Đang tải...

Thảo luận Komatsu pc300-5

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi ĐAM MÊ, 4/7/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ĐAM MÊ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/12/11
    Số km:
    137
    Được đổ xăng:
    60
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    229 lít xăng
    Kính các cụ
    Nhà cháu vừa nhận được 1 cuộc đt về con pc300-5
    Bệnh tình của e nó thế này ạ: Đang nâng boom mà vào hoặc ra arm thì boom dừng cái kịch. Xe mới nhập ở nhựt bổn về chưa mong má xì tút gì hết. as pump chính 320kg cả 2 pump. as đk 40kg. Làm riêng lẻ từng thao tác thì ok. kết hợp các động tác khác cũng ok.
    Công việc đã làm: thay sin ngăn kéo và đã mạ lại tất cả, nhưng bệnh vẫn vậy.
    Các cụ cho nhà hướng xử lý e nó với ạ. cảm ơn các cụ
    :):):):):):)
     
  2. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Bẩm cụ là mới nhập từ nhựt bổn về thì đâu đến mức phải mạ lại tất cả hả cụ ơi=d>=d>=d>
    Đang ăn củ lạc đường dây chốn nào thì khai ra nhá cụ:104::104::104:

     
  3. ĐAM MÊ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/12/11
    Số km:
    137
    Được đổ xăng:
    60
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    229 lít xăng
    #3 ĐAM MÊ, 4/7/13
    Last edited by a moderator: 4/7/13
    Lạy cụ gió là cái bệnh này đã theo em nó từ bên nhựt bổn về rồi ợ. Nhà cháu cũng chỉ nghe người ta đt hỏi thôi chứ chưa lên k/t cụ thể được. Vậy nó có thể nhầm ở những chỗ nèo được vậy cụ???:35::35::35::35: Cụ đã thông cái đầu cho nhà cháu phát ợ....
     
  4. powerful82
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/12
    Số km:
    346
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    603 lít xăng
    Lâu rồi ko chém nay vào chém bừa cái vậy:
    Bẩm cụ chủ thớt là khi kết hợp nâng boom với tay arm vậy thì áp suất đầu cốc con trượt boom nó có bị tụt ko ạ?
     
  5. truongbaoanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/12
    Số km:
    470
    Được đổ xăng:
    235
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,185 lít xăng
    Cụ chủ thớt kiểm tra thực tế trên xe đi rồi cho thông tin cụ thể đi thì các cụ dễ phán hơn, chứ thông tin quá ít ỏi thế này khó chém lắm cụ ạ. Mà xe mới nhập từ nhật về mà đã mạ lại ngăn kéo thì cũng hơi uổng các cụ nhỉ?
     
  6. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    #6 congphong86, 4/7/13
    Last edited by a moderator: 4/7/13
    Mượn tạm cái hình của mợ Miên nhá :D:D:D
    Cụ ĐAM MÊ xem cái chỗ đánh số [1] xem có phát hiện ra thêm điều gì không ạ:)):))

     
  7. ĐAM MÊ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/12/11
    Số km:
    137
    Được đổ xăng:
    60
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    229 lít xăng
    Tks cụ gió nhiều nhá. Để nhà cháu gọi cho người ta xem tình hình thế nèo đã.
     
  8. muithituyet.ls
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/7/13
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    52 lít xăng
    Ðề: Komatsu pc300-5

    Bác xem lại các van hồi lại của hệ thống boom và ảm xem có được không
     
  9. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Ðề: Komatsu pc300-5

    Bẩm cụ là hệ thống van hồi của Boom và Arm nó ở chỗ nào ạ =d>=d>=d>
    Cụ cho nhà em cái ảnh của nó được không cụ.Thank cụ nhiều
     

Chia sẻ trang này