Đ/C ặc ặc và khói mù mắt.nếu chỉnh ko khói thì ko làm đc việc,vậy con máy cụ đang làm ở đâu vậy

     
  13. demag115
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    581 lít xăng
     
  14. demag115
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    581 lít xăng
    đã ktra không bị dính thao tác
     
  15. powerful82
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/12
    Số km:
    346
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    603 lít xăng
    #15 powerful82, 2/2/13
    Last edited by a moderator: 2/2/13
    Bác @ ...cấp cứu:
    - Theo như bác nói thì ta có thể xem phần động cơ là ỔN nhẩy.
    - Bây giờ em có một số điểm chưa hiểu bác thông cho nhà em cái ạ
    + áp điều khiển = ? kg/cm2
    + Nổ máy ko tải bơm chính = ?kg/cm2
    + áp suất pc khi khói đó = ?kg/cm2
    + Màn hình có báo lỗi gì ko?
     
  16. nghiepwsb
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/10/11
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    329 lít xăng
    Ra nhiều khói : nếu khói trắng thì nhớt vào buồng đốt, vòi phun không đạt tơi sương.
    nếu khói đen liên tục thì động cơ bị dư dầu, góc phun dầu trễ, động cơ bị quá tải liên tục, nghẹt lọc gió, xupap hút mở ko hoàn toàn.
    Tùy theo triệu chứng mà ta loại trừ.
     

Chia sẻ trang này