Đang tải...

Komatsu PC400-6 nâng cần yếu ?

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi tienpt, 31/8/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tienpt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/8/12
    Số km:
    896
    Được đổ xăng:
    101
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    224 lít xăng
    #1 tienpt, 31/8/12
    Last edited by a moderator: 2/9/12
    hôm nay e đụng con pc 400 -6 thì bị động tác nâng cần yếu xìu , các động tác khác thì bình thường .... bác nào hiểu lý do cho e xin với :(( ... điện xuống các cục điện và áp bình thường .....
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  2. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng
    Thưa Cụ !!! Thông tin hạn chế quá có muốn tư vín thì cũng khó ợ !!!
    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  3. tienpt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/8/12
    Số km:
    896
    Được đổ xăng:
    101
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    224 lít xăng
    #3 tienpt, 31/8/12
    Last edited by a moderator: 31/8/12
    e chỉ sợ bị bên thuỷ lực thôi .... e thì làm bên điện ... mà đo điện zô mấy cục áp ..cục bơm điện đầy đủ thôi ... nó vẫn yếu cần khi nâng lên... :((
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  4. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng
    #4 LỌ MỌ, 31/8/12
    Last edited by a moderator: 31/8/12
    Kể nói như vậy thì cũng khó nhể ??? Bạn thì chỉ làm điện thôi chứ ko chuyên sâu vào thủy lực...

    Thôi thì cứ nói phét tý vậy... Sơ đẳng nhất thì cũng phải hiểu là thao tác nâng cần là hòa 2 bơm cho lên muốn nói gì thì ta cứ lắp 2 đồng hồ vào cổng ra của bơm thủy lực xem sao đã nhỉ rồi đến kiểm tra lại ống điều khiển xem có đúng ko nhỉ ??? Cao thêm tý nữa thì kiểm tra lại mạch tái tạo của em nó nhỉ ?...chế độ bồi hoàn khi kết hợp nó với các thao tác khác nhỉ??? và..... còn một số thứ phải kiểm tra nữa nhỉ !!!...

    Nói phét thế cũng đủ rồi nhẩy ??? Theo ngu ý của tớ bạn hãy kiểm tra 2 thứ sơ đẳng tớ viết ở trên nhé có thế nào thì ta lại tiếp tục nhé !!!...
    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyentuyenoto, hoangjimythayboixemvoi .
  5. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    90% là bị ở phần thủy lực, cụ thể là bị xâm thực ở chỗ khoanh đỏ:

    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  6. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng
    Kính anh !!! Thiển ý của em cũng nghỉ như vậy nhưng chưa dám chắc vì thông tin quá ít ợ ... Dạo này anh khỏe ko ạ !!!
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  7. thaianh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/11
    Số km:
    439
    Được đổ xăng:
    705
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,139 lít xăng
    NHƯ vậy thì pải sủ lý thế nào là tốt nhất hả bác thayboi??
    doa lòng mạ lại ty hả bác!!
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  8. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Sao phải giả vờ viết sai chính tả "bét nhè chè đỗ đen" ra thế kia, tớ là tớ mặc kệ không chỉnh sửa gì cả, để thế cho nó "Xing động".

    Nó bị mòn rộng cỡ 2mm thì có doa lòng và mạ ty được không nhỉ??????
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  9. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    cụ chuyên làm điện hả cho hỏi cụ tý xem.cụ thể các thông số về mấy cục điện là bao nhiêu???cụ thể những cục điện cụ đo là những cục nào vậy. các thông số trên mà hình monitor có mã số từ 10.11,12,13,14 là bao nhiêu??? thì mới biết là bệnh nó ở đâu chứ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  10. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,021
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,317 lít xăng
    khi nâng cần bị chậm bác kết hợp thêm một thao tác khác xem có cải thiện được tí nào không?
    -bác thử dùng cưỡng bức thao tác nâng cần
    -so sánh áp suất điều khiển bơm của từng thao tác
    -hạ hai xi lanh nâng cần để kiểm tra lòng mề của em nó nha
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  11. Son.haidung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/4/16
    Số km:
    84
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    424 lít xăng
    Em co con sk200-2.vua lam lai bom va dien.nhung làm vẫn yeu.basc thayboi bác lomo oi giup em voi
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  12. CHUNG HUU
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/10/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    274 lít xăng
    Bacs xem lại mấy đường tuyo kích xem có lắp đúng chưa ,có bị rơi mất bi hay không
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimySon.haidung.
  13. Son.haidung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/4/16
    Số km:
    84
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    424 lít xăng
    Em co con sk200-2.vua lam lai bom va dien.nhung làm vẫn yeu.basc thayboi bác lomo
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  14. Son.haidung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/4/16
    Số km:
    84
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    424 lít xăng
    Vi trí bi ở nhũng chỗ nao chỉ giup minh voi
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  15. Son.haidung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/4/16
    Số km:
    84
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    424 lít xăng
    FullSizeRender_zpsamnlo9sn.jpg
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  16. Son.haidung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/4/16
    Số km:
    84
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    424 lít xăng
    Tyo o em lắp đúng.em thấy có mot bi ở ngã rẽ5 thoi.ko thấy o đâu nữa
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  17. CHUNG HUU
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/10/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    274 lít xăng
    Nếu thế thì bị thiếu mất một viên rùi bác ah ,mà bác xem lại dây tuyo lắp có đúng không nhé bác
     
  18. Son.haidung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/4/16
    Số km:
    84
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    424 lít xăng
    Tyo ko nhầm ạ chỉ cho em vi trí 2bi dc ko ạ
     
  19. CHUNG HUU
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/10/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    274 lít xăng
    Cái đấy thì bác cứ nhìn trên sơ đồ thủy lực là thấy thôi mà bác ,nếu bác chưa có sơ đồ thì gửi địa chỉ mail e gửi cho
     
  20. saubon
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/3/16
    Số km:
    387
    Được đổ xăng:
    52
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    283 lít xăng
    bác có thể gửi sơ đồ cho minh với . sautu78@gmail.com. tks bác nhiều
     

Chia sẻ trang này