Đang tải...

Thảo luận Komatsu PC450-6e không kết hợp được 2 thao tác

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi zezo123, 8/5/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    247
    Được đổ xăng:
    228
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    Thưa các cụ hiện giờ em đang làm em komat 450-6 e. Em đã làm lại bơm. As hiện tại thì ga nhỏ em ý không kết hợp đc 2 thao tác. Trước kia e ý cũng vậy kèm theo bị lệch xích. As chính là 330 cả 2 bơm. Mong các cụ chỉ giáo cho em thông não chứ hiện giờ em đang bí
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimygie-rach.
  2. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Cụ này lắm japan quá nhỉ???.Chủ thớt cần đưa thêm những thông tin đầy đủ về quá trình kiểm tra máy nhé.thanks
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123, hoangjimyzezo123 .
  3. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    247
    Được đổ xăng:
    228
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    #3 zezo123, 9/5/15
    Chỉnh sửa cuối: 9/5/15
    Thưa các cụ as bơm chính em tăng kịch van tổng đc 400. Nhưng thao tác kép vẫn bị hẫng ạ.đặc biệt là kết hợp nâng cần với bất kì thao tác nào thì đều không thể nâng đc ạ
    [MERGETIME="1431178506"][/MERGETIME]
    As. Khiển đủ 38kg/cm3. Đến tận đầu cốc ạ
    [MERGETIME="1431179066"][/MERGETIME]
    Cụ nào cho e hỏi ngu cái đc không ạ. E tăng áp suất chính ở van tổng thì lên đc áp nhưng e tăng lưu lượng và áp tại balo thì lại không lên cũng không xuống đc là sao ạ. E đang nghi balo bị kém ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123, hoangjimygie-rach .
  4. haidangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/14
    Số km:
    285
    Được đổ xăng:
    570
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,593 lít xăng
    Sao mà vấn đề thủy này em ngu tệ giá mà biết tí ti đỡ bực mình
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11hoangjimy.
  5. pro-me
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/8/14
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    170
    Mã lực:
    66
    Xăng dự trữ:
    671 lít xăng
    mình là thojjjjjjjjjjjjjjj nghi đâu đánh đấy thà bắt nhầm hơn bỏ xót cụ nhé . nhà cháu chém bậy sorry các cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123, hoangjimyzezo123 .
  6. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    247
    Được đổ xăng:
    228
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    Hihi. Thế thì đồ chơi phải nhiều lắm cụ nhỉ
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  7. tvtgroup622
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/15
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    166
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    999 lít xăng
    Cụ nào dành về máy này cho e hỏi cach chỉnh ap và chỉnh luu lượng ở chỗ lào
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  8. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    247
    Được đổ xăng:
    228
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    #8 zezo123, 10/5/15
    Chỉnh sửa cuối: 10/5/15
    Chỉnh as thì chỉnh trên van tổng hoặc balo,( thường thì van tổng)
    Còn lưu lượng thì con tua vít. Chỉ cần nháy vào hoặc nháy ra nửa vòng ( vặn cả vòng thì không đc. )
    Hoặc là chỉnh trực tiếp trên secvo.
    Đó là cách trỉnh -6 e nói có gì sai mong các cụ chỉ giáo cho e vì e cũng đang đau đầu vì em nó ạ
    [MERGETIME="1431247065"][/MERGETIME]
    Nói chung phải mất tiền roài đc hạ bơm cụ khắc biết chỉnh. Còn dễ hơn -3 với dòng k3v
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimypro-me.
  9. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    -6E mà cụ zero123 chỉnh lưu lượng bằng tualovit cơ à???
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11, zezo123, hoangjimy1 tài xế khác.
  10. minhcantho
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/4/15
    Số km:
    21
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    172 lít xăng
    vậy ga lớn có kết hợp dc k cụ? làm từng động tác có nhanh k?chỉnh luu lượng thì chỉnh cái tua vit còn chỉnh hạn chế Qmax, Qmin như thế nào
     
    Đã được đổ xăng bởi zezo123.
  11. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    247
    Được đổ xăng:
    228
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    #11 zezo123, 11/5/15
    Chỉnh sửa cuối: 11/5/15
    thưa cụ em 450 nay e đã tháo bơm ra rồi ạ. kt lại thì cái xéc vô đẩy ngóc nghiêng gối chao bị lọt áp khi e thử đổ dầu vào ạ. Balo cũng có hiện tượng chỉnh mà không thấy a/s lên. Em nghĩ bị hỏng cả 2 balo với xéc vô rồi. Mà 2 ngày nay e thử các kiểu con đà điểu đều không thấy khá hơn ạ, nên em cho người hạ bơm kt lần nữa . Do lần trước e không trực tiếp làm
    [MERGETIME="1431360609"][/MERGETIME]
    Thưa cụ ga lớn cũng không kết hợp đc thưa cụ. Mà thao tác từng cái thì không nhanh lắm. Nhưng đều bị hẫng thao tác ạ
    [MERGETIME="1431361143"][/MERGETIME]
    Dạ thưa cụ trước khi e lắp bơm e đã để bánh xe ở điểm thấp nhất và cho chắc cú e đánh dấu điểm cao nhất của bánh xe. Sau đó nổ máy lên em mới chỉnh từ từ. Mà có cái này e ngu dốt không hiểu ý cụ. Không chỉnh bằng tualovit và con 27 thì chỉnh ở đâu hả cụ . Cụ chỉ e với chứ cái này em ngu quá
     
  12. hoannbk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Số km:
    327
    Được đổ xăng:
    442
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    trước tiên cụ cho hỏi áp suất không làm việc của bơm tổng là bao nhiêu? cụ phải chỉnh lưu lượng bằng lục giác trên cục đeo (LS valve) lên khi nào nhanh mà không giết động cơ, hạ bớt TVC của bơm bằng tua vít dẹt. cho bơm nhanh lên rồi xem thế nào.
    Không kết hợp được khả năng là làm lại CỤm ngăn kéo cụ ạ. trong đó có cái Timing valve ưu tiên Arm và Boom.
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11, hoangjimy, daotuan1 tài xế khác.
  13. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    247
    Được đổ xăng:
    228
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    #13 zezo123, 12/5/15
    Chỉnh sửa cuối: 12/5/15
    dạ thưa cụ as không làm việc là 50
    a/s làm việc khi ép tức là 350
    a/s khiển là 45
    em này là -6 e lên em không thấy cục :cụ phải chỉnh lưu lượng bằng lục giác trên cục đeo (LS valve) Ở ĐÂU CỤ
    [MERGETIME="1431436338"][/MERGETIME]
    Cái ưu tiên nâng cần và cuộn sonenoi thì là cuộn thứ 3. thì em biết,
    thưa cụ nếu thao tác đơn thì vào 1 điểm e nó bị hẫng không vào nữa khoảng 2s sau em nó mới vào ạ. còn khi kết hợp với boom với arm hoặc bucket thì nâng không lên còn thao tác kia vào chậm và cũng bị hẫng ạ. do máy ở chỗ hẹp không dy chuyển hay quay toa đc nhiều lên em không thử đc
    thao tác thì em để ngần 1h mới thấy bị tụt ạ
    Còn hôm nay em đã hạ bơm lại kt thì secvo đẩy góc nghiêng bơm trong bị lọt áp, em đã cho người đi làm lại cả 2 balo với secvo rồi cụ ạ.
     
  14. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    247
    Được đổ xăng:
    228
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    thêm 1 điều nữa là 2 con cảm biến áp suất cao đã bỏ, với cảm biến vòng tua cung bị bo rồi cụ mà em không biết 2 thứ đó có quyết định nhiều không taplo không còn báo nữa ạ.
     
  15. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,114
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,950 lít xăng
    Ở ga nhỏ dưới 1200 vòng/phút, thì con xe còn ngon (Hàng bãi đẹp) cũng không thể kết hợp được 2 thao tác.
    Đừng có "Mơ" con xe cũ chỉ làm lại bơm mà phối hợp được nhá??!!
     
    Đã được đổ xăng bởi Congthang91, truongbaoanh, vietnhatauto113 tài xế khác.
  16. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    247
    Được đổ xăng:
    228
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    dạ thưa cụ bói em còn max ga mà còn không kết hợp đc đó ạ. mà cái cảm biến vòng tua thì sống nhưng không báo lên tapslo thì có ảnh hưởng gì tới lưu lượng không ạ
    [MERGETIME="1431448619"][/MERGETIME]
    em này kết hợp được mỗi tay đòn với gầu nhưng mà lại đơ mất 2s mới vào tiếp. cụ có cao kiến gì chỉ cho em với ạ.
     
  17. tomo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/7/13
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    261
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    112 lít xăng
    Bạn cần nói rõ hơn 2 thao tác nào cùng lúc không được
     
  18. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,019
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,309 lít xăng
    chắc là không kết hợp giữa thao tác nâng cần với vào tay đòn thì phải.nhà cháu thử đoán mò phát !!!
     
    Đã được đổ xăng bởi truongbaoanh, vietnhatauto11zezo123 .
  19. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    247
    Được đổ xăng:
    228
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    Vâng đúng là như thế. Nhưng không quan trọng bằng việc e nó bị hẫng khi thao tác vào gầu với vào tay đòn
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123hoangjimy.
  20. vinhquoang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/3/15
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    244 lít xăng
    Với donh-6 này nghe tả nhiều khi cũng k hiểu hết đc. Khi nào bạn gia công đồ nắp xong lên máy alo minh chỉ trực tiếp cho . Những cần làm bạn đã làm rùi nhưng mình nghĩ cách chỉnh là chưa hợp lý. Chúc bạn thành công.
     
    Đã được đổ xăng bởi zezo123vietnhatauto11.

Chia sẻ trang này