Đang tải...

Thảo luận Komatsu PC400-6 bệnh lạ

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi baybong123, 4/10/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. baybong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Số km:
    201
    Được đổ xăng:
    391
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,524 lít xăng
    e có em 400-6 mà chưa bjo gặp bệnh như nầy . các cụ ai đã từng làm tư vấn jup e vs . e nó jo . khi quay toa mở tay trang ít 1/3 thì quay nhanh ok. khi mở hết tay trang (hết cửa dầu thì lại quay chậm ) bị một chiều các cụ nhé . e đã loại trừ đc moto quay và p điều khiển từ tay trang xuống F2. vì e đã đổi đương đẩy từ f2 ra moto thì lại đổi chiều ngược lại. mong các cụ tư vấn giúp.
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, kiemcoi1, kekemcoidihochoi3 tài xế khác.
  2. Ngutunguyen
    Offline

    Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Số km:
    549
    Được đổ xăng:
    2,592
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    17,570 lít xăng
    Pan hay "Dư lày" mà chẳng có Cụ nào vào tham chiến nhỉ!!!

    Hơi bị phí!!!

     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, kiemcoi1, thaoha1 tài xế khác.
  3. baybong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Số km:
    201
    Được đổ xăng:
    391
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,524 lít xăng
    cụ có cao kiến j hay hay. cho e cái
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, xuantruong86, kiemcoi12 tài xế khác.
  4. Soihoang123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/10/14
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    45
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    120 lít xăng
    Cụ kiểm tra lại phần tay trang xem, mình thấy hơi vô lí..
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, xuantruong86, kiemcoi12 tài xế khác.
  5. kekemcoidihochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    1,012
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    bẩm cụ chủ thớt , cụ đổi đường đẩy từ f2 xuống mô tơ mà sao cụ đã khẳng định là áp khiển ok dc vậy cụ , cụ cho thêm thông tin là áp khiển xuống 2 đầu cốc của quay toa được bao nhiêu ? hoặc cụ đổi 2 ty ô điều khiển cho nhau xem thế nào
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, kiemcoi1, thaoha1 tài xế khác.
  6. baybong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Số km:
    201
    Được đổ xăng:
    391
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,524 lít xăng
    bẩm các cụ e đã đo áp khiển xuống cốc f2 đóng mở bt . khi mở tay trang ít áp xuống thấp còn mở tay trang hết cỡ thì áp cũng xuống hết 33kg . thế mà cứ lắp vào cốc lại như vậy các cụ ak . nhà cháu cũng đã đổi áp khiển động tác khác sang rồi lên nhà cháu mới loại bỏ áp khiển . xin các cụ tư vấn thêm
     
    Đã được đổ xăng bởi anhvukt, chxm, kiemcoi12 tài xế khác.
  7. Ngutunguyen
    Offline

    Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Số km:
    549
    Được đổ xăng:
    2,592
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    17,570 lít xăng
    Chủ thớt phải "Đổ xăng" để câu khách thì "Cao kiến" nó mới "Phọt" ra chớ....nếu không thì chỉ có "Thấp kiến" vậy thui...
     
    Đã được đổ xăng bởi anhvukt, chxm, kiemcoi17 tài xế khác.
  8. baybong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Số km:
    201
    Được đổ xăng:
    391
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,524 lít xăng
    có lẽ như vậy chăng . để nhà cháu rút kinh ng xem e nó có khỏe lên k ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi chxmkiemcoi1.
  9. baybong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Số km:
    201
    Được đổ xăng:
    391
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,524 lít xăng
    trong mấy ngày tìm tòi e nó cũng chịu quay vòng tròn rồi các cụ a. e nó bị mấy e logic ở chỗ dàn cảm biến áp suất thấp . jo e nó k chịu phối hợp naag cần và vào arm k nâng đc . các cụ có kinh nghiệm về pan này sin jup e kai.
    [MERGETIME="1412691642"][/MERGETIME]
    nhà cháu chưa hiểu rõ câu hỏi cụ đề ra ak. máy vào làm xong mới bị ...))
    [MERGETIME="1412691663"][/MERGETIME]
    nhà cháu chưa hiểu rõ câu hỏi cụ đề ra ak. máy vào làm xong mới bị ...))
    [MERGETIME="1412691672"][/MERGETIME]
    nhà cháu chưa hiểu rõ câu hỏi cụ đề ra ak. máy vào làm xong mới bị ...))
    [MERGETIME="1412691688"][/MERGETIME]
    nhà cháu chưa hiểu rõ câu hỏi cụ đề ra ak. máy vào làm xong mới bị ...))
    [MERGETIME="1412691743"][/MERGETIME]
    nhà cháu chưa hiểu rõ câu hỏi cụ đề ra ak. máy vào làm xong mới bị ...))
    [MERGETIME="1412691786"][/MERGETIME]
    nhà cháu chưa hiểu rõ câu hỏi cụ đề ra ak. máy vào làm xong mới bị ...)) mà cụ này nhà cháu trông wen wen cụ đã làm ở hn chỗ nào đấy
    [MERGETIME="1412691792"][/MERGETIME]
    nhà cháu chưa hiểu rõ câu hỏi cụ đề ra ak. máy vào làm xong mới bị ...)) mà cụ này nhà cháu trông wen wen cụ đã làm ở hn chỗ nào đấy
     
    Đã được đổ xăng bởi chxmvietnhatauto1.
  10. baybong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Số km:
    201
    Được đổ xăng:
    391
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,524 lít xăng
    nhà cháu vừa làm lại ngăn kéo rồi .nhưng chi thay roăng phớt hết chảy dầu thôi chứ k làm j cả vì trông e nó vẫn cond bóng bẩy lắm . mà cụ này có biết cái tên ITCC k nhỉ mà trông cụ wen wen
     
    Đã được đổ xăng bởi chxmvietnhatauto1.
  11. baybong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Số km:
    201
    Được đổ xăng:
    391
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,524 lít xăng
    cụ có sơ đồ con này k cho nhà cháu dùng thử với xem có hiệu quả j k ạ . mà e nó cứ hết bệnh này lại tật kia
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, gie-rachvietnhatauto1 .
  12. baybong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Số km:
    201
    Được đổ xăng:
    391
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,524 lít xăng
    thế cụ là cao thủ rồi. lúc nào cụ dạy nhà cháu vài chiêu nhé .ty ngăn kéo còn nguyên trinh cụ ak. chưa rút ra . nếu khoanh vùng ở ngăn kéo thì phải thay hả cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, gie-rachvietnhatauto1 .
  13. Ngutunguyen
    Offline

    Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Số km:
    549
    Được đổ xăng:
    2,592
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    17,570 lít xăng
    Tả bệnh như thế thì nguyên nhân nó ở chỗ khác cơ, lỗi ở 01 cái van “OR” cho quay không sinh ra được bệnh như chủ thớt tả đâu!!??

    Chủ thớt đừng có điêu….điêu quá chủ đề sẽ bị xóa và chủ thớt lại được đi “Nghỉ mát dăm bữa nửa tháng đấy”!!!


    Cụ nào muốn “Nghiên cứu” thì chịu khó “Bóp cà” 1 chút + Tham khảo trong “Shop manual” trang thứ 3 của mục “20 TESTING AND ADJUSTING” là sẽ giải được ”Pan” này.

    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, gie-rach, thaianh4 tài xế khác.
  14. baybong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Số km:
    201
    Được đổ xăng:
    391
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,524 lít xăng
    thế thì cụ chưa được học đến bài này rồi .
    thế cụ chưa đc học qua bài này rồi . cụ đánh giá một con ng nhanh wa đấy . nhà cháu cũng chỉ muốn đưa lên để các a e học hỏi cùng phát triển và giúp đỡ thôi .nhà cháu cũng đâu có rảnh lại viết không thành có như cụ nói vậy. nguồn gốc bệnh e nó là đã có thợ lái hay thợ sửa ....? đổi đường điều khiển của tay gầu và quay toa để tay lái thuận thành tay nghịch .như hình cụ đưa lên là mạch của quay toa và tay gầu trong khối van logic khác nhau lên e nó sinh ra bệnh đấy . nhà cháu xem sơ đồ thấy khác đổi lại là ok.
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, hoangjimygie-rach .
  15. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    ITCC là cái gì vậy cụ . gã hóng hớt tý
     
    Đã được đổ xăng bởi chxmbaybong123.
  16. baybong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Số km:
    201
    Được đổ xăng:
    391
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,524 lít xăng
    cụ đa nghi quá rồi . chỉ là một cái tên viết tắt của xưởng nhà thôi cụ ak
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.
  17. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    Gã đang học việc mà thấy cái gì lạ thì hỏi thôi.
     
    Đã được đổ xăng bởi chxmbaybong123.
  18. baybong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Số km:
    201
    Được đổ xăng:
    391
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,524 lít xăng
    cụ lại chém .dù sao cũng cảm ơn cụ đã quan tâm
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, gie-rachcongphong86 .
  19. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    ITCC là viết tắt của từ ÍT THỊT CHÓ CÁI.KAKA
    Đó là nhà cháu hay nói vui vậy chứ không có ý gì cả mong cụ đừng hiểu nhầm
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123, chxmgie-rach .
  20. Ngutunguyen
    Offline

    Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Số km:
    549
    Được đổ xăng:
    2,592
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    17,570 lít xăng
    #20 Ngutunguyen, 9/10/14
    Last edited by a moderator: 9/10/14
    Trước tiên xin cám ơn Thớt đã tham gia viết bài và cho ae được hiểu thêm 1 pan hay.

    Nhưng Thớt nên đọc lại “Nội quy của diễn đàn” cái đi: http://www.oto-hui.com/threads/noi-quy-tham-gia-giao-thong-tren-o-h-update-21-11-2013.62930.html

    Đáng lý ra phải tả bệnh như thế này: Quay “Trái” tốt, quay “Phải” kém, mở “He hé” tay điều khiển thì có vẻ nhanh hơn “Mở cả tay”, nhưng vẫn yếu. Nếu kết hợp thêm “Động tác khác” thì lại nhanh khỏe bình thường.

    Và “Chốt hạ”: “Đấu nhầm vị trí ống khiển”, mà cụ thể là do đảo nhầm ống khiển của tay trang bên trái (Phía đầu vào của bộ PPC SHUTTLE VALVE, TRAVEL JUNCTION VALVE) mới “Chuẩn chỉ”.

    Chứ chốt hạ kiểu: “e nó bị mấy e logic ở chỗ dàn cảm biến áp suất thấp” nghe rất “Nhà quê”!!! “Nó” làm cho người “Mới”, người xem, người “Muốn học hỏi” bị mất phương hướng dẫn đến “Lạc đường”…."Phải tội" đấy!!
     
    Đã được đổ xăng bởi thichhochoi, thaoha, gie-rach2 tài xế khác.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này