Đang tải...

komatsu PC30UU-3

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi bomva, 18/5/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,021
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,317 lít xăng
    #1 bomva, 18/5/12
    Last edited by a moderator: 18/5/12
    em chào các bác và anh em trên diễn đàn
    hiện tại em đang rất cần tài liệu về dòng PC30UU-3.trên diễn đàn các bác và anh em ai có thì cho em xin một bản về em nó nha.em xin chân thành cảm ơn !!!!!!!
     
  2. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,863
    Được đổ xăng:
    1,068
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,337 lít xăng
    EM CHỈ CÓ CON PC30MR-2 thôi cụ ạ

    Cụ PM mail cho em nhé
     
  3. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    #3 thayboixemvoi, 18/5/12
    Last edited by a moderator: 18/5/12
    Tôi thấy em PC30-7 cũng đơn giản: 3 bơm bánh răng + C/V cũng không có gì đặc biệt, em PC30UU-3 của cụ chắc cũng không quá khó.
    Vậy cụ vướng ở phần nào thì đưa lên để mọi người chém gió với chứ, cụ nhớ chụp cho vài pô ảnh để xem em nó ntn????
     
  4. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,021
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,317 lít xăng
    em nó ko phải là bơm bánh răng cụ ah.em nó là pump pittong đấy.bịnh của em nó vẫn là bài ca muôn thủa
    bị treo áp suất cụ ah.ngày mai em chụp vài mô ảnh gửu nên cho các cụ nha!!!!!!!!


    ---------- Post added at 07:02 PM ---------- Previous post was at 07:01 PM ----------

    em cảm ơn bác nhiều nha
     
  5. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    #5 thayboixemvoi, 18/5/12
    Last edited by a moderator: 18/5/12
    Thế con PC58US kia bệnh tình thế nào rồi, được tư vấn "tới bến" mà sao không thấy hồi âm nhỉ?????
     
  6. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,021
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,317 lít xăng
    em gởi trả nhời rồi mà bác.em nó chỉ được tai tái thôi chứ không được tái chín bác ah.em chân thành cảm ơn bác thật nhiều nha!!!!!!!!!
     
  7. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,021
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,317 lít xăng
    em gởi ảnh của em nó đây nè bác
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  8. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng
    Cu tý dạo này làm nhều em mi ni nhẩy ?
    [​IMG]
     
  9. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    @bomva2012: Con này cũng vậy có gì mới đâu mà tư vấn, mà con xe trước "tai tái" ntn nói ra cho ae học tập với.

    @LỌ MỌ: Em PC350(450)-6 cụ làm xong rồi thì chia sẻ kinh nghiệm cho ae có được ko ạ?????
     
  10. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    #10 thaoha, 23/5/12
    Last edited by a moderator: 23/5/12

    @ lão bói máy em nó làm chạy rồi mà

    có vụ này nhờ lão bói hộ quẻ xem em nó bị sao.
    SK300-3
    1/nâng cần thì 1 pump. xuống cần 2 pump.
    2/ vào ARM 1 PUMP . ra ARM 2 PUMP
     
  11. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng
    #11 LỌ MỌ, 23/5/12
    Last edited by a moderator: 23/5/12
    Cụ -6 máy mark 3 hay là trừ 3 vậy.

    Cụ quăng cái sơ đồ em nó lên để anh em tham khảo có được không ợ !!!
     
  12. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,021
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,317 lít xăng
    nếu là SK 300-3 thì nó phải là mark 5 super ròi.nhưng SK 300 đời -1,2,3 thủy lực xêm xêm như nhau bác LOMO ah!!!!!

    ---------- Post added at 08:43 PM ---------- Previous post was at 08:14 PM ----------

    em nó bị ở thao tác ra vào gầu bác ah
    còn lý do em tìm ra là cứ thao tác nào làm việc nhiều thì em nghi ngờ nhiều.sau đó em đùng phương pháp loại trừ để tìm ra bác ah.nhưng có một điều là khi làm xong thì thao tác tác ra vào gầu chậm hẳn bác ah!!!!!!!
     
  13. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng
    #13 LỌ MỌ, 23/5/12
    Last edited by a moderator: 23/5/12
    Thế Cu có sơ đồ em nó quăng lên xem nèo ???


    Vâng ! Em xin phép được chia sẻ tý chút về em này ợ. Con máy này khi em đến kiểm tra thì nó có những triệu chứng như sau :

    Dầu thủy lực nóng kinh khủng, bơm kêu.

    Động cơ mới đại tu ''tạm ổn'' nhưng bơm thì hạ cũng vài ba lần ròi các thao tác như ngủ gật, làm khoảng nửa giờ thì đơ luôn.

    Còn diễn biến công việc thế nào thì Cụ đã biết ròi mờ !!!
     
  14. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    @-6: Tài liệu sáng nay mới tải, xem kỹ đi rồi hãy đố, đừng có mà lười nhá.

    @2 cu em kia: nói lại cho rõ về Kôbé, đọc này.
    1- SK300 trở xuống có các đời:-0, -2 ~ Mark V, -3 ~ Mark V Super ~ Mark V hàng xuất, Mark IV hàng Mỹ tho, -6, -8, mới có biết đến vậy này.
    2-Từ SK300 trở lên có các đời: -0, -2, Mark III, -IV Mỹ tho, -V không thấy có, -6, -8 này.
     
  15. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng
    Cụ quăng cái sơ đồ lên anh em tham khảo đi ợ !!!
     
  16. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    "Qoăng thì qoăng"... daumatdungkhocnhe

    [​IMG]
     
  17. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng
    =d>=d> Cụ vẽ rõ dàng thế thì còn gì bằng nữa !!! Phen này lão - 6 ấm quá ròi... He...He...!!!
     
  18. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,863
    Được đổ xăng:
    1,068
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,337 lít xăng
    Vụ này vẫn chưa dứt các bác nhỉ. Em cũng muốn góp vui với các bác lắm. Tiếc là em chưa có kinh nghiệm nhiều về mấy chú Excavator này, do chưa làm về nó. Em chủ yếu làm về Hydraulic Crane. Sẽ cố gắng thêm để đua với các bác
     
  19. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    #19 thaoha, 25/5/12
    Last edited by a moderator: 25/5/12
    khà khà xong rồi quân ta chiến thắng quân mình thôi các cụ ah.chủ máy gửi pump về hn làm.trước khi chưa làm nó chỉ bị yếu và nóng dầu thủylực thôi.làm pump xong nó phát sinh ra bệnh như trên .sáng nay tôi cho quân hạ pump xuống kiểm tra.phát hiện ra họ lắp sai 1 chi tiết nhỏ.các cụ đoán xem sai chi tiết nào ạ.18h hôm nay em nó làm vc bình thường rồi ạ
     
  20. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,021
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,317 lít xăng
    các bác cho em được leo veo tí nha
    có hai cái cần nghi ngờ đó là
    -bơm từ negative thành positive
    -lộn van bi ở đế mặt quỹ lát
    em chém gió đấy đúng thì đúng mà trật cũng chả sao hihihi!!!!!!!!!
     

Chia sẻ trang này