Đang tải...

Thảo luận Komatsu PC27R-8

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi trunggiaothong, 5/8/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. trunggiaothong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/11
    Số km:
    49
    Được đổ xăng:
    44
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    110 lít xăng
    Chào các bác.
    Em có chút vấn đề với con PC27R-8 này muốn các bác cho em ý kiến. Chả là nguyên nhân thế này. Động cơ nóng. Con này em mang đi xúc cát làm được khoảng 20' thì động cơ nóng bỏng tay luôn, dầu thủy lực nóng. Chạm tay vào thùng dầu, bơm, cụm van nóng lắm, không giữ tay được luôn, động cơ cũng nóng thế. Đầu tiên em nghĩ động cơ bị thổi gioăng mặt máy nhưng em kiểm tra lại thì không phải. Em tháo dời bơm thủy lực ra khỏi động cơ, chạy động cơ không thì chạy hơn 1h nước làm mát động cơ bình thường, không nóng, sờ tay vào nước trong két thoải mái. Nhưng khi nắp bơm vào thì nổ khoảng 10' là động cơ nóng, bơm thủy lực nóng. Các bác cho em biết nguyên nhân từ đâu???
    Thank các bác nhiều.
     
    Đã được đổ xăng bởi nhattbthaoha.
  2. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    cụ ko đo A/S của hệ thống thủy lực xem có bất thường ko nhỉ cụ thể:
    - A/S khi ko tải =???kg/cm2
    - A/S khi có tải =???kg/cm2
     
    Đã được đổ xăng bởi trunggiaothong, echnhua, Mr.Pono2 tài xế khác.
  3. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    Hí. Vụ "lày" làm theo cách của cụ Ngutunguyen (dùng súng bắn đo nhiệt HT thủy lực) có khi ra ngay đấy.
     
    Đã được đổ xăng bởi trunggiaothong, echnhuathaoha .
  4. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    treo tải thủy lực. không tải khoảng 100 at
     
    Đã được đổ xăng bởi trunggiaothong, echnhuathaoha .
  5. echnhua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/4/14
    Số km:
    169
    Được đổ xăng:
    254
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    925 lít xăng
    #5 echnhua, 6/8/14
    Chỉnh sửa cuối: 7/8/14
    liệu còn này của cụ có bị treo tải không cụ kiểm tra lại đi
    tải kháng cự là cái loại tải gì vậy??? cụ ếch nghe lạ quá
    em viết bị nhầm cấp điện thoại em nó giở lăm
     
    Đã được đổ xăng bởi trunggiaothong.
  6. trunggiaothong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/11
    Số km:
    49
    Được đổ xăng:
    44
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    110 lít xăng
    #6 trunggiaothong, 7/8/14
    Chỉnh sửa cuối: 7/8/14
    A/s khi không tải = 140kg/cm2
    A/s khi có tải = 200kg/cm2
    Em cũng giảm áp về 80 kg/cm2 khi không tải và 120kg/cm2 khi có tải. nhưng mang ra đào đất hơi yếu nhưng dầu vẫn nóng lắm.
    [MERGETIME="1407373885"][/MERGETIME]
    Con này khi nổ máy là 40bar. hoạt động là 140bar, ép tải là 200bar.
     
    Đã được đổ xăng bởi echnhuathaoha.
  7. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    #7 thaoha, 7/8/14
    Chỉnh sửa cuối: 7/8/14
     
    Đã được đổ xăng bởi trunggiaothongechnhua.
  8. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,020
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,313 lít xăng
    theo những thông tin chủ thớt cung cấp thì em nó bị mắc bệnh CƯỜNG DƯƠNG .nên đại tu lại cả hệ thống thủy lực là OKl!!!
     
    Đã được đổ xăng bởi trunggiaothongthaoha.
  9. echnhua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/4/14
    Số km:
    169
    Được đổ xăng:
    254
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    925 lít xăng
    máy của cụ bị treo tải rồi .cứ kiểm tra lại hệ thuỷ lực đi .không thải càng thấp càng tốt .chừng 30kg trở xuống là ok. em chém đó
     
    Đã được đổ xăng bởi trunggiaothong.
  10. trunggiaothong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/11
    Số km:
    49
    Được đổ xăng:
    44
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    110 lít xăng
    Con này khi nổ máy là 40bar. hoạt động là 140bar, ép tải là 200bar.

    áp suất khi nổ, không ga là 40bar. khi ga và hoạt động tay trang là 140bar, khi ép tải là 200bar.
     
    Đã được đổ xăng bởi echnhua.
  11. echnhua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/4/14
    Số km:
    169
    Được đổ xăng:
    254
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    925 lít xăng
    cụ thể nổ máy không tải ga to là bao nhiêu . nếu ga to 40kg là ok
     
    Đã được đổ xăng bởi trunggiaothong.
  12. trunggiaothong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/11
    Số km:
    49
    Được đổ xăng:
    44
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    110 lít xăng
    ga to là 40bar
     
  13. trunggiaothong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/11
    Số km:
    49
    Được đổ xăng:
    44
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    110 lít xăng
    nếu để thế máy làm việc bình thường, khỏe. khi hạ áp trên cụm van thì máy yếu,làm việc chậm lắm.
     
    Đã được đổ xăng bởi echnhua.
  14. trunggiaothong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/11
    Số km:
    49
    Được đổ xăng:
    44
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    110 lít xăng
     
    Đã được đổ xăng bởi echnhua.
  15. echnhua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/4/14
    Số km:
    169
    Được đổ xăng:
    254
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    925 lít xăng
    cụ nói rõ ràng lúc chưa hạ áp thì thế nào và khi họ là. như thế nào
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach.
  16. trunggiaothong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/11
    Số km:
    49
    Được đổ xăng:
    44
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    110 lít xăng
    Ban đầu máy làm việc ở 140bar khi làm việc, ép tải là 200bar. máy nóng, khi ga thì đột ngột có khói đen, nổ một lúc không khói. nước động cơ nóng, dầu thủy lực nóng.
    Khi hạ áp làm việc xuống 80bar, ép tải 140bar. ga cũng khói đen, làm việc máy rất yếu, khói đen nhiều. dầu nóng nhanh, nước động cơ nóng nhưng không đến nỗi sôi nước như lúc để áp ban đầu.
     
  17. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    Túm lại khi chưa thao tác máy đã mang tải rồi thưa cụ.cắm đồng hồ đo A/S xem có cái gì bất thường, điện đóm có bị hỏng hóc chỗ nào ko
     
    Đã được đổ xăng bởi kekemcoidihochoitrunggiaothong.
  18. trunggiaothong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/11
    Số km:
    49
    Được đổ xăng:
    44
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    110 lít xăng
    #18 trunggiaothong, 11/8/14
    Last edited by a moderator: 11/8/14
    Thưa bác điện đóm không liên quan gì cả. Khi chưa thao tác,
    nổ máy bơm 40bar .ở mức ga nào vậy cụ???
    -nếu ở mức ga 750v/phút 40bar
    -khi ga lên mức 1800v/phút A/S = ??? bar
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha.

Chia sẻ trang này