Đang tải...

Komatsu PC60-5 cần giúp đỡ

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi dung85, 20/8/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. dung85
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/12
    Số km:
    238
    Được đổ xăng:
    118
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    767 lít xăng
    các bác vào giúp em con may này với máy lam việc bình thường ,tất cả các thao tác đều nhanh mạnh bình thường.chỉ có một bên chân di chuyển (chân bên tài ,bánh phôn dẩn hướng đi trước)cứ đi được khoảng 50 met la bi dừng chân bên tài. chống cần nâng xích lên kéo cần di chuyển tới,lui một tí nó lại chạy bình thường.khi nó chạy hai chân nhanh bằng nhau .khi cắt chuyển hướng chân bên tài(chân có vấn đề) yếu hơn chân bên phu.em đẵ thay sin phốt trung tâm nhưng không được mong cac cao nhân ra tay giúp em với .xin chân thành cảm ơn
     
  2. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    #2 thayboixemvoi, 20/8/12
    Last edited by a moderator: 20/8/12
    Thật là khó để phán đoán bệnh ở chỗ nào bởi bác cho một câu: "cứ đi được khoảng 50 mét là bị dừng chân bên tài".
    Tôi không có tài liệu về con PC60-5 mà chỉ có PC60-7, bác thử kiểm tra 2 cái valve một chiều mà tôi khoanh đỏ ở hình bên dưới xem có bị kênh kẹt hay "bị rỗ" dẫn đến không kín với đường hồi không nhé.


    [​IMG]
     
  3. youoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/6/12
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    331 lít xăng
    bác ơi bánh sao đi trước có vấn đề j ko bác
     
  4. dung85
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/12
    Số km:
    238
    Được đổ xăng:
    118
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    767 lít xăng
    em chân thành cảm ơn bác!nó bị như thế em bó tay em mất ăn mất ngủ vì nó bệnh này em chua gặp bao giờ.khi chân chạy bị dừng kéo cần di chuyển của bên dừng đấy không thấy có gì giống như mình chưa nổ máy .chỉ thấy ống dầu hồi nhỏ ở đỉnh cục trung tâm hồi về rất nhiều.các bác giúp em với ạ
     
  5. dung85
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/12
    Số km:
    238
    Được đổ xăng:
    118
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    767 lít xăng
    bánh sao đi trước cũng bị bác ạ
     
  6. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
  7. TECHNOLOGYCK4
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/8/12
    Số km:
    207
    Được đổ xăng:
    102
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    344 lít xăng
    bác hãy kiểm tra áp mở phanh là bao nhiêu .nếu vẫn đủ áp bác kiểm tra phần áp điều khiển trên ngăn kéo của bộ van cấp dầu cho bô di chuyển,nhưng tôi nghi là bi ở rưới bộ phanh di chuyển là cao hơn
     
  8. dung85
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/12
    Số km:
    238
    Được đổ xăng:
    118
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    767 lít xăng
    xin chan thanh cam on bac! em se kiem tra sau vi xe dang lam do cong tinh
     
  9. demag115
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    581 lít xăng
    khi nào bác bắt được bịnh nhớ báo cáo kết quả nhé.
     
  10. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Hôm nay đi giúp một chú em chọc ngoáy Kôbé SK200-2 cũng bị cái bệnh tương tự, nó bị như cái hình bên dưới nè:

    [​IMG]
     
  11. dung85
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/12
    Số km:
    238
    Được đổ xăng:
    118
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    767 lít xăng
    cảm ơn bác đã giúp đỡ .bác cho em xin số đt và địa chỉ của bác nha
     
  12. taixehailua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/12/12
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    268 lít xăng
    gop gio ne.

    Oho, minh cung co con em nay vua roi cung bi benh nhu bac noi,,,,tui mo tung cai banh sao ra kiem tra xem thi hoi......be banh rang chinh roi...nhac nho bac la lam theo cac bac chi dan o tren, neu moi van de binh thuong thi fai phau thuat em no thoi......phia trong co hai banh rang chinh o giua,,,,bi mot cai van chay duoc nhung se yeu hon banh ben phu......chuc bac som tim ra benh cho em no.
     
  13. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    thank cụ đã tham gia thảo luận.mong cụ viết tiếng việt có dấu .để tránh vi phạm qui định của dd .bị xóa bài viết.vì bài này là bài đầu tay của cụ nên tôi ko xóa

     
  14. dung85
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/12
    Số km:
    238
    Được đổ xăng:
    118
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    767 lít xăng
    cảm ơn bác đã cho ý kiến.con của em nó bi kẹt con trượt ở moto di chuyển .em mở 2 con ốc vặn ka lê 34 rút nó ra lấy giấy nhám chà một lúc rồi lắp lại,là được .em cho con này di nhập ngũ rồi.em mua lai con sk60-3 nó đang bi yếu khi amr vào.cuối năm rồi em hợi bận việc nên chua mở nó ra xem được .vi thứ 2 em phải về miền nam rồi.qua tết em xẽ sủa nó .mong được sự giúp đở của tất cả các anh:lx:lx:lx=d>=d>:103::103::103:
     

Chia sẻ trang này