Đang tải...

Thảo luận Komatsu PC450-6 bị mất cảm biến vòng tua

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi zezo123, 27/5/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    247
    Được đổ xăng:
    228
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    Dạ thưa các cụ. Cho em hỏi cái ạ. E hiện đang làm em komat 450-6 ạ. Mà có cái này e không tường tận lắm mong các cụ chỉ giáo giúp em ạ. Hiện em nó đang bị mất cảm biến vòng tua. Với cảm biến a/s cao mà sao em ý không thấy báo lỗi gì là sao ạ. Mà nếu như bỏ qua 2 thứ đó thì dòng máy này sẽ sảy ra hiện tượng gì vậy các cụ. Mong các cụ nhiệt tình júp đỡ em ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, chxm, lovemachine3 tài xế khác.
  2. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,740
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,586 lít xăng
    - chủ thớt điêu và rất điêu.nó ko báo lỗi E bao nhiêu nhưng vào mã lỗi CODE sẽ có
    - còn hiện tượng dề chủ thớt tự trình bày
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, khoadongluc, vietnhatauto114 tài xế khác.
  3. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Chủ thớt ghi rõ komat 450-6 gì có nhiều loại lắm .với thông tin như trên nhà cháu đoán là -6z
    Loại không có mô tơ ga với CPU nên em nó chẳng hiện thị lỗi
    Hiện tượng thì chủ thớt tự trình bày đi chứ, chả ai hiểu và biết được hiện tượng máy đấy bằng chủ thớt cả
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123, chxm, daotuan3 tài xế khác.
  4. nguyentam1234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/15
    Số km:
    179
    Được đổ xăng:
    181
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    225 lít xăng
    #4 nguyentam1234, 28/5/15
    Last edited by a moderator: 28/5/15
    Các cụ cho nhà e mạo muội chém ah thưa cụ cảm biến a/s cao dùng đế test as trên màn hình còn cảm biến vt dùng để test vt lên màn hình nhưng con vt thì quan trọng hon vì nó dùng để so sánh giữa điện áp v/t và điện áp TVC và moto ga để giao động điện áp còn vấn đề lỗi thì máy -6 chỉ hiển thị dk 3 lỗi đó là e02 e03 e05 còn cụ có dật hết nó cũng ko hiển thị lỗi đâu mà sọ
    [MERGETIME="1432758002"][/MERGETIME]
    các thánh đọc kĩ rồi chém -6z đào đâu ra cảm biến áp cao đấy
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123, chxm, congphong863 tài xế khác.
  5. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    247
    Được đổ xăng:
    228
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    #5 zezo123, 28/5/15
    Last edited by a moderator: 28/5/15
    em ấy hiện giờ cứ vào ARM thì đơ mất 2s nhưng nâng cần vẫn nhanh lắm ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123, chxm, lovemachine2 tài xế khác.
  6. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,740
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,586 lít xăng
    chủ thớt càng nói càng mẫu thuẫn.tả bệnh linh tinh có trời mới hiểu đc
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123, chxm, vietnhatauto112 tài xế khác.
  7. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    247
    Được đổ xăng:
    228
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    Vậy e tả chính xác đó ạ. Hiện tại em ý mất toàn bộ cảm biến a/s
    , cảm biến vòng tua mà máy cũng không báo lỗi chỉ báo mỗi lỗi e02 khi em rút rắc ở bơm ra thôi ạ, hiện tại thì em ý thao tác thì nhanh nhưng cứ vào 1 đoạn thì ARM cứ đơ ra tầm 2s ạ. Em thắc mắc là những cái vòng tua với cảm biến a/s hỏng có ảnh hưởng gì không ạ
    [MERGETIME="1432821519"][/MERGETIME]
    Hộp của em ý hiện giờ là hộp của máy 300 ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123chxm.
  8. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,019
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,309 lít xăng
    bệnh lửng ty ARM 2-3s đoạn vuông góc với mặt đất đây mà!!!
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123, chxm, vietnhatauto112 tài xế khác.
  9. daotuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/10
    Số km:
    241
    Được đổ xăng:
    232
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,134 lít xăng
    Cụ nói thế nào ấy chứ, 02,03,05 là nhóm lỗi khẩn cấp, khi hiện lỗi thì lái máy phải tao tác ngoài nghề nghiệp (nếu biết) để có kéo máy về nơi thoáng mát rồi đi mua ít nước mát ngồi chờ thđén sửa cho họ uống
    -6 sơ sơ thì cúng phải có đến 30 lỗi được và được hộp xác nhận là E tại ....H cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123, chxm, congphong861 tài xế khác.
  10. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    247
    Được đổ xăng:
    228
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    Đúng rồi cụ ạ. Em gặp rất nhiều luôn đó ạ. Cái này chỉnh thì vẫn cảm thấy bị lửng ty. Cái dòng ba nhô này éo le quá cụ ak
    [MERGETIME="1432827010"][/MERGETIME]
    D
    Dạ thưa cụ. Cái éo le ở đây là không thể test đc lỗi cụ ạ. Ngoài việc có thể báo nỗi e02 và 1 2 lỗi phần động cơ ra thì không thể báo lỗi gì cụ ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123chxm.
  11. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Nhà cháu cũng đang học nghề nên không để ý đến đời này là không có cảm biến áp suất cao ạ.Mong cụ thông cảm ạ,Nhưng có đời thì lại có con cảm biến đấy cụ ạ không biết nó làm thừa ra có mục đích gì??? Chả biết đường nào mà lần???

    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123chxm.
  12. vinhquoang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/3/15
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    245 lít xăng
    Máy của bạn ở đâu vậy? Với dòng máy này bạn có chỉnh trên balo cũng k hết đc. Mà phải biết chỉnh cả trên ngăn kéo nữa.
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123.
  13. hoangjimy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Số km:
    498
    Được đổ xăng:
    638
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,137 lít xăng
    chủ thớt phải tả hiện tượng máy mới được chứ. Nhưng nếu chỉ là cảm biến áp cáo và cảm biến vòng tua thì không sao. RPM chỉ có tác dụng điều khiển van điện TVC, nhưng nếu không có nó sẽ chạy chế độ mạc định. còn cảm biến áp cao chỉ dúp xem áp trên màn hình và liên quan đến rùa thỏ thôi. Nếu nó báo áp wa cao thì thỏ tự động nhẩy về rùa
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123phanvankhanh.
  14. phanvankhanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/7/15
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101 lít xăng
    Hiện tượng đó là do bơm tổng ko đủ áp suất
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123.

Chia sẻ trang này