Đang tải...

komatsu pc350-6 can giup

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi huik47001, 15/9/11.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. huik47001
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/11
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    335 lít xăng
    em đang sửa cái máy xúc komatsu pc350-6 bị mất ga tự động mất luôn cả đèn báo dầu máy báo lõi E03 rồi sau đó hiển thị timer ,bây giờ máy vẫn làm việc bằng tay được.mong các bác giúp em xem lôi e03 là lỗi gì có phải lỗi đó gây ra mất ga tự động không
    EM CẢM ƠN CÁC BÁC:37:
     
  2. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    e 03 là lỗi của hệ thống phanh quay toa.nó ko liên quan gì đến ga tự động cả.nếu nó hiện e05 mới là phần ga.komatsu-6 có mấy lỗi bạn nhớ là 1/ e02 là mất điện cấp cho pc & ls ở pump chính , 2/ e03 là liên quan đến quay toa , 3/ e05 là phần ga điện ,còn muốn biết lỗi ở phần nào bạn phải vào mã bít thì mới giải quyết đc vấn đề.để tôi tìm lại bảng lỗi đã dịch tiếng việt tôi gửi lên cho mà tham khảo. CHÉM GIÓ TÝ TRÚNG THÌ TRÚNG KO TRÚNG THÌ TRƯỢT
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilestvietnhatauto11.
  3. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
  4. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Trước tiên bạn hãy tải tài liệu của PC350-6 ở đây về nghiên cứu đã :
    http://www.oto-hui.com/diendan/showthread.php?t=109086&p=1616225#post1616225
    Bạn nên chú ý những câu hỏi ở mục này phải kèm theo số khung số máy ( Serial Number ) để mấy cụ kia tìm kiếm tài liệu cho đúng đời thiết bị mới có phương án để tư vấn cụ thể nhé.
     
  5. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11.
  6. huik47001
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/11
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    335 lít xăng
    cảm ơn mấy bác nhé để mai em kiểm tra có gì em báo cáo lại :cp:cp:cp:cp:cp
     
    Đã được đổ xăng bởi Xuanthuy89.
  7. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    cái này tôi sưu tầm bên XEMAYCONGTRINH.bê sang bên này riêng phần dịch ra tiếng việt.cho ai chưa biết tiếng anh dễ đọc thôi.còn phần lỗi trong shop đầy đủ bạn ah
     
  8. KIMKHANHTOAN
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/9/11
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    382 lít xăng

    Em đồng ý với ý kiếm của bác thay boi xem voi !!!

    Khi kiểm tra máy thì phải có thông tin chính xác của dòng máy này mới chính xác được... Tiếc thật nếu trên diễn đàn này có bác Lạc Hậu , bác Phát Minh 1967 và các bác tiền bối khác thì hay quá nhỉ...!!!
     
  9. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    cụ toàn lomo phải ko.cụ tim 2 cụ ý để làm gì.có các cụ ý ở đây đấy đố cụ tim đc nik của 2 cụ đó:))
     
  10. KIMKHANHTOAN
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/9/11
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    382 lít xăng

    Ha...ha... Tôi biết lão là ai rồi... TIỀN BỐI ƠI TIỀN BỐI !!!
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11.
  11. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    cụ có nhầm ko tôi mới gia nhập oto-hui.tiền bối gì đâu.cụ gọi thế .tổn thọ chết/
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11.
  12. gsm.vn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/11
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    336 lít xăng
    Bác nào cho e xin tài liệu báo lỗi trên xe HD325-7R và cách sc
     
  13. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
  14. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
  15. tinhanhc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/7/10
    Số km:
    13
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    268 lít xăng
    bác komatsu-6 biết cách khắc phục lỗi e05 này không chỉ giúp đi hôm nay mình cũng gặp bệnh này tìm mãi mà không ra máy pc350-6 tháo hộp đen ra kiểm tra khi lắp lại báo lỗi E05 tháo giắc ra cắm lại thi hết lỗi làm 2 ngày lạ bị lỗi E05 kiểm tra giắc không thấy lỏng lẻo gì cả máy hiện giờ làm ga lúc được lúc không bác hay bác nào đã khắc phục được lỗi này mong chỉ giáo bí quá rồi em ở thái nguyên bác nào giúp em với :(:)((
     
  16. HTRICO
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/4/11
    Số km:
    146
    Được đổ xăng:
    130
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    37 lít xăng
    trích tiểu sử tý:
    PC 350-6 ở mỏ sắt hay mỏ than TN? máy bị lâu chưa E05 là mất tín hiệu ga điện rồi. À mà tôi biết bạn rồi. có phải Ông Ng nào đó thay củ ga rồi không khai mau
     
  17. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    thứ 5 tôi lên trại cau.nếu cần tôi sẽ giúp
     
  18. tinhanhc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/7/10
    Số km:
    13
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    268 lít xăng
    em là bậc hậu bối thôi máy 350 ở mỏ quặng hóa trung hôm đó vào tháo hộp về kiểm tra khi lắp vào bị lỗi E05 rút giắc cắm ra cắm lạ thi hết được 2 ngày thì bị lại. hộp của nó đã thay 1 lần em đang nghi nó đứt dây ở mối nối 2 hôm nữa vào xem lại xem sao!:7:
    bác HIRICO chắc nhầm em với ai rồi em còn it tuổi lắm em mới tham gia vào ngành SC điện oto máy công trình thôi nên còn gà lắm :10:
    bác komatsu-6 và bác HIRICO ở thái nguyên luôn à 2 bác chuyên về phần gì thủy lực hay điện nếu o thái nguyên có thể cho em xin cái địa chỉ và sdt không khi nào có những pan khó em nhờ các bác giúp :7:
     
  19. HTRICO
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/4/11
    Số km:
    146
    Được đổ xăng:
    130
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    37 lít xăng
    Oke rất sẵn lòng nếu có thể giúp được bạn. Tôi ở Hà Nội, cũng có lên mỏ sắt trại cau làm một con PC350-6.:w
     
  20. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    bạn làm những gì rồi.trình tự kiểm tra như sau.1/kiểm tra cầu chì số 2 từ trái sang phải.xem có điện 24v chưa.
    2/ đo chân giữa của núm chỉnh ga khi mình vặn lên và xuống điện áp có thay đổi ko
    3/ đo chân 2/3 và 45 ổ giắc CN O2 xem có điện áp ra 2 cặp dây này chưa
    4/ kiểm tra dây từ moto ga lên đến chân 2/3 & 4/5 xem có bị đứt ko
    5/ kiểm tra con cảm biến có 3 dây bắt vào moto ga xem khi xoay .dây giữa áp có thay đổi ko
    6/kiểm tra xem moto ga có bị kệt do hỏng bi ko
    7/ để xác định moto ga còn dùng đc hay ko.bạn bật chìa khóa lên.ko nổ máy dùng tay đẩy mạnh vào thanh giằng xem nó có cứng ko.nếu mà đẩy nhẹ thì moto ga chưa có điện cấp.hoặc là chết moto
    vì bạn chưa đọc đc tài liệu nên tôi bày cách kiểm tra theo kiểu thổ dân này cho dễ hiểu.kiểm tra kỹ đi rồi có chỗ nào bất thường khóc tiếp tôi bày cho
     

Chia sẻ trang này